TOP 5 điện thoại màu hồng làm quà tặng 8/3 khiến chị em "ngất ngây"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với màu hồng đẹp mắt, đầy nữ tính thì chắc chắn sẽ khiến các chị em cảm kích trước tấm lòng của anh em.

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 đang tới gần, chắc chắn nhiều anh em đang lên kế hoạch chuẩn bị quà cho người phụ nữ của mình. Thay vì những bó hoa đắt đỏ, một món quà thiết thực như một chiếc điện thoại mới màu hồng chắc chắn sẽ “hơn vạn lời nói” thể hiện sự quan tâm đối và bồi đắp tình cảm.

Dưới đây là một số các dòng điện thoại màu hồng ..

1. Samsung Galaxy S22/S22+ màu hồng phấn – Blossom Pink

Giá bán: 21,9 triệu đồng

Điện thoại màu hồng
Galaxy S22 và S22+ màu hồng phấn.

Với những anh em có điều kiện thì chắc chắn một flagship như Galaxy S22, S22 Plus phiên bản màu hồng blossom sẽ là món quà ý nghĩa cho người phụ nữ của mình. Bên cạnh thiết kế đẹp khỏi bàn khiến các chị em luôn tự hào khoe với bạn bè, đồng nghiệp khi cầm trên tay thì S22/S22+ màu hồng còn có khả năng chụp ảnh tự sướng tuyệt đẹp khi sở hữu camera trước 10MP tích hợp hàng loạt chế độ tự động làm đẹp.

Đương nhiên cụm 3 camera sau cùng loạt trang bị chụp ảnh ấn tượng chắc chắn cũng sẽ làm hài lòng các chị em với khả năng chụp hình ấn tượng. Hơn nữa, màn hình lên tới 6.1 inch, với chất lượng hiển thị tuyệt vời từ flagship nhà Samsung cũng giúp chị em lướt mượt mà trên mạng xã hội và trải nghiệm xem phim trực tuyến không giật lag nhờ kết nối 5G.

Điện thoại màu hồng 2022
Màn hình hiển thị ấn tượng trên S22 series.

Nhưng chiếc điện thoại Samsung màu hồng này còn sở hữu viên pin lớn, thời gian sử dụng dài cùng công nghệ sạc nhanh ấn tượng mang tới sự thoải mái khi dùng máy. Đồng thời, việc tích hợp Galaxy Gift với nhiều voucher mã giảm giá cho chị em mua sắm, đi kèm với đó là thanh toán bằng Samsung Pay cũng giúp việc mua sắm của các chị em đơn giản hơn bao giờ hết.

2. iPhone 13 mini, iPhone 13 màu hồng phấn

Giá bán: iPhone 13 mini từ 20,5 triệu đồng; iPhone 13 màu từ 23,5 triệu đồng

Điện thoại màu hồng 2022
Bộ đôi iPhone 13 và iPhone 13 mini màu hồng.

Với các chị em là fan cứng của nhà táo thì chắc chắn iPhone 13 mini hoặc iPhone 13 màu hồng phấn sẽ là món quà không thể tuyệt vời hơn. Sự nhỏ gọn trong kích thước với màn hình 5.4 inch cao cấp sẽ mang tới nhiều thuận tiện khi sử dụng.

Đặc biệt, chị em nào hay quay video để đăng tải lên Tiktok, Youtube Short, Instagram…thì chắc chắn iPhone 13 mini màu hồng, iPhone 13 màu hồng sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cả bởi chất lượng quay video với độ phân giải cao và sự ổn định ấn tượng.

Điện thoại màu hồng 2022
iPhone 13 series luôn được đánh giá cao về khả năng quay video.

Đương nhiên, nếu các chị có “cằn nhằn” vì mua máy đắt thì các anh cũng có thể động viên tình thần bằng việc iPhone luôn giữ giá tốt, nếu có muốn bán lại thì đều có thể bán với giá cao!

3. Xiaomi 11 Lite 5G NE màu hồng đậm

Giá bán: 9,5 triệu đồng

Với mức giá tầm trung, Xiaomi 11 Lite 5G NE màu hồng sẽ là món quà tuyệt vời cho các chị em thích “thực dụng” bởi chiếc smartphone màu hường này hội tụ đầy đủ các yếu tố cao cấp trong một mức giá dễ chịu.

Điện thoại màu hồng 2022
Mẫu điện thoại giá rẻ màu hồng từ Xiaomi.

Màn hình tới 6.55 inch hiển thị cao cấp, cùng với camera trước lên tới 20MP cùng công nghệ selfie ấn tượng từ Xiaomi bấy lâu luôn nổi tiếng và được nhiều chị em ưa chuộng. Camera sau cũng hết sức cao cấp giúp mang tới những bức ảnh chất lượng, độ phân giải cao. Trong khi viên pin khủng đi kèm công nghệ sạc nhanh 33W cũng sẽ giúp các chị em thoải mái dùng cả ngày dài không lo hết pin.

Đương nhiên, thiết kế của máy thì nữ tính khỏi phải bàn, đi kèm với công nghệ kết nối 5g giúp các trải nghiệm truy cập internet, xem video mượt mà ấn tượng.

Các anh em khi mua điện thoại màu hồng đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được cửa hàng bán rẻ nhất để vừa mua được chiếc điện thoại chất lượng, lại vừa tiết kiệm túi tiền (phụ nữ luôn thích đồ tốt giá rẻ) để gia đình êm ấm nhé!

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!