Top 5 lò nướng Sanaky 50l không nên bỏ lỡ trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn chưa biết chọn sản phẩm lò nướng Sanaky 50l nào thì có thể tham khảo ngay top 5 lò nướng Sanaky 50l được chúng tôi giới thiệu trong bài viết này nhé.

Sanaky là một trong những thương hiệu lò nướng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam. Nếu như bạn có nhu cầu nướng nhiều thực phẩm thì có thể cân nhắc đến những chiếc lò nướng Sanaky 50l.

1. Lò nướng Sanaky 50l VH-509S2D

Lò nướng Sanaky 50l VH-509S2D
Lò nướng Sanaky 50l VH-509S2D

Sanaky VH-509S2D có dung tích 50 lít nên có thể sử dụng cho gia đình hay quán ăn. Lò có công suất hoạt động lên đến 2000W giúp thực phẩm nướng nhanh chín hơn, tiết kiệm thời gian tối đa. Sanaky VH-509S2D còn có tính năng nướng quạt đối lưu giúp nhiệt độ ổn định và đều khắp lò nên thức ăn chín đều, thơm ngon hơn, không bị cháy khét.  

Bên trong khoang lò được trang bị thêm đèn chiếu sáng giúp người dùng dễ dàng quan sát thực phẩm hay bánh nướng ở bên trong lò. Lò có các phụ kiện đi kèm như khay, vỉ nướng, xiên nướng và 2 tay cầm. Với xiên quay bạn có thể nướng được nguyên một con gà hay con vịt và cả các mảng thịt lớn dễ dàng. 

2. Lò nướng Sanaky 50l VH5099N2D

Lò nướng Sanaky 50l VH5099N2D
Lò nướng Sanaky 50l VH5099N2D

Sanaky VH5099N2D có thiết kế đẹp mắt, gọn đẹp với phần vỏ inox màu bạc sang trọng, lắp đặt và sử dụng thuận lợi trong mọi căn bếp. Khoang lò bằng thép không gỉ, vỏ thép phủ sơn tĩnh điện có khả năng chịu nhiệt tốt, sử dụng lâu bền với thời gian. Sanaky VH5099N2D hoạt động với công suất 2000W mạnh mẽ, ổn định kết hợp cùng công nghệ nướng hiện đại sử dụng 2 thanh nhiệt trên và dưới và một quạt đảo nhiệt giúp luồng khí nóng tuần hoàn đều đặn khắp trong khoang lò nên món ăn được chín vàng đều và thơm ngon.

Lò nướng Sanaky VH5099N2D có dung tích lên đến 50 lít, có thiết kế rộng rãi, thông thoáng, bền đẹp và chắc chắn kết hợp cùng một khay hứng mỡ khi nướng giúp giữ vệ sinh cho khoang lò. Lò còn được tích hợp thêm tính năng nướng xiên quay đặc biệt để người dùng có thể nướng nguyên cả một con gà hay một khối thịt lớn. 

3. Lò nướng Sanaky 50l VH 509B

Lò nướng Sanaky 50l VH 509B
Lò nướng Sanaky 50l VH 509B

Sanaky VH 509B có dung tích 50 lít, khoang lò có kích thước vừa phải phù hợp sử dụng trong gia đình có nhiều người hay dùng trong quán ăn, nhà hàng, tiệm bánh. Với Sanaky VH 509B bạn có thể nướng được hai con gà có kích cỡ trung bình… Cửa lò được thiết kế 2 lớp kính giúp lượng nhiệt trong lò kín giữ nhiệt tốt hơn, tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ.

Vỏ lò được làm bằng thép sơn tĩnh điện màu trắng đẹp mắt, sạch sẽ và dễ dàng lau chùi. Với quạt đối lưu, bạn hoàn toàn yên tâm về độ chín đều của thực phẩm ở trong lò. Sanaky VH 509B có thiết kế 4 thanh nhiệt, 2 thanh nhiệt trên và 2 thanh nhiệt dưới cho nhiệt độ ở trong lò cao hơn, nướng ổn định và đều hơn.

4. Lò nướng Sanaky 50l VH-509N2D

Lò nướng Sanaky 50l VH-509N2D
Lò nướng Sanaky 50l VH-509N2D

Sanaky VH-509N2D có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, quán ăn. Lò có dung tích 50 lít có thể nướng gà, hải sản, rau củ và các loại bánh… vô cùng tiện dụng. Vỏ lò được làm bằng chất liệu inox có màu vàng bạch kim độ bền cao và dễ dàng vệ sinh.

Lò nướng Sanaky VH-509N2D được trang bị tay cầm có thể thiết kế hiện đại, dễ dàng cầm nắm, tiện dụng cho việc sử dụng. Cửa kính của lò trong suốt, có khả năng chịu lực và giữ nhiệt tốt mang lại sự bền bỉ cao, dễ dàng quan quát thức ăn bên trong lò. 

5. Lò nướng Sanaky 50l VH-5088N2D

Lò nướng Sanaky 50l VH-5088N2D
Lò nướng Sanaky 50l VH-5088N2D

Sanaky VH-5088N2D có dung tích 50 lít đủ để nướng 1 con gà nguyên con tầm 2kg, nướng được 2 ổ bánh bông lan có đường kính 20cm. Lò nướng Sanaky VH-5088N2D có thể sử dụng để nướng bánh mì, nướng pizza, nướng bánh ngọt, hâm nóng, nướng sườn, rã đông. Lò hoạt động với công suất lên đến 2000W giúp quá trình nướng thức ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và điện năng.

Vỏ ngoài được làm bằng kim loại phủ sơn tĩnh điện chống trầy xước, chống bám bụi. Sanaky VH-5088N2D còn được ứng dụng công nghệ hoàn toàn mới với bộ điều khiển bằng điện tử thông minh, tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Bên cạnh đó, màn hình hiển thị 3D sắc nét, rõ chữ giúp bạn dễ dàng quan sát.

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn phần nào hiểu hơn về lò nướng Sanaky 50l và yên tâm hơn khi chọn mua dòng sản phẩm này. Bạn cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!