Top 5 kem chống nắng tốt nhất dành cho da nhạy cảm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong rất nhiều loại mỹ phẩm thì những người có làn da nhạy cảm không nên quên kem chống nắng mỗi khi chuẩn bị ra khỏi nhà. Rất may là có khá nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng sản xuất kem chống nắng cho làn da nhạy cảm và dưới đây là top 5 kem chống nắng tốt nhất.

Chỉ có những người có làn da nhạy cảm mới hiểu phải khó khăn thế nào để chọn được loại mỹ phẩm phù hợp, có thể sử dụng tốt mà không gây kích ứng, mụn nhọt cho da. Hầu hết các sản phẩm trên thị trường hiện nay đều tập trung cho da thường hoặc da dầu, còn da nhạy cảm thường rất ít được quan tâm đến. Đó thực sự là một vấn đề lớn bởi làn da nhạy cảm không phải lựa chọn sản phẩm nào cũng được, tiêu chuẩn chọn mỹ phẩm của làn da này thực sự lớn hơn nhiều so với những loại da khác.

Best Sunscreen for Sensitive Skin

Trong rất nhiều loại mỹ phẩm thì những người có làn da nhạy cảm không nên quên kem chống nắng mỗi khi chuẩn bị ra khỏi nhà. Rất may là có khá nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng sản xuất kem chống nắng cho làn da nhạy cảm và dưới đây là top 5 kem chống nắng tốt nhất bạn có thể tham khảo.

Blue Lizard Australian Sunscreen

Nếu bạn có một làn da nhạy cảm và bạn rất thích tắm biển thì Blue Lizard Australian Sunscreen sẽ là người bạn thân thiết mà bạn nên có. Bạn có thể sử dụng loại kem chống nắng này cho mặt hoặc cho toàn thân. Khi sử dụng, bạn sẽ thấy vô cùng thoải mái, không hề gây dính, nhờn.

Best Sunscreen for Sensitive Skin

Với chỉ số SPF 30 và thành phần lành tính, Blue Lizard Australian Sunscreen có khả năng chống nắng rất ổn, không những thế sau khi apply bạn cũng sẽ không thấy những vệt trắng trên da.

Giá tham khảo: 27,25 $/250ml

La Roche-Posay 60 Ultra Light Sunscreen

Best Sunscreen for Sensitive Skin

La Roche-Posay 60 Ultra Light Sunscreen là sản phẩm kem chống nắng 2 trong 1, vừa có thể bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời vừa giúp dưỡng da. Loại kem chống nắng này có thể phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là day nhạy cảm. Nếu bạn ra ngoài trong một thời gian dài, La Roche-Posay 60 Ultra Light Sunscreen sẽ giúp làn da của bạn luôn trong tầm bảo vệ. Bởi vậy nếu muốn phơi mình trên bãi biển hè này, đừng bỏ qua loại kem chống nắng tốt này nhé.

Giá tham khảo: 22,99 $

Innisfree Eco Safety Sunblock

Innisfree Eco Safety Sunblock là một trong những loại kem chống nắng tốt nhất dành cho da nhạy cảm mà bạn có thể tìm thấy trên thị trường hiện nay. Với kết cấu không quá dày, khi apply loại kem chống nắng này lên da bạn sẽ thấy rất thoải mái, không bị nhờn dính.

QQ截图20150324135413

Innisfree Eco Safety Sunblock thực sự là một sản phẩm kem chống nắng an toàn để bạn sử dụng hàng ngày. Với chỉ số SPF 50, làn da của bạn sẽ được bảo vệ tối ưu ngay cả khi bạn tắm nắng cả ngày dài trên bãi biển.

Giá tham khảo: 15,48 $

Xem thêm: Review kem chống nắng Innisfree

Dermalogica Super Sensitive Sunscreen Lotion

Best Sunscreen for Sensitive Skin

Dermalogica Super Sensitive Sunscreen Lotion không chỉ là một loại kem chống nắng tốt dành cho da nhạy cảm mà còn là một loại kem dưỡng da hằng ngày cho bạn. Nếu bạn sợ làn da của mình bị kích ứng và tác động bởi ánh nắng mặt trời, Dermalogica Super Sensitive Sunscreen Lotion sẽ là giải pháp tốt. Khi apply lên da, bạn sẽ hoàn toàn thấy dễ chịu mà không hề nhờn dính chút nào. Ngoài dùng loại kem chống nắng này cho mặt bạn cũng có thể dùng cho cơ thể.

Giá tham khảo: 28 $

Vanicream Sensitive Skin Sunscreen

Vanicream Sensitive Skin Sunscreen được đánh giá là sản phẩm kem chống nắng phải có đối với những phụ nữ có làn da nhạy cảm. Với kết cấu mỏng nhẹ, dễ sử dụng và khả năng bảo vệ làn da dưới tác động của ánh nắng mặt trời, Vanicream Sensitive Skin Sunscreen chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

Best Sunscreen for Sensitive Skin

Vanicream Sensitive Skin Sunscreen được xây dựng trên công thức vô cùng lành tính, không hề chứa bất bì một loại hóa chất độc hại nào, bởi vậy bạn sẽ không phải lo lắng gì về việc nó có thể phá hủy làn da của bạn cũng như gây ra các tác dụng phụ.

Giá tham khảo: 14,18 $.

G.H

Theo top10inaction

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!