Top 5 bộ sạc nhanh cho iPhone X chất lượng chính hãng giá ưu đãi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sạc nhanh. Vậy sạc nhanh cho iPhone X củ nào rẻ và nhanh, cách sạc nhanh như thế nào. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu nhé!

1. Sạc nhanh cho iPhone X hoạt động như thế nào?

iPhone X và iPhone 8 – siêu phẩm của họ nhà Táo khuyết Apple đã có thêm tính năng sạc nhanh. Đây là một tính năng cũng có trên hệ điều hành Android nhưng để sạc nhanh, đúng cách, không bị chai pin cho iPhone X, người dùng cần phải bỏ ra khoản tiền không nhỏ.

Với các loại iPhone mới: iPhone 8,  iPhone X, và 8 Plus đều hỗ trợ sạc nhanh. Bạn chỉ cần cắm sạc trong thời gian 30 phút thì sẽ đạt được khoảng 50% dung lượng pin.

Rất nhiều người thắc mắc iPhone X sạc có nhanh không. Theo chia sẻ của người dùng thì iPhone X sạc rất chậm. Nếu muốn sạc nhanh bạn cần có bộ sạc USB –C. Hiện nay có rất nhiều loại sạc nhanh như 87W Model A1719, 29W Model A1540, 61W Model A1718.

Apple hỗ trợ tính năng sạc nhanh cho các iPhone mới Apple hỗ trợ tính năng sạc nhanh cho các iPhone mới (Nguồn: gaumobile.com)

2. Đánh giá khả năng sạc nhanh trên iPhone X có hiệu quả

2.1. Kiểm tra tính năng sạc nhanh trên iPhone

Quá trình thực hiện được diễn ra khi máy bật hết các kết nối Wi-Fi, Bluetooth, có nhận điện thoại và tin nhắn. Cách kiểm tra % pin là cứ 5 phút máy được mở màn hình một lần. Theo biểu đồ thử nghiệm thì cứ 1 phút 40 giây máy đã được 2%. Đến 30 phút thì được 46% và phần trăm pin đạt 75% khi được 1 tiếng.

Như vậy một chu kỳ sạc nhanh trong 1 tiếng đã được 3/4 dung lượng pin. Nó hoàn toàn đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng. Trong khoảng thời gian còn lại thì sạc tự điều tiết công suất cho phù hợp để tăng tuổi thọ pin. Đặc biệt, bạn sạc qua đêm cũng không vấn đề gì. Như vậy, câu hỏi sạc nhanh iPhone X có sạc nhanh không của bạn đã được giải đáp.

2.2. Ưu và nhược điểm sạc nhanh cho iPhone X

  • Ưu điểm

Sạc nhanh có một ưu điểm đúng như tên gọi của nó là tiết kiệm thời gian sạc nhanh. Bạn chỉ mất một thời gian ngắn để sạc đầy chiếc iPhone của mình. Sạc nhanh cũng khá an toàn và không làm chai pin máy vì vậy không lo tìm sạc khi không có ánh sáng nữa.

  • Nhược điểm

Nhược điểm lớn nhất của nó chính là không đi kèm theo máy. Vì vậy, bạn muốn có sạc nhanh bạn sẽ phải mua ngoài. Giá của sạc nhanh cũng khá đắt, có những loại sạc lên tới hàng triệu đồng.

3. Cách sạc iPhone X nhanh và hiệu quả

Nên sạc iPhone X với phụ kiện chính hãng

Nếu muốn sạc nhanh cho iPhone X thì bạn cần phải sử dụng USB-C. Cụ thể, bạn cần một cáp USB-C to Lightning và một cục sạc hỗ trợ thông số kỹ thuật USB-C Power Delivery (USB-C PD). Lời khuyên là bạn nên chọn loại sạc 29W có hỗ trợ công nghệ PD, cap1u USB type C to lighting.

Bạn hãy nhớ, khi sạc pin cần mua đúng sạc chính hãng. Bởi nếu dùng sạc không chính hãng, hiệu suất pin của bạn sẽ giảm đáng kể. Pin nhanh chai và dễ hỏng khi bạn dùng sạc không thích ứng. Vì vậy, để bảo vệ cho điện thoại của bạn, nhất định sắm ngay sạc điện thoại iPhone chính hãng  Apple sản xuất.

Nên mua phụ kiện chính hãng cho tính năng sạc nhanh iPhone XNên mua phụ kiện chính hãng cho tính năng sạc nhanh iPhone X (Nguồn: thegioididong.com)

Không sử dụng iPhone X khi sạc

Không được sử dụng iPhone khi sạc là khuyến cáo của các chuyên gia. Điều này nhằm mục đích bảo vệ sự an toàn cho chính bạn. Khi sạc điện thoại pin thường nóng lên rất dễ gây ra hiện tượng phát nổ, gây nguy hiểm cho người dùng. Chính vì vậy, khi cắm sạc điện thoại, bạn nên để chiếc điện thoại của mình được nghỉ ngơi.

Không nên để iPhone cạn nguồn quá lâu rồi mới sạc lại

Tuổi thọ của pin sẽ không bền nếu bạn để cạn pin hoặc quá lâu không sạc. Theo thống kê pin trên iPhone thì sau khoảng 400 lần sạc sẽ giảm xuống khoảng 20%. Vì vậy, bạn không nên để pin iPhone bị cạn nguồn quá lâu, rất gây hao tổn pin.

4. Top 5 phụ kiện sạc nhanh cho iPhone X tốt nhất

Sạc Anker PowerPort Speed 1 USB-C 30W A2014

Sạc Anker PowerPort Speed 1 USB-C 30W A2014 sử dụng lớp vỏ sơn mờ vô cùng sang trọng và giúp chống mài mòn, trầy xước cao. Sạc có đèn LED thông minh, thông báo trạng thái sạc và điều chỉnh ánh sáng phù hợp môi trường ở bên ngoài.

Đây là sản phẩm có công suất lớn, lên đến 30W. Vì vậy, có thể sạc nhanh rất nhiều loại thiết bị như iPhone, máy tính bảng…. Chỉ cần có trong tay củ sạc dự phòng Anker nhỏ gọn sạc nhanh nên bạn có thể mang theo mình mọi lúc mọi nơi.

Sạc Anker PowerPort Speed 1 USB-C 30W A2014 Sạc Anker PowerPort Speed 1 USB-C 30W A2014 (Nguồn: techwear.vn)

Sạc Anker PowerPort II có cổng Power Delivery USB-C Charger Trắng

Sản phẩm được tích hợp 3 công nghệ tiên tiến là Power Delivery, Quick Charge và Voltage Boost. Chính vì vậy, nó sẽ giúp sạc điện thoại của bạn đầy nhanh chóng và ổn định. Sản phẩm hỗ trợ trên các dòng iPhone, MacBook, Pixel, Galaxy Series,…

Sạc Anker PowerPort II được trang bị Power Delivery USB-C Charger và hệ thống an toàn MultiProtect. Nó sẽ tăng cường thêm lớp bảo vệ và kiểm soát nhiệt độ và các tính năng an toàn.

Sạc Anker PowerPort+ 5 Cổng 60w USB-C

Được tích hợp chip sạc PowerIQ và VoltageBoost, tối ưu hóa tốc độ sạc lên đến 2.4A mỗi cổng. Thêm vào đó, sạc được trang bị đèn LED thông minh để thông báo trạng thái sạc. Khi mua Sạc Anker PowerPort+ 5 Cổng 60w USB-C, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và không phải lo lắng iPhone X có hỗ trợ sạc nhanh không nữa.

Cốc sạc điện thoại 1 cổng Type-C qC + 1 cổng USB Quick Charge 3.0 Aukey PA-Y11 48W Model 2018

Sạc 1 cổng Quick Charge 3.0 Aukey PA-Y11 nên sạc nhanh và hiệu quả. Nó có tốc độ sạc  nhanh hơn tới 4 lần so với sạc truyền thống. Bạn có thể sạc đầy 80% pin chỉ trong vòng 35 phút. Sạc được tương thích ngược với các thiết bị hỗ trợ sạc nhanh như Quick Charge 2.0 và cổng USB-C.

Sạc Aukey 29W Duo USB Wall Charger

Một bộ sạc cho một thế hệ công nghệ USB mới thì sạc Aukey PA-Y7 Amp PD Duo bao gồm bộ sạc USB-C Power Delivery 2.0 cung cấp nguồn điện USB 29W.  Thêm vào đó adapter chuyển từ USB-C sang 2 cổng USB-A. Sử dụng gần giống bộ sạc Macbook hoặc sạc iPhone. Sạc Aukey phổ biến có thể dùng cho tất cả các thiết bị USB của bạn.

Sạc Aukey 29W Duo USB Wall ChargerSạc Aukey 29W Duo USB Wall Charger (Nguồn: aukeyvietnam.com)

Sạc Rock Space PD fast charging

Củ sạc thông minh Rock Space không thể thiếu trong mọi chuyến đi, có kèm chân cắm Pisen Power Combo AC5000 Đen với dung lượng pin sạc 5.000mAh. Pin sạc kèm chân cắm Pisen Power Combo AC5000 có dung lượng pin 5.000mAh. Nó sẽ đáp ứng nhu cầu pin sạc dự phòng cho thiết bị di động của bạn mỗi khi cần thiết như khi đi học, đi làm, công tác hay du lịch, picnic…

Sạc pin sử dụng cổng ra USB tiêu chuẩn với dòng ra 5V 1A tương thích với nhiều thiết bị di động, điện tử: Điện thoại, máy nghe nhạc, loa di động,…

Trên đây là những chia sẻ của Websosanh về sạc nhanh cho iPhone X. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone có dung lượng pin khủng, cấu hình nhanh nhạy thì hãy nhanh chóng sắm cho mình một bộ sạc nhanh tiện dụng để tha hồ lướt trải nghiệm nhé. Còn nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua iPhone vì sợ sạc chậm thì cũng có thể yên tâm vì đã có tính năng hỗ trợ sạc nhanh cho các đời máy cao cấp.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!