Top 5 loại bếp từ được người tiêu dùng đánh giá tốt nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 5 loại bếp từ đôi cao cấp được người tiêu dùng ưa chuộng nhất năm 2022 nhé!

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn một chiếc bếp từ chất lượng, bền bỉ nhưng không biết nên chọn loại nào phù hợp với gia đình mình thì bài viết này dành cho bạn.

1. Bếp từ đôi Chefs EH-DIH888 

Vị trí đầu tiên là bếp từ đôi Chef’s EH-DIH888, sở hữu 2 vùng nấu với nhiều chức năng bổ trợ linh hoạt như ninh hầm tự động tối ưu công suất, hâm nóng với nhiều mức nhiệt từ 65°C, 75°C, 85°C giúp thức ăn được chế biến một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Điều khiển cảm ứng chạm trượt với 9 mức công suất tùy chỉnh
Điều khiển cảm ứng chạm trượt với 9 mức công suất tùy chỉnh

Bếp từ đôi Chefs EH-DIH888 sử dụng mặt kính Schott Ceran cao cấp, bền bỉ của Đức, liền khối vát cả 4 cạnh có khả năng chịu nhiệt đến 1000 ºC và chịu được sức nặng của vật thể lên tới 50kg. Cạnh viền mặt kính bọc kim loại giúp bảo vệ bếp khỏi rạn nứt, hư hại do va chạm trong quá trình sử dụng. Đồng thời tăng thêm nét thẩm mỹ và tính sang trọng cho bếp từ.

Không dừng lại ở đó, bếp từ đôi Chefs EH-DIH888 còn sử dụng bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt EGO TC siêu nhạy, kể cả khi tay ướt bạn vẫn có thể sử dụng được bếp. Ngoài ra, bếp điều khiển cảm ứng chạm, trượt với 9 mức công suất tùy chỉnh, giúp bạn dễ dàng điều khiển mức độ nấu chỉ bằng thao tác kéo trượt nhẹ nhàng.

2. Bếp từ và máy hút mùi Hafele 536.01.709 

Vị trí thứ 2 là combo bếp từ và máy hút mùi Hafele 536.01.709 nhập khẩu chính hãng Tây Ban Nha với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, hiện đại. Bếp là sự kết hợp giữa bếp điện từ M773A 536.01.705 và máy hút mùi Hafele 539.89.335 được trau chuốt tới từng chi tiết nhỏ, sử dụng các linh kiện cao cấp nhập khẩu từ châu Âu, góp phần tôn lên giá trị thẩm mỹ cho không gian bếp. 

Máy hút mùi gắn tường và bếp từ kết hợp điện Hafele 536.01.709
Máy hút mùi gắn tường và bếp từ kết hợp điện Hafele 536.01.709

Bếp điện từ kết hợp M773A 536.01.705: 

  • Sử dụng mặt kính Schott ceran bền bỉ, liền khối vát cả 4 cạnh có khả năng chịu nhiệt đến 1000 ºC và chịu được sức nặng của vật thể lên tới 50kg. 
  • 3 vùng nấu với tổng công suất lên tới 6400W, là sự kết hợp giữa 2 vùng nấu cảm ứng từ và 1 vùng nấu điện, giúp làm nóng và nấu được nhiều món cùng một lúc một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn.  
  • Trang bị bảng điều khiển cảm ứng trượt siêu nhạy, màn hình LED sắc nét hiển thị các chức năng rõ ràng với 9 mức gia nhiệt, giúp điều khiển mức dễ dàng chỉ bằng thao tác kéo trượt nhẹ nhàng.
  • Sở hữu tính năng an toàn như khóa trẻ em, báo dư nhiệt, chức năng hẹn giờ, chức năng chống tràn giúp đảm bảo quá trình nấu nướng thuận lợi, nhanh chóng, an toàn nhất.

Máy hút mùi Hafele gắn tường HH-WVG90B 539.89.335: 

  • 3 tốc độ hút thông thường tích hợp 1 mức độ hút tăng cường giúp loại bỏ tất cả các mùi thức ăn trong nhà bếp.
  • Công suất hút cực mạnh lên tới 900 m³/h, độ ồn tối đa 65 dB hút sạch khói và khử mùi hiệu quả, nhanh chóng, tiết kiệm điện năng.
  • Chế độ hút và khử khuẩn bằng than hoạt tính, có nguyên lý hoạt động dựa trên cơ chế quay vòng tuần hoàn.
  • 2 đèn LED chiếu sáng an toàn, thân thiện với môi trường, không chứa thủy ngân và các chất độc hại như bóng đèn bình thường.

3. Bếp từ đôi Topy TP-6868 Plus

Bếp từ đôi Topy TP-6868 Plus nhập khẩu Malaysia, sở hữu 2 vùng nấu với công nghệ nấu nhanh Max 3700W cùng thiết kế màu đen đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng. Bếp được trau chuốt tới từng chi tiết nhỏ, sử dụng các linh kiện cao cấp nhập khẩu từ châu Âu, góp phần tôn lên giá trị thẩm mỹ cho không gian bếp.

Bếp từ Topy TP-6868 Plus nhập khẩu chính hãng Malaysia
Bếp từ Topy TP-6868 Plus nhập khẩu chính hãng Malaysia

Bếp từ đôi TP-6868 Plus trang bị mặt kính gốm thủy tinh Euro (K+) nguyên khối đen tuyền, bọc nhôm cao cấp với thiết kế thanh lịch, sang trọng cho không gian bếp. Mặt kính Euro (K+) cao cấp của Pháp mát lạnh, không sợ bỏng, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực nén cao và chống trầy xước tốt. Đặc biệt, mặt kính phẳng, dễ dàng vệ sinh sau khi nấu, giúp bếp luôn sáng bóng sau mỗi lần sử dụng.

Ngoài ra, Topy TP-6868 Plus còn được tích hợp tính năng Inverter, có khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 40%. Đặc biệt, bếp có chế độ hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu tối đa 99 phút, giúp cài đặt thời gian nấu chính xác cho từng món. Chỉ cần hết thời gian hẹn giờ, bếp sẽ tự tắt và âm báo cảnh báo cho người dùng.

Bếp từ đôi TP-6868 Plus sử dụng bảng điều khiển dạng trượt với công nghệ cảm ứng Touch Slide kết hợp màn hình cảm ứng hiển thị LED thông minh, dễ sử dụng. Ngoài ra, bếp từ còn điều khiển chạm trượt với 9 mức công suất tùy chỉnh, sử dụng siêu nhạy giúp các bà nội trợ dễ dàng điều khiển mức độ nấu chỉ bằng thao tác kéo trượt nhẹ nhàng.

4. Bếp từ và máy hút mùi Hafele 536.01.609

Combo bếp từ và máy hút mùi Hafele 536.01.609 nhập khẩu chính hãng Tây Ban Nha mang đến một không gian bếp với đồ gia dụng cao cấp,  điểm nhấn thiết kế độc đáo, nội thất sang trọng, hoạt động an toàn, tiết kiệm, phục vụ hiệu quả cho mọi gia đình.

Máy hút mùi gắn tường và bếp từ kết hợp điện Hafele 536.01.609
Máy hút mùi gắn tường và bếp từ kết hợp điện Hafele 536.01.609

Bếp từ Hafele HC-I603B 536.01.601:

  • Sử dụng mặt kính Schott ceran bền bỉ, liền khối vát cả 4 cạnh có khả năng chịu nhiệt đến 1000 ºC và chịu được sức nặng của vật thể lên tới 50kg. 
  • Áp dụng công nghệ nấu nhanh Power Booster cùng 3 vùng nấu với tổng công suất lên tới 6700W, giúp bếp làm nóng và nấu nhanh gấp 2-3 lần so với bếp gas thông thường. 
  • Bảng điều khiển cảm ứng trượt siêu nhạy, màn hình LED sắc nét hiển thị các chức năng rõ ràng với 9 mức gia nhiệt. 
  • Tính năng an toàn như khóa trẻ em, báo dư nhiệt, chức năng hẹn giờ, chức năng chống tràn giúp đảm bảo cho quá trình chế biến thức ăn nhanh chóng và an toàn nhất.

Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TG60E 539.81.073:

  • 2 đèn LED 2.5W giúp quan sát, hỗ trợ chiếu sáng khi nấu.
  • 4 cấp độ hút và khử được mọi loại mùi hiệu quả trong căn bếp.
  • Công suất hút cực mạnh lên tới 950 m³/h, độ ồn tối đa 66 dB hút sạch khói và khử mùi hiệu quả, nhanh chóng, tiết kiệm điện năng.
  • Chế độ hút và khử khuẩn bằng than hoạt tính giúp tăng khả năng lọc không khí, loại bỏ chất độc, vi khuẩn, khói, mùi lẫn trong không khí và trả lại không khí sạch cho căn bếp của bạn.

5. Bếp từ Teka IBC 63015 BK MSS 112520018

Vị trí cuối cùng là bếp từ Teka IBC 63015 BK MSS 112520018, sản phẩm mang đậm phong cách châu Âu sở hữu 3 vùng nấu với thiết kế màu đen toàn phần, được sử dụng mặt kính Schott Ceran liền khối cao cấp của Đức có khả năng chịu nhiệt và chịu lực nén cao. Cạnh viền mặt kính bọc kim loại giúp bảo vệ bếp khỏi rạn nứt, hư hại do va chạm trong quá trình sử dụng. 

Bếp từ Teka IBC 63015 BK MSS 112520018
Bếp từ Teka IBC 63015 BK MSS 112520018

Bếp trang bị tính năng công nghệ nấu siêu nhanh Power Plus cho 3 vùng nấu độc lập với công suất lên tới 7200W, mức nhiệt độ cao giúp chị em nội trợ nấu chín thức ăn một cách nhanh chóng và tiết kiệm được nhiều thời gian hơn so với bếp gas thông thường.

  • Vùng nấu 1 cảm ứng Ø 160/280 mm.
  • Vùng nấu 2 cảm ứng Ø 180 mm.
  • Vùng nấu 3 cảm ứng Ø 145 mm.

Ngoài ra, bếp từ còn có 4 chức năng nấu iCooking tiện lợi, bao gồm làm sôi nhanh iQuick, hầm, nấu tan chảy và giữ ấm giúp bạn có thể dễ dàng đun sôi hay nấu các món hầm và hâm nóng chúng cho đến khi dọn ra bàn ăn một cách đơn giản và linh hoạt.

Không dùng lại ở đó, bếp còn có chế độ nấu tan chảy, bạn có thể đun bơ, đường hay sôcôla mà không sợ chúng bị cháy. Đặc biệt, công nghệ làm sôi nhanh iQuick độc quyền của hãng Teka sẽ giúp thông báo âm thanh đến người dùng khi nước bắt đầu sôi và tự động giảm công suất bếp để duy trì điểm sôi một cách ổn định.

Trên đây là top 5 bếp từ được người tiêu dùng ưa chuộng nhất năm 2022. Bếp từ mang đến một không gian bếp với thiết kế và nội thất sang trọng, hoạt động an toàn, bền bỉ, giúp tiết kiệm điện năng, phục vụ hiệu quả cho mọi gia đình. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro tiện lợi, hiệu suất cao cho gia đình bạn

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro tiện lợi, hiệu suất cao cho gia đình bạn

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro là sản phẩm hiện đang rất được yêu thích bởi bếp được tích hợp nhiều tính năng hiện đại và giúp tối ưu điện năng vượt trội hơn so với nhiều thiết bị bếp từ khác ở cùng phân khúc giá. Cùng tham khảo ngay bài viết bên dưới đây để hiểu rõ hơn về thiết bị này nhé!
Bếp từ đôi Kaff KF-892Pro sang trọng, tinh tế, tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Kaff KF-892Pro sang trọng, tinh tế, tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Kaff KF-892Pro là thiết bị đang rất được yêu thích trên thị trường hiện nay, bởi sản phẩm này vừa có vẻ ngoài sang trọng, tinh tế lại còn tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra, thiết bị này còn được ứng dụng nhiều tính năng hiện đại hỗ trợ trong việc nấu nướng của người nội trợ.