Top 5 điện thoại bàn Panasonic giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, điện thoại bàn Panasonic đang được bán với nhiều mức giá khác nhau trên thị trường. Loại bình dân thường có giá chỉ vài trăm nghìn, còn loại cao cấp hơn sẽ có giá bán khoảng một vài triệu đồng. Dưới đây là top 5 mẫu điện thoại bàn Panasonic giá rẻ đáng mua nhất để bạn tham khảo và lựa chọn

Panasonic là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất điện thoại bàn. Sản phẩm của thương hiệu này không chỉ được đánh giá cao về mẫu mã, chất lượng mà còn cả về giá bán. Hãy cùng chúng tôi khám phá top 5 điện thoại bàn Panasonic giá rẻ đáng mua nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé.

1. Điện thoại bàn Panasonic KX-TSC 11 – giá bán từ 450.000 đồng

Điện thoại bàn Panasonic KX-TSC11

Đây là mẫu điện thoại bàn Panasonic rất được ưa chuộng nhờ sở hữu màn hình LCD sắc nét cho phép hiển thị số gọi đến, gọi đi. Bộ nhớ thiết bị có thể ghi nhớ được 50 số gọi đến và 10 số gọi đi. 

Điện thoại bàn Panasonic KX-TSC11 có kiểu dáng khá nhỏ gọn với kích thước 25 x 20 x 5cm và trọng lượng 500g. Ngoài ra, máy cũng có chức năng điều chỉnh âm lượng chuông cuộc gọi, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn mức độ tín hiệu âm thanh phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

2. Điện thoại bàn không dây Panasonic KX-TGB110 – giá bán từ 650.000 đồng

Điện thoại bàn không dây Panasonic KX-TGB110 có thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn với màn hình LCD 1.4 inch, phím điều hướng và loa nghe rõ ràng. 

Điện thoại cũng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ hiển thị và có thể lưu 50 tên, số trong danh bạ, đồng thời hiển thị 20 số gọi đến, 10 số gọi đi và 2 số cuộc gọi nhanh. Vỏ máy được phủ sơn, chân đế sạc có thiết kế nằm ngang và chống trơn trượt.

3. Điện thoại bàn không dây Panasonic KX-TGC210 – giá bán từ 850.000 đồng

KX-TGC210 là một trong những dòng máy điện thoại bàn không dây giá rẻ tiêu biểu của Panasonic với màn hình LCD 1.6 inch sắc nét, đi kèm đèn màn hình màu cam giúp bạn dễ dàng thao tác trong điều kiện thiếu sáng. 

Điện thoại có khả năng lưu được 50 số, hiển thị 50 số gọi đến, nhớ 10 số gọi đi và thời gian thoại 16 giờ cùng thời gian chờ lên tới 200 giờ. Ngoài ra, KX-TGC210 còn lưu được 6 số gọi nhanh, trả lời bằng phím bất kỳ và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ hiển thị. 

4. Điện thoại bàn Panasonic KX-TS500 – giá bán từ 250.000 đồng

Điện thoại bàn Panasonic KX-TS500

Điện thoại bàn Panasonic KX-TS500 có thiết kế đơn giản đi kèm mức giá rẻ đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều công ty, văn phòng. Thiết bị có thể gọi cho tất cả các số điện thoại thuê bao khác nhau và truyền thông tin liên lạc giữa các cuộc gọi trong mạng nội bộ. 

Ngoài ra, máy còn được tích hợp tính năng gọi lại số gần nhất, điều chỉnh âm lượng chuông cuộc gọi,…và có kích thước 25 x 20 x 5cm, trọng lượng 500g cùng 3 phiên bản màu sắc đỏ, đen, trắng cho bạn lựa chọn. 

5. Điện thoại bàn Panasonic KX-TS560 – giá bán từ 730.000 đồng

Điện thoại bàn Panasonic KX-TS560 được trang bị màn hình LCD sắc nét với kích thước 95 x 190 x 196mm cùng trọng lượng 1kg. Điện thoại có bộ nhớ lớn cho phép nó lưu được khoảng 50 tên và số điện thoại. 

Ngoài ra, KX-TS560 cũng được tích hợp tính năng điều chỉnh âm lượng chuông cuộc gọi với 3 mức điều chỉnh giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn. Đồng thời, điện thoại còn có chế độ nhạc chờ cuộc gọi và chức năng gọi lại số gần nhất vô cùng tiện lợi.

Trên đây là top 5 mẫu điện thoại bàn Panasonic giá rẻ đáng mua nhất hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình nhé. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!