Top 5 khẩu trang nam khẳng định cá tính riêng của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc khẩu trang nam khẳng định cá tính bằng gu thời trang cực "hot". Còn bạn, bạn là người tiên phong sở hữu một khẩu trang “chất nhất” mà ai cũng săn đón.

Với thời kì dịch bênh truyền nhiễm tăng cao, gần đây dịch covid đang hoành hành bắt buộc người dân phải tuân thủ nghiêm ngặt việc đeo khẩu trang.

Cũng vì vậy việc lựa chọn một chiếc khẩu trang an toàn kháng khuẩn nhưng thể hiện cá tính riêng cho bản thân được nhiều bạn nam quan tâm và tìm kiếm.

Chúng tôi sẽ gửi đến các bạn top 5 khẩu trang nam độc lạ được các bạn ưa thích và tin dùng.

Khẩu trang nam SUPRME Full Face

khẩu trang namSupreme là biểu tượng của cá tính mạnh mẽ, của phong cách trẻ trung không thể phủ nhận!

Đặc điểm mang lại cá tính khẩu trang nam SUPRME Full Face:

Cụm từ Supreme đã xuất hiện quá nhiều trên áo thun, áo khoác hay bạn sẽ thường xuyên bắt gặp một chiếc túi xách mang từ này trên phố.

 Giờ đây biểu tượng Supreme còn xuất hiện trên khẩu trang để mang đến cho bạn cái gì đó thể hiện tính cách ngay trên khuôn mặt của bạn.

 Khẳng định cá tính bằng gu thời trang cực “hot”. Còn bạn, bạn là người tiên phong sở hữu một khẩu trang “chất nhất” mà ai cũng săn đón.

Với thời đại bây giờ không phải là thời đại của những chiếc khẩu trang bình thường “nhìn là chán” với chất liệu vải kẻ caro hay họa tiết hoa lá hẹ đã là dĩ vãng.

Khẩu trang Supreme Full Face cá tính với dòng chữ “Supreme” ấn tượng mang đến cảm giác cực “chất” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chất liệu là sợi Neoprene, kết hợp logo có màu dạ quang độc đáo, mang cảm giác cool ngầu, đẹp trai.

khẩu trang nam

Khẩu trang nam SWAT

Với thiết kế  kiểu dáng thể thao, mang lại sự khỏe khoắn nam tính cho người sử dụng.

khẩu trang namThiết kế hiện đại :

Chất liệu: Hỗn hợp cao su đàn hồi cao cấp Loại: Khẩu trang cho balo, chống bụi Màu: Đen, xanh, đỏ, cam, xám, hồng.  Gọn, nhẹ, dễ sử dụng, chống bụi tốt là những đặc điểm cơ bản và cần có của một chiếc khẩu trang tốt.  Khẩu trang được thiết kế khoa học, giúp ôm sát khuôn mặt. Vì được làm từ chất liệu thun nên khi đi đường dài, leo núi, dã ngoại, phượt thủ sẽ cảm thấy thoải mái khi sử dụng đường dài và hoạt động nhiều.

khẩu trang namThông tin chi tiết của khẩu trang nam SWAT:

 Sản phẩm được làm từ chất liệu latex co giãn tốt giúp bạn thoải mãi khi sử dụng.  Chất vải dày dặn giúp chống bám bụi đường, nắng và tia UV.

 Thích hợp đi phượt, đi picnic, dã ngoại, hay đi phượt thường xuyên tại Việt Nam  Cấu trúc lưới siêu thoáng, thiết kế lỗ siêu nhỏ thoáng khí nhưng chống bám bụi  cực tốt.  Dây đeo siêu co giãn, vừa vặn với mọi kích cỡ khuôn mặt – giúp khẩu trang ôm khít vào khuôn mặt.

Khẩu trang nam 3D Dạ Quang

khẩu trang namKhẩu trang nam dạ quang là một siêu phụ kiện được làm từ chất liệu cotton 3 lớp với lớp ngoài được in nhiệt bằng chất liệu dạ quang đặc biệt. Tùy thuộc vào dòng máy bạn chọn, phần dạ quang sẽ phát ra hình ảnh mong muốn.

Khẩu trang nam dạ quang phát sáng khi trời tối.

Được thiết kế đặc biệt tăng sự nam tính và thu hút mọi người bằng chất liệu in dạ quang. Chỉ cần phơi nắng một lúc hoặc phơi nắng, lớp dạ quang sẽ phát sáng vào ban đêm. Cái này cực kỳ đặc biệt và thích hợp cho Cosplay Halloween, Giáng sinh, v.v.

• Chất liệu: Vải cotton với in dạ quang • Loại:Mặt nạ dạ quang độc đáoMô hình: Nhiều mô hình tùy chỉnh để lựa chọn

Khẩu trang nam Piita

khẩu trang nam

Chất liệu, đặc điểm cấu tạo đặc biệt khẩu trang nam Pitta:

 Chất liệu, đặc điểm cấu tạo đặc biệt khẩu trang nam Pitta:

Sản phẩm được sử dụng chất liệu Polyurethane thế hệ mới với công nghệ Arax tạo ra cấu trúc xốp mềm trong đó có hàng triệu lỗ nhỏ bên trong khẩu trang.

Với cấu trúc hoạt động như những tấm lưới nhỏ các hạt bụi mịn bên trong cấu trúc vải lọc bụi để bảo vệ hệ hô hấp của bạn.

Khẩu trang Pitta được chứng minh có khả năng chống bụi mịn lên đến 99% (kết quả nghiên cứu uy tín của Nhật Bản). Cụ thể, Pitta được sản xuất theo cấu trúc 3D với khả năng ôm sát mặt, mũi và má giúp hạn chế bụi lọt vào khẩu trang qua các khe hở nhỏ.

Ngoài khả năng chống bụi của Khẩu trang Pitta, chúng ta thấy rằng khẩu trang này còn được đánh giá rất cao về khả năng chống nắng (bảo vệ da lên đến 50+, tức là loại bỏ 98% tia UV).

Khẩu trang nam Pitta vừa đem lại phong cách riêng vừa bảo vệ tối ưu làn da của bạn bởi tác động môi trường.

  Ngoài khả năng chống bụi của Khẩu trang Pitta, chúng ta thấy rằng khẩu trang này còn được đánh giá rất cao về khả năng chống nắng (bảo vệ da lên đến 50+, tức là loại bỏ 98% tia UV).

khẩu trang namKhẩu trang nam Pitta vừa đem lại phong cách riêng vừa bảo vệ tối ưu làn da của bạn bởi tác động môi trường.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!