5 "tinh túy" khiến điện thoại OPPO Reno12 5G vô đối phân khúc tầm trung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại OPPO Reno12 5G tiếp nối thế hệ "chuyên gia chân dung" tiếp theo, và không chỉ phát triển về khả năng chụp ảnh, ở thế hệ Reno 2024 này người sử dụng sẽ được trải nghiệm những tính năng cao cấp bậc nhất. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Giá bán điện thoại OPPO Reno12 5G chính hãng tại Việt Nam

Hiện tại, OPPO đã chính thức bán ra điện thoại OPPO Reno12 5G tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm chỉ được phân phối duy nhất một phiên bản với RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB kèm giá bán là 12.990.000 đồng.

Mức giá bán này ngang bằng với thế hệ tiền nhiệm, và tham gia vào phân khúc smartphone tầm trung trên. Và không chỉ hướng tới vai trò là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp, Reno12 5G còn hoàn thiện tất cả các khía cạnh để đưa tới người sử dụng một lựa chọn hoàn hảo về mọi mặt.

5
Điện thoại OPPO Reno12 5G có giá bán tốt và thiết kế bền bỉ (Ảnh: OPPO).

2. 5 điểm nhấn nổi bật trên điện thoại OPPO Reno12 5G

2.1 Thiết kế sang trọng và siêu bền

Có lẽ là đã quá “chán” những lối thiết kế độc lạ, OPPO giờ đây đưa tới cho Reno12 5G một ngôn ngữ thiết kế “hiền” và tối giản hết sức. Cụm camera chính được xếp gọn thành hàng dọc ở mặt lưng, nhưng sự đơn giản này chứa đựng những tinh hoa thiết kế và tiềm lực công nghệ rất cao.

Trước tiên là ở mặt lưng sử dụng vật liệu kính cao cấp, và tùy từng màu mà sử dụng các họa tiết thiết kế khác nhau: màu hồng hoàng hôn sử dụng họa tiết như đám mây trên trời, màu nâu tinh tú sử dụng các họa tiết như ngàn sao, và màu bạc vũ trụ sử dụng họa tiết như dòng chảy của nước. Tất cả các hoạt tiết cùng màu sắc đem tới bề ngoài thời thượng cho sản phẩm.

Cụm module chứa camera chính hơi nhô nhẹ so với mặt lưng và được tạo thành bởi hàng ngàn khắc kim cương bao quanh tạo nên tính thẩm mỹ ấn tượng cho sản phẩm. Ở mặt trước, máy sử dụng thiết kế màn hình tràn viền với các viền cạnh cực mỏng, và camera trước nằm trong màn hình, khóa vân tay quang học cũng được đặt phía dưới màn hình đem tới sự hoàn thiện rất tốt cho sản phẩm.

Bên cạnh đó, máy sử dụng kính cường lực Corning® Gorilla® Glass 7i đem tới độ bền bỉ ấn tượng cho sản phẩm. Theo nhà sản xuất, OPPO Reno12 5G có thể chịu được sức ép từ xe 3,2 tấn, và có khả năng kháng bụi nước chuẩn IP65. Điều này giúp người sử dụng có thể thoải mái dùng máy mà không lo bị vỡ, hoặc xước xát trên màn hình.

5
Reno12 5G ứng dụng AI sâu rộng vào hoạt động (Ảnh: OPPO).

2.2 Ứng dụng AI đem tới những trải nghiệm sử dụng máy thông minh hơn

Điện thoại OPPO Reno12 5G cũng là thế hệ mà nhà sản xuất ứng dụng AI sâu sắc vào các tác vụ sử dụng, và người sử dụng sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng thông minh như:

  • Tính năng tóm tắt đoạn ghi âm thành văn bản, giúp người sử dụng có thể nắm được các thông tin cơ bản của cuộc họp, buổi học mà không cần ngồi nghe lại toàn bộ đoạn băng ghi âm. Ngoài ra, AI cũng có thể tóm tắt nội dung trang văn bản, nội dung trang web giúp người dùng nhanh chóng nắm được những ý chính.
  • Tính năng AI Write – trợ lý sửa nội dung giúp người dùng có những dòng trạng thái mượt mà, sâu sắc, hoặc đơn thuần là nhắn tin bớt cộc lốc hơn.
  • Tính năng lọc tiếng ồn, loại bỏ tiếng ồn ngay cả khi giữa siêu thị, chợ sầm uất.
  • AI của Reno12 5G cũng có thể giúp bạn đọc thành tiếng trang văn bản, giúp bạn thư giãn mắt trong một số trường hợp.

Ngoài ra, vẫn tiếp tục những ứng dụng AI trong nhiếp ảnh, với điện thoại Reno12 5G, AI có thể xóa vật thể trong bức ảnh và thay thế bằng những chi tiết hợp lý, đồng thời có thể “mở mắt” trong các bức ảnh selfie tập thể nếu có ai đó bị nhắm mắt trong shoot ảnh đã chụp, rất tự nhiên.

5
Tính năng gọi thoại qua bluetooth thông minh trên Reno12 5G (Ảnh: OPPO).

2.3 Gọi thoại qua kết nối Bluetooth

Không chỉ hỗ trợ kết nối Wi-Fi và mạng 5G mới nhất, với điện thoại OPPO Reno12 5G người sử dụng có thể thực hiện các cuộc gọi bằng kết nối Wi-Fi.

Cụ thể, trong trường hợp dưới hầm hoặc hang núi mà không có sóng điện thoại hoặc Wi-Fi mà bạn bị lạc với bạn bè, người thân thì có thể sử dụng tính năng gọi qua bluetooth với những số điện thoại có sẵn trong danh bạ rất thuận tiện.

Lưu ý: Để thực hiện cuộc gọi này thì thiết bị gọi đến cũng phải là OPPO Reno12 5G hoặc các thiết bị OPPO có hỗ trợ tính năng này. Khoảng cách gọi tối đa là 200m, và có thể thay đổi tùy địa hình.

5
Nhiếp ảnh vẫn là điểm nhấn lớn (Ảnh: OPPO).

2.4 Chuyên gia chân dung – tinh túy của dòng OPPO Reno

Reno12 5G tiếp tục đưa tới một chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp nhờ những trang bị thuộc hàng “khủng” trong phân khúc giá bán. Cụ thể máy sở hữu cụm 3 camera chính gồm: 50MP + 8MP + 2MP, và camera trước 32MP đem tới khả năng chụp ảnh ở mức xuất sắc cho người sử dụng.

Cùng với ứng dụng của AI, camera của điện thoại OPPO Reno12 5G sẽ đem tới người dùng công cụ chuyên nghiệp để chụp ảnh, ghi hình, đặc biệt phù hợp cho những người sáng tạo nội dung hoặc livestream trên các nền tảng mạng xã hội video.

5
Cấu hình khủng và pin cũng khủng (Ảnh: OPPO).

2.5 Cấu hình khủng, pin khủng

OPPO đưa tới Reno12 5G con chip MediaTek Dimensity 7300-Energy 5G, cùng với bộ RAM dung lượng 12GB và bộ nhớ trong 256GB đem tới tổng thể hiệu năng thuộc hàng khủng trong phân khúc giá bán. Cấu hình này thoải mái cho người dùng có thể chinh phục các tựa game nặng ký như Genshin Impact, PUBG Mobile, Liên Quân Mobile, Call of Duty… một cách thoải mái. Thuật toán Trinity Engine cũng đảm bảo duy trì sự ổn định của hiệu suất suốt thời gian dài sử dụng.

Không dừng lại ở đó, Reno12 5G cũng được trang bị pin 5000 mAh đáp ứng thời gian sử dụng tới 2 ngày với cường độ sử dụng vừa phải. Và đặc biệt công nghệ sạc nhanh Super VOOC 80W cũng sẽ giúp rút ngắn thời gian sạc, khi chỉ tốn 47 phút để sạc đầy  từ 0 – 100% pin.

3. Ai nên mua điện thoại OPPO Reno12 5G

Từ những trang bị thuộc hàng khủng và mức giá bán tầm trung thì có thể thấy điện thoại OPPO Reno12 5G là lựa chọn đặc biệt phù hợp với những content creator (người sáng tạo nội dung), người bán hàng trên Tiktok, Facebook cho mục đích quay video, livestream, chụp hình.

Ngoài ra, sản phẩm cũng rất phù hợp với những bạn trẻ cần thiết bị thời thượng, cấu hình khủng và tốt toàn diện cho mục đích sử dụng lâu bền.

TIN TỨC LIÊN QUAN

OPPO Reno11 F 5G - "chuyên gia hủy diệt" điện thoại tầm trung

OPPO Reno11 F 5G - "chuyên gia hủy diệt" điện thoại tầm trung

Không chỉ là "chuyên gia chân dung" với các trang bị được tích hợp thì điện thoại OPPO Reno11 F khiến các điện thoại trong phân khúc tầm trung khác phải lép vế. Chi tiết cùng chúng tôi đánh giá điện thoại OPPO Reno11 F trong bài viết dưới đây.

Tin tức về Điện thoại di động

So sánh điện thoại OPPO A3 và A3x: Các khác biệt khá đáng kể

So sánh điện thoại OPPO A3 và A3x: Các khác biệt khá đáng kể

OPPO Việt Nam vừa giới thiệu cặp đôi điện thoại OPPO A3 và OPPO A3x vào tháng 8 với ngoại hình gần như y hệt, vậy điều khác biệt giữa hai phiên bản này là gì và nên mua điện thoại nào tốt hơn, cùng Websosanh.vn so sánh và cho mình câu trả lời.