TOP 5 đồng hồ thông minh kết nối iPhone giá chưa tới 1 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng phá đảo thị trường smartwatch và tìm ra 5 cái tên tiêu biểu nhất cho phân loại đồng hồ thông minh kết nối iPhone giá nhỏ hơn 1 triệu đồng.

1. Đồng hồ thông minh Masstel Dream Action

Đồng hồ thông minh Masstel Dream Action là sản phẩm công nghệ đến từ thương hiệu Masstel của Việt Nam, được sản xuất nguyên chiếc tại nhà máy Trung Quốc. 

Đồng hồ thông minh Masstel Dream Action được hoàn thiện với sự tương thích với điện thoại iPhone iOS 9.0 trở lên. Bluetooth 5.0 sẽ là kênh kết nối giữa đồng hồ thông minh Masstel Dream Action với điện thoại thông minh. 

đồng hồ thông minh kết nối iphone

 

Bên cạnh tính năng kết nối, đồng hồ thông minh Masstel Dream Action còn khá nhiều tiện ích cho người dùng trải nghiệm như đếm bước chân, đo nhịp tim, nhận thông báo ứng dụng, báo thức, chống nước,…

Mức giá tham khảo dành cho đồng hồ thông minh Masstel Dream Action là 490.000 VNĐ.

2. Đồng hồ thông minh Realme Band 2

Đồng hồ thông minh Realme Band 2 có tính kết nối cùng điện thoại iPhone hệ điều hành iOS 11 trở lên. 

Phiên bản này có kích thước màn hình chữ nhật 1.4 inch đeo lên tay nhìn vừa có chút phong cách thời trang lại vừa thể thao, năng động. Tấm nền TFT LCD, độ phân giải 167×320 pixels giúp hiển thị hình ảnh rõ nét, chi tiết.

đồng hồ thông minh kết nối iphone

 

Các tính năng bạn có thể sử dụng khi sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh Realme Band 2 là: đo chỉ só SpO2, đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, hiển thị thông báo,…

Đồng hồ thông minh Realme Band 2 có giá 890.000 VNĐ.

3. Đồng hồ thông minh Huami Amazfit Neo

Đồng hồ thông minh Huami Amazfit Neo kết nối được với điện thoại thông minh chạy hệ điều hành iOS và Android. Điểm đáng chú ý hơn cả đối với mẫu smartwatch này là ở ngoại hình mang phong cách cổ điển, có rất nhiều nét gợi nhớ đến các thiết kế cũ của đồng hồ Casio. Chỉ nặng 32g nên nam hay nữ đeo đều hợp, màu sắc cũng cơ bản là đen hoặc đỏ. 

đồng hồ thông minh kết nối iphone

 

Các tính năng, tiện ích trên đồng hồ thông minh Huami Amazfit Neo có thể điểm qua gồm:

  • Hiện thông báo cuộc gọi, tin nhắn hoặc email
  • Cung cấp giải pháp cho sức khỏe với khả năng theo dõi giấc ngủ, những giấc ngủ ngắn (11 giờ sáng đến 6 giờ chiều), những giấc ngủ REM, theo dõi thể thao như chạy, đi bộ và đạp xe
  • Một số tiện ích khác như đèn nền tự động bật sáng khi nhấc cổ tay lên, hiển thị tiết kiệm năng lượng,…

Đồng hồ thông minh Huami Amazfit Neo có giá 650.000 VNĐ.

4. Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Fit 2

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Fit 2 có sự tương tác không chỉ với điện thoại hệ điều hành Android mà còn với điện thoại thông minh iOS 10 trở lên. Khi hoàn thành kết nối, đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Fit 2 sẽ nhận được các thông báo tới điện thoại ngay trên màn hình và thậm chí là điều chỉnh dừng phát nhạc siêu tiện lợi.

Tính năng quan trọng nhất đối với đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Fit 2 là theo dõi nhịp tim mỗi ngày cùng các thông số khác để cập nhật tình hình sức khỏe đều đặn. Và nó mang tới 15 chế độ luyện tập khác nhau cho bạn thoải mái chọn lựa.

đồng hồ thông minh kết nối iphone

 

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Fit 2 có ngoại hình nhỏ nhắn và chính sự nhỏ gọn này giúp người đeo cảm thấy vô cùng thoải mái khi vận động nhiều, vận động mạnh.

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Fit 2 có giá 680.000 VNĐ.

5. Đồng hồ OPPO Band

Đồng hồ OPPO Band cũng là dòng thiết bị có thể kết nối cùng điện thoại iPhone.

Phiên bản này sử dụng tấm nền AMOLED hiển thị mọi thông tin, hình ảnh với gam màu sống động, tươi mới, hấp dẫn người nhìn. Có hơn 40 mặt đồng hồ khác nhau để bạn linh hoạt thay đổi cho hợp cá tính.

Nhiều tính năng sức khỏe được trang bị cho đồng hồ OPPO Band có thể kể đến ở đây gồm:

  • Tính năng đo nồng độ oxy trong máu SpO2
  • Tính năng giám sát nhịp tim, gửi cảnh báo khi phát hiện ra sự bất thường 
  • Hỗ trợ 12 chế độ luyện tập (chạy ngoài trời, chạy trong nhà, chạy đốt mỡ, đi bộ, đạp xe, đạp xe trong nhà, elip, chèo thuyền, cricket, cầu lông, bơi lội và yoga)
  • Tính năng theo dõi giấc ngủ

đồng hồ thông minh kết nối iphone

 

Đồng hồ OPPO Band có giá 690.000 VNĐ.

Nếu bạn đang sử dụng iPhone mà muốn có thêm một chiếc smartwatch giá rẻ có thể đồng hành trong chặng đường sắp tới thì chắc chắn không nên bỏ qua 5 cái tên tiêu biểu trên đây trong phân khúc giá rẻ.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!