Top 5 lò vi sóng có giá dưới 1.5 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]

Lò vi sóng cơ Sanyo EM-S2182W (EMS2182W) – 20 lít, 700W

Lò vi sóng cơ Sanyo EM-S2182W có 3 chức năng chính là nấu, hâm và rã đông. Công suất khi hoạt động lên tới 700W. Với lò vi sóng dung tích khoảng 20 lít thì mức công suất này sẽ giúp lò đạt được hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng, giúp người dùng tiết kiệm thời gian đun nấu cũng như tiết kiệm điện năng cho các gia đình.

Lò có màu trắng bóng, chất liệu vỏ được làm từ thép cao cấp chịu nhiệt và chống biến dạng, được sơn tĩnh điện chống bám vân tay. Lò có hai núm điều khiển cơ dạng xoay để điều chỉnh nhiệt độ và chế độ nấu. Lò vi sóng cơ sử dụng núm xoay để điều chỉnh công suất và thời gian, hệ thống điều khiển đơn giản, ít tính năng hơn nên phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Các núm xoay này cũng được đánh dấu bằng ngôn ngữ tiếng Việt dễ sử dụng. Cửa của lò vi sóng được mở bằng dạng kéo với tay cầm rất dễ dàng.

Giá từ: 900.000 đồng

Lò vi sóng cơ Sanyo EM-S2052W – 20 lít, 700W

Lò vi sóng Sanyo EM-S2052W được thiết kế dạng cơ với mẫu mã nhỏ gọn, đẹp mắt tích hợp những tính năng tiện lợi cho gia đình bạn như: hầm, nấu, rã đông với dung tích 20 lít. Sanyo EM-S2052W còn giúp bạn nấu chín thực phẩm một cách dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn. Ngoài những tính năng cơ bản giúp người nội trợ, lò vi sóng Sanyo EM-S2052W còn có màu đen sang trọng hiện đại thiết kế nhỏ gọn tinh tế công suất tối đa 700W. Lò vi sóng Sanyo EM-S2052W có ứng dụng sóng vi sóng để nấu chín thức ăn nên rất nhanh chóng và an toàn.

Cửa của lò vi sóng được mở bằng dạng tay cầm rất đơn giản và dễ dàng. Trong khoang lò được tráng một lớp ceramic trắng sáng, vừa giúp lò luôn sạch sẽ lại vừa dễ lau chùi, vệ sinh. Nhờ có bề mặt phẳng, sáng bóng cùng chất liệu bằng thép cao cấp ít biến dạng nên người dùng có thể dễ dàng vệ sinh lò vi sóng cơ Sanyo EM-S2052W một cách nhanh chóng và dễ dàng bằng vải mềm và ẩm mà lò không bị xước bề mặt.

Giá từ: 950.000 đồng

Lò vi sóng điện tử LG MS2127CS (MS-2127C) – 21 lít, 800W

Lò vi sóng cơ LG – MS2127CS hoạt động hoàn toàn dựa trên công nghệ vi sóng nên có thể bảo tồn nhiều chất dinh dưỡng hơn so với cách nấu truyền thống, giúp thức ăn an toàn và bổ dưỡng hơn. Cửa lò được gắn mặt kính đen trong suốt cùng một lớp lưới thép chắc chắn giúp cách nhiệt với bên ngoài khi lò hoạt động. Bên cạnh đó, lò vi sóng không sử dụng lửa khi nấu, cũng không tỏa nhiệt nhiều khi hoạt động và được lắp đặt các hệ thống an toàn bên trong lò nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng lò vi sóng cơ LG – MS2127CS khi nấu nướng.

Lò vi sóng cơ LG – MS2127CS có dung tích lò lên tới 21 lít, phù hợp cho các gia đình có từ 4-6 người hoặc cho những văn phòng nhỏ, ít người. Lò có 3 chức năng chính là nấu, hâm và rã đông theo khối lượng, giúp bạn nấu chín thực phẩm một cách dễ dàng và tiết kiệm thời gian, đồng thời có thêm sự lựa chọn khi nấu nướng. Chức năng hâm nóng và rã đông nhanh chóng, an toàn, sạch sẽ nhưng vẫn giữ nguyên được hương vị tự nhiên của món ăn.

Lò vi sóng cơ LG – MS2127CScó3 chức năng chính là nấu, hâm, nướng và giã đông, công suất khi hoạt động lên tới 800W khi hoạt động và được chia theo nhiều mức nhiệt khác nhau để người dùng tiện lựa chọn cũng như phù hợp với từng phương thức nấu nướng. Với lò vi sóng dung tích khoảng 20 lít thì mức công suất này sẽ giúp lò đạt được hiệu quả cao trong quá trình sử dụng, giúp người dùng tiết kiệm thời gian đun nấu cũng như tiết kiệm điện năng cho các gia đình.

Giá từ: 1.190.000 đồng

Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2009W (EMM-2009W) – 20 lít, 800W

Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2009W có dung tích lò lên tới 20 lít, phù hợp cho các gia đình có từ 4-6 người hoặc cho những văn phòng nhỏ, ít người. Lò có 3 chức năng chính là nấu, hâm và rã đông theo khối lượng, giúp bạn nấu chín thực phẩm một cách dễ dàng và tiết kiệm thời gian, đồng thời có thêm sự lựa chọn khi nấu nướng.

Ngài ra, lò vi sóng cơ Electrolux EMM2009W còn có thêm chức năng phụ trợ trong quá trình sử dụng, đó là chức năng hẹn giờ nấu cho đồ ăn, giúp người dùng chủ động sắp xếp thời gian trong khi nấu nướng, nhất là đối với những bà nội trợ hiện đại với nhiều công việc bận rộn. Thời gian hẹn giờ vừa phải cũng giúp cho thức ăn được chế biến không bị khét hay khô nếu như người dùng chưa kịp để ý, giúp đem lại cho bạn những bữa ăn ngon miệng.

Tuy có thiết kế đẹp, sang trọng cùng nhiều tính năng nổi bật và tiện dụng nhưng giá của mỗi sản phẩm lò vi sóng cơ Electrolux EMM2009W lại rất hợp lý. Mỗi sản phẩm này được bán với giá dao động trong khoảng từ 1.150.000 đồng đến 1.800.000 đồng (tùy thuộc vào từng nơi bán). Mức giá này phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt Nam hiện nay, đặc biệt là những gia đình có mức thu nhập trung bình và khá. Nếu điều kiện tài chính của bạn ở mức này và có nhu cầu mua một sản phẩm lò vi sóng với đầy đủ các chức năng thì đây là một sản phẩm lò vi sóng phù hợp dành cho bạn.

Giá từ: 1.150.000 đồng

Lò vi sóng cơ Sanyo EM-G2088W (EMG2088W/EM-G2088V) – 20 lít, 800W, có nướng

Thiết kế bên ngoài của lò vi sóng cơ Sanyo EM-G2088W là sự kết hợp khá hài hòa giữa màu trắng và đen, chất liệu vỏ được làm từ thép cao cấp chịu nhiệt và chống biến dạng, được sơn tĩnh điện chống bám vân tay, mặt kính gương ở phía trước màu đen được kết hợp rất hài hòa và sang trọng. Cửa của lò vi sóng được mở bằng dạng tay cầm rất đơn giản và dễ dàng. Trong khoang lò được tráng một lớp ceramic trắng sáng, vừa giúp lò luôn sạch sẽ lại vừa dễ lau chùi, vệ sinh.

Lò vi sóng cơ Sanyo EM-G2088W có dung tích lò lên tới 20 lít, phù hợp cho các gia đình có từ 4-6 người hoặc cho những văn phòng nhỏ, ít người. Lò có 3 chức năng chính là nấu, hâm và rã đông theo khối lượng, giúp bạn nấu chín thực phẩm một cách dễ dàng và tiết kiệm thời gian, đồng thời có thêm sự lựa chọn khi nấu nướng. Bên cạnh đó, lò vi sóng cơ Sanyo EM-G2088W còn có chức năng nướng tiện dụng, giúp bạn chế biến được những món nướng đơn giản mà không phải mua thêm lò nướng. Chức năng hâm nóng và rã đông nhanh chóng, an toàn, sạch sẽ nhưng vẫn giữ nguyên được hương vị tự nhiên của món ăn.

Lò vi sóng cơ Sanyo EM-G2088W có công suất khi hoạt động lên tới 800W cho các chức năng nấu, hâm và giã đông và 1000W cho chức năng nướng, được chia theo mức nhiệt khác nhau để người dùng tiện lựa chọn cũng như phù hợp với từng phương thức nấu nướng.Tuy có thiết kế đẹp, sang trọng cùng nhiều tính năng nổi bật và tiện dụng nhưng giá của mỗi sản phẩm lò vi sóng cơ Sanyo EM-G2088W lại rất hợp lý. Mỗi sản phẩm này được bán với giá dao động trong khoảng từ 1.278.000 đồng đến 1.590.000 đồng (tùy thuộc vào từng nơi bán).

Giá từ: 1.278.000 đồng

T.H

(Tổng hợp)

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá lò vi sóng cơ giá rẻ LG - MS2127CS

Đánh giá lò vi sóng cơ giá rẻ LG - MS2127CS

Mặc dù có thiết kế đẹp, sang trọng cùng nhiều tính năng nổi bật và tiện dụng nhưng giá của mỗi sản phẩm lò vi sóng cơ LG - MS2127CS lại rất hợp, dao động trong khoảng từ 1.190.000 đồng đến 1.490.000 đồng (tùy thuộc vào từng nơi bán).

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!