TOP 5 dòng sữa tách béo chất lượng tốt đáng mua hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tách béo trong thời gian gần đây rất được ưa chuộng bởi công thức vẫn giữ vẹn nguyên các chất dinh dưỡng nhưng được ly tâm chất béo, giảm lượng calo nên tốt cho sức khỏe, giữ dáng cân đối. Dưới đây là top 5 dòng sữa tách béo thơm ngon, chất lượng cao nhất hiện nay.

1. Sữa tách béo là gì?

Sữa tách béo hay còn có nhiều tên gọi khác là sữa gầy, sữa tách kem, là loại sữa sử dụng công nghệ ly tâm hiện đại để tách thành phần chất béo/phần kem ra khỏi sữa tươi nguyên chất. Sữa vẫn có hương vị và hàm lượng dinh dưỡng tương tự như các loại sữa tươi thông thường nhưng không còn cảm giác béo ngậy thường thấy. Lượng chất béo được tách ra khỏi sữa nhiều hay ít sẽ tùy thuộc vào công nghệ và từng nhà sản xuất.

2. Uống sữa tách béo có gây mập không?

Sữa tách béo sử dụng công nghệ ly tâm để chỉ tách phần chất béo ra khỏi sữa nhưng vẫn giữ nguyên chất dinh dưỡng cần thiết. Sản phẩm này có hàm lượng protein cao trong khi lượng chất béo và calo lại duy trì ở mức thấp (khoảng 0 – 2%) nên có tác dụng cải thiện cơ và hạn chế dung nạp chất béo không mong muốn vào cơ thể. Loại sữa này phù hợp cho người muốn giảm cân, người có lượng cholesterol trong máu cao, người bị bệnh tiểu đường, tim mạch hoặc cao huyết áp.

Trung bình một ly sữa tách béo sẽ có lượng calo và chất béo thấp chỉ khoảng 90 calo, trong khi đó sữa tươi thông thường sẽ có đến 150 calo. Như vậy nếu lựa chọn uống sữa tách béo sẽ giúp cơ thể hấp thu ít calo hơn dù uống cùng một lượng sữa, tránh tích tụ calo dư thừa tạo thành mỡ và hạn chế nguy cơ gây béo. Tuy nhiên vì trong sữa  vẫn có chứa calo nên nếu uống quá nhiều cũng có thể gây thừa cân.

Điểm chung của hầu hết các loại sữa tách béo đều có hàm lượng vitamin A và vitamin K thấp hơn so với sữa thông thường, nên bạn có thể bổ sung thêm các thực phẩm giàu vitamin A, K vào bữa ăn để đảm bảo đủ chất.

3. Top 5 sữa tách béo tốt nhất hiện nay

3.1 Sữa tách béo Own Milk

Giá tham khảo: 51.920đ/hộp 1L

TOP 5 dòng sữa tách béo chất lượng tốt đáng mua hiện nay
Sữa tách béo Own Milk (Ảnh: gutafood.vn)

Sữa tách béo Own Milk là sản phẩm được nhập khẩu từ Úc làm từ 100% sữa tươi nguyên chất tách béo hoàn toàn. Sản phẩm này hoàn toàn không chứa chất bảo quản nên an toàn cho sức khỏe của bé và trẻ nhỏ. Sữa được nhận xét có vị thơm, ngọt lợ của sữa không đường và không lo gây ngán.

3.2 Sữa tách béo A2

Giá tham khảo: 168.000đ/bịch 1kg

TOP 5 dòng sữa tách béo chất lượng tốt đáng mua hiện nay
Sữa tách béo A2 (Ảnh: suachobeyeu.vn)

Sữa tách béo A2 là một trong các loại sữa tách béo nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay có xuất xứ từ Úc. Điểm đặc biệt của loại sữa này là có hàm lượng Canxi cao gấp 5 lần so với sữa thông thường, tốt cho trẻ em muốn phát triển chiều cao, ngăn ngừa loãng xương, bảo vệ tim mạch và có thể dùng cho người ăn kiêng. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không phụ gia nên an toàn tuyệt đối.

Bao bì đóng gói dạng túi Zip dễ sử dụng, có thể bảo quản sữa tốt hơn không lo bị ẩm, vón cục. Loại đường sử dụng trong sữa tách béo A2 là đường Lactose nên không gây khó chịu cho hệ tiêu hóa, kể cả người bất dung nạp đường Lactose cũng có thể sử dụng.

Sữa được lấy nguyên chất từ những chú bò tự nhiên qua chọn lọc gắt gao, không biến đổi gen để tạo ra dòng sữa 100% protein A2 thay vì có chứa protein A1 như các loại sữa thông thường, ngăn ngừa các triệu chứng khó tiêu, đầy bụng. Bổ sung vitamin A tốt cho đôi mắt sáng tinh anh.

3.3 Sữa tách béo Avonmore

Giá tham khảo: 61.600đ/hộp 1L

TOP 5 dòng sữa tách béo chất lượng tốt đáng mua hiện nay
Sữa tách béo Avonmore (Ảnh: Bách Hóa Xanh)

Sữa tách béo Avonmore được sản xuất từ nguồn sữa tươi thượng hạng của đàn bò ăn cỏ tự nhiên tại Ireland và dây chuyền hiện đại hàng đầu thế giới. Ứng dụng công nghệ tiệt trùng UHT giúp sữa Avonmore loại bỏ hoàn toàn các loại vi khuẩn có hại, giúp giữ sữa được lâu mà không cần dùng đến chất bảo quản.

Sản phẩm này với thành phần 100% sữa tươi nguyên kem và 0% hàm lượng chất béo rất phù hợp cho người cần giữ dáng nhưng vẫn đảm bảo đủ dinh dưỡng. Dùng được cho các bé từ 1 tuổi trở lên.

3.4 Sữa tách béo Vinamilk

Giá tham khảo: 32.799/lốc 4 hộp x 180ml

TOP 5 dòng sữa tách béo chất lượng tốt đáng mua hiện nay
Sữa tách béo Vinamilk (Ảnh: new.vinamilk.com.vn)

Sữa tách béo Vinamilk là dòng sữa quốc dân với giá thành rẻ, dễ dàng tìm mua tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc. Sản phẩm chế biến từ 100% sữa bò tươi nguyên chất có ứng dụng công nghệ ly tâm tách béo giúp giảm 1/3 lượng chất béo so với sữa thông thường.

Thành phần giàu canxi, khoáng chất và các loại vitamin đủ để đáp ứng 30% nhu cầu canxi thực tế mà cơ thể cần hàng ngày. Có chứa bộ 3 hoạt chất vitamin A, D3 và selen giúp tăng hiệu quả hấp thu canxi tự nhiên của cơ thể gấp 2 lần, tăng chiều cao vượt trội. Trung bình 100ml sữa tách béo Vinamilk không đường chỉ có 37 Kcal nên không gây béo.

3.5 Sữa tách béo Devondale

Giá tham khảo: 299.000đ/bịch 1kg

TOP 5 dòng sữa tách béo chất lượng tốt đáng mua hiện nay
Sữa tách béo Devondale (Ảnh: sunstorebienhoa.com)

Sữa tách béo Devondale cũng là loại sữa tách béo khác đến từ Úc với hàm lượng chất béo giảm 50% so với sữa thông thường, phù hợp để bổ sung canxi, vitamin cho bé nhưng không gây tăng cân, béo phì. Nguyên liệu chế biến lên những ly sữa tách béo Devondale đều chiết xuất từ sữa tươi nguyên chất, 4 KHÔNG (không đường, không chất bảo quản, không hương liệu, không phụ gia) nên an toàn cho sức khỏe.

Thành phần của sản phẩm có chứa vitamin D, Canxi giúp xương chắc khỏe, vitamin C hỗ trợ hấp thu sắt, giàu dưỡng chất DHA và Omega 3-6 tốt cho trí não, thị lực… Sữa được đóng trong dạng túi Zip tiện lợi, dễ sử dụng, dễ bảo quản và không lo bị ẩm, ướt. Sữa dành cho bé từ 2 tuổi trở lên và cả người lớn đều có thể dùng được.

Trên đây là top 5 các loại sữa tách béo tốt và có giá trị dinh dưỡng cao đáng để bạn tham khảo. Hy vọng thông qua các gợi ý trên sẽ giúp bạn chọn được loại sữa tách béo dinh dưỡng, phù hợp cho cả gia đình mà không lo bị thừa cân, béo phì.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review sữa Enfagrow Mỹ, các dòng sữa Enfagrow Mỹ hiện nay

Review sữa Enfagrow Mỹ, các dòng sữa Enfagrow Mỹ hiện nay

Sữa Enfagrow là dòng sữa em bé nổi tiếng được nhiều mẹ tin dùng cho bé ở các độ tuổi khác nhau và đã có mặt tại trên 50 quốc gia. Tại mỗi quốc gia sản phẩm sẽ được tùy chỉnh, trong đó sữa Enfagrow Mỹ thường được ưa chuộng nhất bởi thành phần dinh dưỡng tỉ lệ cao, quy chuẩn sản xuất hiện đại.

Tin tức về Sữa công thức

Đánh giá sữa Meta Fresh và giá sữa Meta Fresh

Đánh giá sữa Meta Fresh và giá sữa Meta Fresh

Sữa Meta Fresh được nhiều người quan tâm vì là dòng sữa từ nguyên liệu sữa bò sạch được nuôi tại Việt Nam được bổ sung sữa non giúp tăng đề kháng. Cùng tìm hiểu chi tiết về dòng sữa tươi Meta Fresh trong bài viết dưới đây!
Top 6 sữa công thức tốt dành cho bé sinh mổ

Top 6 sữa công thức tốt dành cho bé sinh mổ

Mẹ sau khi sinh mổ thường rất đau đớn, vì vậy mà có thể không cho con bú ngay được. Trong trường hợp này, để chọn một loại sữa công thức tốt và phù hợp, các bố nên tham khảo những cái tên dưới đây.