Top 5 giàn tạ đa năng được tìm mua nhiều nhất - Thể Thao Minh Toàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là 5 giàn tạ đa năng đang được nhiều người quan tâm tìm kiếm nhất tại Thể Thao Minh Toàn. Cùng tìm hiểu xem những sản phẩm này có gì đặc biệt nhé!

1. Giàn tạ đa năng cao cấp JL-K1

Là một trong Top đầu sản phẩm được yêu thích lựa chọn gần đây. Giàn tạ đa năng cao cấp JL-K1 có thiết kế hiện đại nổi bật với tone màu vàng cam và đen.

Đặc biệt là phần thiết kế khung gánh tạ đa năng K1 được làm bằng thép hộp 50 x 70mm, dày 1.8mm cực kỳ chắc chắn, có khả năng chịu tải trọng lớn lên tới 300kg và bên mặt ngoài sơn tĩnh điện chống rỉ sét, chống xước.

Giàn tạ đa năng cao cấp JL-K1
Giàn tạ được thiết kế hiện đại và đa năng

Bộ phận tập Squat, đẩy tạ có sẵn thanh đòn tạ với chiều dài 2.2m rất cứng cáp phù hợp để lắp bánh tạ phi 30 và phi 52. Thanh tạ đòn được trượt trên 2 thanh ray sử dụng vòng bi bằng bạc cao cấp, cho khả năng vận hành trơn tru và ít phải sửa chữa, bảo dưỡng sau thời gian dài sử dụng và có móc an toàn dễ dàng móc cố định vào các điểm trên khung chính của ghế tập để đảm bảo độ an toàn khi tập luyện.

Hệ thống ròng rọc của bộ khung gánh tạ này sử dụng dây cáp chuyên dụng có lõi thép được bện từ 7 sợi thép cực kỳ chắc chắn, bên ngoài bọc Polymer giúp bảo vệ cáp không bị mài mòn hay Oxy hóa và các bánh xe lăn ròng rọc cao cấp làm từ nhựa ABS giúp hệ thống vận hành trơn tru, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Giàn tạ đa năng K1 còn được trang bị sẵn 7 đĩa tạ với tổng trọng lượng tạ là 45kg dùng để hỗ trợ tập các bài gánh tạ, đẩy tạ, kéo xô… Đặc biệt sản phẩm cho phép mọi người có thể lắp thêm bánh tạ rời vào để phù hợp với người có nhu cầu tập nặng hơn.

Ghế tập tạ đi kèm bộ sản phẩm được làm chắc chắn, bọc nệm da và có chức năng điều chỉnh độ dốc yên ghế khi tập. Ghế được làm rời và chỉ sử dụng khi nằm đẩy ngực, tập kéo xô hay hỗ trợ tập gập bụng, tập với tạ tay…

Bộ khung giánh tạ đa năng K1 được tích hợp thêm bộ phận tập khung đỡ tập xà đơn, khung đỡ tập xà kép và nhiều phụ kiện đi kèm như: tay kéo xô ngắn, tay kéo xô dài, tay chữ V dùng để tập xô, phụ kiện đeo chân để móc đá chân.

2. Giàn tạ đa năng JL-806

Giàn tạ được thiết kế màu đen và cam bắt mắt. Đặc biệt là có chức năng tập thể hình với 30 bài biến thể khác nhau như đẩy tạ, ép ngực, kéo xô, đá chân, ép bụng, đạp đùi, xà đơn, xà kép, tập bụng….và hàng chục bài tập biến thể khác. Sở hữu giàn tạ đa năng JL-806 không khác gì đang sở hữu 1 phòng tập gym mini với đầy đủ các chức năng cơ bản, tập luyện mọi nhóm cơ trên cơ thể.

Phần khung thép được sơn tĩnh điện, sử dụng ống thép dày và chắc chắn. Phần yên ngồi, ghế tựa, bàn dốc tập tay được bọc da PU thoáng khí đảm bảo mang đến cho người tập sự thoải mái và dễ chịu.

Giàn tạ đa năng JL-806
Thiết kế hiện đại đem đến cho người tập sự thoải mái và dễ chịu

3. Giàn tạ đa năng M-888P

Top 3 được nhắc đến hôm nay là giàn tạ đa năng M-888P thuộc mẫu thiết bị tập gym siêu đa năng dành cho gia đình và phòng gym. Bộ giàn được kết hợp với khung gánh tập squats và các bài tập siêu hot khác như đẩy ngực, kéo xô, ép ngực, đạp đùi, xô chéo, xô ngang, xà đơn, xà kép… và nhiều bài tập biến thể khác.

Được thiết kế phù hợp cho cả nam và nữ

Đối với giàn tạ M-888P dùng trong gia đình sẽ coi như một phòng gym thu nhỏ với các bài tập đủ các nhóm cơ. Giàn tạ này phù hợp cho các nam và nữ tập luyện các nhóm cơ chuyên dụng như ở phòng gym.

4. Giàn tạ đa năng HQ 708

Bộ giàn tập đa năng HQ 708 đang là mẫu giàn tạ được mua nhiều nhất với các tính năng và ưu điểm vượt trội. Là mẫu giàn tạ kết hợp được các bài tập nhiều múi cơ bắp trên cơ thể, thiết kế đẹp mắt, cấu tạo chắc chắn phù hợp với nhu cầu của nhiều người.

Giàn tạ đa năng HQ-708 là mẫu dàn tập thể hình dùng cho gia đình với nhiều tính năng. Mẫu giàn tập tạ này được cải tiến về các bài tập cũng như chất lượng khung thép. Ngoài các bài tập cơ bản thì bạn cũng có thể tập kéo xô ngực, tập xà đơn với bộ giàn tạ này. Thật tiện lợi phải không nào, chỉ cần số tiền nhỏ là bạn có thể tập Gym như tại các phòng tập chuyên nghiệp rồi.

5. Bộ khung gánh tạ đa năng K8

Bộ khung gánh tạ đa năng K8 chính hãng cũng đang là sản phẩm bán chạy tại Minh Toàn Sport. Bộ khung được thiết kế chắc chắn, tích hợp nhiều bài tập thể hình hiệu quả và phù hợp dùng cho phòng tập Gym gia đình.

Bộ khung gánh tạ đa năng K8 được làm chắc chắn, tích hợp nhiều bài tập thể hình hiệu quả và phù hợp sử dụng cho phòng tập Gym gia đình. Thiết kế chi tiết của bộ khung gánh tạ gồm:

Khung chính được làm từ thép hộp 70 x 50mm, dày 1.8mm, chịu lực tốt và sơn tĩnh điện chống rỉ sét. Chức năng Squat được thực hiện trong khung gánh, có sẵn đòn tạ đi kèm và có hệ thống móc chốt đòn tạ ở hai bên khung giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tập. Đòn tạ đi kèm sử dụng bánh tạ có đường kính lỗ phi 52.

Hệ thống kéo xô được làm chắc chắn, sử dụng bánh xe và dây cáp chuyên dụng giúp đảm bảo độ bền khi tập luyện lâu ngày.

Mua giàn tạ đa năng tại Minh Toàn Sport có gì tốt?

Trên đây là 5 mẫu giàn tạ đa năng đang được nhiều người yêu thích lựa chọn tại Minh Toàn Sport. Vậy mua các sản phẩm dụng cụ thể thao nói chung và giàn tạ đa năng nói riêng tại đây có gì tốt.

Dưới đây là 5 ưu điểm mà bạn nhận được khi mua hàng tại Minh Toàn Sport

  • Lợi ích đầu tiên là bạn sẽ mua được hàng chính hãng chất lượng tốt.
  • Tiếp theo là mức giá rẻ cạnh tranh trên thị trường, giúp bạn tiết kiệm chi phí
  • Đa dạng nhiều sản phẩm cho bạn lựa chọn theo đúng nhu cầu của mình
  • Tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình trước và sau bán hàng

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH THỂ THAO MINH TOÀN

Điện thoại: 036 436 3394 – Hotline: 094 616 9876

Địa chỉ: 61, Trần Quang Diệu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội

Điện thoại: 0946169876

Email: thethaominhtoan@gmail.com

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!