Top 5 gợi ý đồ gia dụng mua tặng mẹ trong ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như các bạn vẫn chưa biết nên chọn món quà gì thì hãy xem ngay 5 gợi ý đồ gia dụng hữu ích dưới đây để dành tặng cho mẹ nhé.

Bạn đang loay hoay tìm kiếm món quà ý nghĩa để tặng mẹ trong ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới. Giữa muôn vàn thứ từ mỹ phẩm, nước hoa, trang sức, hoa, túi xách thì đây là món quà ý nghĩa và hữu ích để dành tặng mẹ? Và những món đồ gia dụng thương ngày sẽ làm một ý kiến không tồi đâu.

1. Máy hút bụi

Máy hút bụi là một trong những món quà ý nghĩa nhất vào ngày 20/10, bởi chúng không chỉ giúp mẹ không còn mệt nhọc, lom khom quét nhà mà còn bảo vệ sức khỏe cho cả nhà khi có một không gian sống sạch sẽ, không bị bụi bẩn. Máy hút bụi vô cùng cần thiết cho các mẹ, đặc biệt là những bà mẹ bị đau khớp lưng bởi việc vệ sinh nhà cửa phải đứng lên ngồi xuống liên tục. 

Máy hút bụi
Máy hút bụi

Các mẹ sẽ có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, bên gia đình và chăm sóc cho bản thân nhiều hơn nếu như có sự giúp đỡ của máy hút bụi. Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm có tích hợp thêm khả năng lau nhà để công việc nội trợ của các mẹ trở nên nhẹ nhàng nhất có thể.

Bạn có thể tham khảo một số model máy hút bụi hiện đang có chương trình khuyến mãi trong dịp 20/10 trên các trang thương mại điện tử. Đó là: 

  • Tại Lazada: Robot hút bụi – lau nhà thông minh Ecovacs Deebot OZMO 950 – Hàng chính hãng – Bản quốc tế – Dung lượng pin 5200mah với giá bán 16.900.000 đồng giảm 56% chỉ còn 7.380.000 đồng. 
  • Tại Shopee: Robot hút bụi Xiaomi Roidmi Eve Plus với hộp đựng bụi tự động đổ rác kết hợp sạc thông minh với giá bán 12.500.000 đồng giảm 30% chỉ còn 8.690.000 đồng. 

2. Bàn ủi

Bàn ủi là cánh tay hỗ trợ đắc lực giúp các mẹ chăm sóc diện mạo cho các thành viên trong gia đình. Bàn ủi giúp cho mọi thành viên trong gia đình ai cũng có quần áo thẳng thớm, lịch thiệp khi đi học, đi làm hay đi chơi. Đây chính là một trong những món quà ý nghĩa và tinh tế để bạn dành tặng cho mẹ trong dịp 20/10 năm nay.

Bàn ủi
Bàn ủi

Khi mua bàn ủi các bạn nên quan tâm đến trọng lượng của máy. Do điều kiện đi làm, đi học hàng ngày mà nhu cầu mặc quần áo cũng nhiều nên khi chọn bàn ủi nhẹ sẽ giúp cho mẹ đỡ mỏi tay, đỡ vất vả hơn. Hiện nay trên thị trường bàn ủi có rất nhiều loại như bàn ủi khô, bàn ủi hơi nước, bàn ủi hơi nước đúng…để cho các bạn tham khảo và lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

3. Máy sấy tóc

Đây chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa và hữu dụng để các bạn dành tặng cho mẹ trong ngày 20/10. Ngày nay, máy sấy tóc không chỉ có tác dụng làm khô tóc, mà còn có cải tiến thêm tính năng chăm sóc hư tổn cho tóc. 

Máy sấy tóc
Máy sấy tóc

Khi các bạn chọn mua máy sấy tóc cho mẹ thì nên quan tâm đến trọng lượng của máy, tránh trường hợp máy quá nặng gây mỏi tay. Bạn cũng có thể chọn loại máy sấy tóc được tích hợp thêm các tính năng hiện hiện đại như tạo ion âm, chế độ sấy mát, tự động ngắt khi quá nhiệt, tay cầm có thể gấp gọn…

Bạn có thể tham khảo một số model máy sấy tóc hiện đang có chương trình khuyến mãi trong dịp 20/10 trên các trang thương mại điện tử. Đó là: 

  • Tại Lazada: Máy Sấy Tóc Deliya 8018 Công Suất 2200W Có 3 Chiều Nóng, Vừa, Mát, Tặng Kèm 5 Phụ Kiện Tạo Kiểu Tóc + BỘ BẤM MÓNG 7 CHI TIẾT với giá bán 199.000 đồng giảm 26% chỉ còn 148.000 đồng. 
  • Tại Shopee: Máy sấy tóc bổ sung ion âm Xiaomi Youpin SHOWSEE A1-W A2-W 1800W cao cấp Chống Xù Rối Khô Tóc với giá bán 268.000 đồng.

4. Máy hút mùi

Máy hút mùi
Máy hút mùi

Đa phần thời gian ở trong bếp của các mẹ thường rất nhiều. Do đó, để có thể đảm bảo vệ sinh và sự thông thoáng cho không gian của gian bếp cũng như bảo vệ sức khỏe của các mẹ thì việc trang bị máy hút mùi là rất cần thiết. Bởi nó giúp cho không gian căn bếp của các mẹ trở nên thông thoáng và không còn bị bám mùi thức ăn.

Máy hút mùi rất thích hợp cho những không gian nhà bếp kín, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, những chiếc máy hút mùi được nhà sản xuất thiết kế đa dạng về kiểu dáng, chửng loại và mẫu mã đã giúp tô điểm thêm cho không gian căn bếp.

5. Máy lọc không khí

Máy lọc không khí
Máy lọc không khí

Trong điều kiện ô nhiễm về không khí như hiện nay thì máy lọc không khí chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các mẹ giúp bảo vệ sức khỏe của mẹ và gia đình khỏi các bệnh về đường hô hấp. Máy lọc không khí với khả năng lọc sạch bụi bẩn bởi được trang bị nhiều lớp màng lọc bụi, giữ được các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ đến 0.3 micromet. Với khả năng tạo ra các ion mang điện tích giúp phá vỡ cấu trúc của phân tử và hạn chế nấm mốc khí sinh, giảm các tác nhân có thể gây dị ứng.

Bạn có thể tham khảo một số model nồi chiên không dâu hiện đang có chương trình khuyến mãi trong dịp 20/10 trên các trang thương mại điện tử. Đó là: 

  • Tại Lazada: Máy Lọc không khí Daikin MCK55TVM6 với giá bán 10.260.000 đồng giảm 10% chỉ còn 9.200.000 đồng. 
  • Tại Shopee: Máy Lọc Không Khí Sharp FP-J30E-A/B/P Ion Plasma Diệt Khuẩn , Khử Mùi với giá bán 2.999.000 đồng giảm 38% chỉ còn 1.849.000 đồng. 

Trên đây là 5 món đồ gia dụng mà các bạn có thể cân nhắc lựa chọn để làm quà cho mẹ trong dịp 20/10. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được món quà ý nghĩa để tặng mẹ trong dịp đặc biệt này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chọn mua máy hút mùi hãng nào tốt nhất ?

Chọn mua máy hút mùi hãng nào tốt nhất ?

Thị trường máy hút bụi đa dạng với nhiều thương hiệu khác nhau dễ khiến người dùng cảm thấy khó khăn trong quá trình sử dụng. Vậy chúng ta cùng xem những ưu điểm của các dòng máy hút mùi để có thể lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!