Top 5 lò vi sóng 20 lít được ưa chuộng nhất hiện nay 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò vi sóng giúp cho việc chế biến món ăn của các bà nội trợ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang sống một mình hoặc gia đình gồm 2 – 3 thành viên thì có thể tham khảo 5 lò vi sóng 20 lít sau đây nhé.

1. Lò vi sóng 20 lít Bluestone-7709

Lò vi sóng 20 lít Bluestone-7709 sang trọng hiện đại
Lò vi sóng 20 lít Bluestone-7709 sang trọng hiện đại

Đây là sản phẩm lò vi sóng 20 lít rất được người tiêu dùng ưa chuộng và đón nhận bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Bluestone là một thương hiệu chuyên cung cấp đồ gia dụng đến từ nước Singapore. Lò vi sóng Bluestone-7709 có 2 mã màu trắng và đen, mỗi màu sẽ mang một vẻ đẹp riêng, tạo nên sự tinh tế và thanh lịch cho góc bếp nhà bạn.

Lò vi sóng Bluestone-7709 sở hữu các tính năng cơ bản như rã đông, hâm nóng và chế biến thực phẩm một cách nhanh chóng và dễ dàng. Lò vi sóng 20 lít với mức công suất 1050W, là sản phẩm lý tưởng cho những gia đình có 2 – 3 thành viên có thể thỏa thích nấu nướng.

2. Lò vi sóng Sharp R-205VN-S

Nhận được nhiều phản hồi và yêu thích bởi mức giá thành khá mềm nhưng lò vi sóng 20 lít này vẫn có đầy đủ các chức năng như rã đông, hâm nóng và nấu chín thực phẩm, đem lại cho gia đình bạn những món ăn thơm ngon bổ dưỡng chỉ trong vòng vài phút.

Với phong cách thiết kế hiện đại và sang trọng, lò vi sóng Sharp R-205VN-S với màu xám chủ đạo, mặt kính được phủ sơn màu đen với bảng điều khiển bằng tiếng việt cùng 2 núm vặn xoay cơ rất dễ để sử dụng.

 Vỏ lò được làm bằng thép chống gỉ, được phủ lớp sơn tĩnh điện có tính chịu nhiệt và giữ nhiệt tốt.  Khoang lò được tráng men chống dính, được trang bị đĩa lò xoay giúp thức ăn được chín đều không lo cháy khét và không bị bám bẩn khi thức ăn bị bắn trong quá trình chế biến thực phẩm.

3. Lò vi sóng Aqua AEM-G2088W

Lò vi sóng cơ Aqua AEM-G2088W
Lò vi sóng cơ Aqua AEM-G2088W

Lò vi sóng Aqua AEM-G2088W có kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, với tông màu trắng chủ đạo giúp gian bếp nhà bạn trở nên tinh tế hơn.

Ngoài các chức năng cơ bản như hâm nóng, rã đông và nấu chín lò vi sóng 20 lít Aqua AEM-G2088W còn được trang bị chức năng nướng giúp đa dạng các món ăn đem đến những món nướng thơm ngon.

Đây là loại lò vi sóng cơ với 2 nút vặn xoay cơ điều khiển các thông số thời gian và công suất chế biến, chỉ cần vài thao tác xoay vặn là có thể bắt đầu chế biến.

4. Lò vi sóng 20 lít Goldsun CK1101

Lò vi sóng Goldsun CK1101 nổi bật với phong cách thiết kế đơn giản nhưng lại thể hiện được nét tinh tế trong từng góc cạnh, phù hợp với mọi không gian kiến trúc bếp của các gia đình hiện đại.

Lò vi sóng Goldsun CK1101 sở hữu các chức năng cơ bản như hâm nóng, rã đông và nấu chín thực phẩm trong thời gian ngắn hơn rất nhiều so với chế biến bằng các hình thức truyền thống như bếp ga, bếp từ.

Bảng điều khiển Tiếng việt với 2 núm vặn điều chỉnh các thông số thời gian và công suất rất dễ sử dụng, trẻ nhỏ và người lớn đều có thể thực hiện các thao tác chế biến này một cách dễ dàng.

5. Lò vi sóng 20 lít Sharp R-G227VN-M

Chế biến đa dạng món ăn cùng Lò vi sóng Sharp R-G227VN-M
Chế biến đa dạng món ăn cùng Lò vi sóng Sharp R-G227VN-M

Lò vi sóng Sharp R-G227VN-M sở hữu kiểu dáng sang trọng hiện đại nhờ tông màu xám bạc chủ đạo kết hợp cùng mặt kính đen khiến ai cũng muốn sở hữu được lò vi sóng Sharp R-G227VN-M ngay từ lần nhìn đầu tiên.

Lò vi sóng Sharp R-G227VN-M với mức dung tích 20 lít, có kích thước nhỏ gọn, có thể đặt bất cứ góc nào trong gian bếp nhà bạn.

Sản phẩm này được trang bị đa dạng chức năng nấu nướng như hâm nóng, rã đông, nấu và nướng thực phẩm, đem đến gia đình bạn nhiều món ăn ngon vô cùng tiện lợi.

Bảng điều khiển hướng dẫn bằng tiếng Việt cực kỳ dễ sử dụng. Hai nút vặn xoay cơ của lò vi sóng Sharp R-G227VN-M nhạy và êm khi điều khiển.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về 5 lò vi sóng 20 lít mà chúng tôi mang đến bạn. Hi vọng với những chia sẻ trên có thể giúp các bạn lựa chọn được lò vi sóng phù hợp với nhu cầu của gia đình nhé!

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!