Top 5 loại ghế rung cho bé tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường có vô số loại ghế rung mẹ không biết nên chọn loại nào cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay top 5 ghế rung tốt hiện nay sau:

1. Ghế rung Mastela 6033

Xuất xứ: Mỹ

Giá: 1.600.000 vnđ

Ưu điểm của ghế rung Mastela 6033

Mastela 6033 được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, bền bỉ và chắc chắn. Ghế có thể chịu lực tối đa tải trọng 12kg kết hợp với vải đệm dày dặn, khô thoáng, thân thiện với làn da nhạy cảm của bé, giúp nâng đỡ cơ thể và tạo cảm giác dễ chịu cho bé.

– Sản phẩm ghế rung cho bé này có thể điều chỉnh 5 tư thế khác nhau một cách linh hoạt, phù hợp với sự phát triển của trẻ. Đặc biệt, phẩm có 2 chế độ rung nhẹ nhàng, êm ái cho bé ngủ hoặc vui chơi.

– Ghế rung Mastela 6033 có tính giải trí cao thu hút trẻ bởi tiếng nhạc và các đồ chơi nhỏ nhắn, đáng yêu được gắn treo trên ghế.

Top 5 loại ghế rung cho bé tốt nhất hiện nay
Ghế rung Mastela cao cấp

2. Ghế rung Joie Dreamer

Xuất xứ: Anh Quốc

Giá: 1.820.000 vnđ

Ưu điểm của ghế rung Joie Dreamer

– Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng 3.5kg, khung chân nhỏ gọn nhưng rất chắc chắc mẹ cứ yên tâm không sợ bé bị té ngã. Đặc biệt với thiết kế siêu mỏng dễ dàng gấp gọn giúp tiết kiệm diện tích tối đa và đồng thời dễ dàng mang theo sử dụng ở mọi nơi thuận tiện cho mẹ và bé.

– Ghế rung trẻ em Joie này có kết cấu chắc chắn, được làm từ thép cứng cáp, bé được đảm bảo an toàn với đai an toàn 5 điểm có lớp đệm bao phủ. Mẹ cứ yên tâm cho bé nằm hay ngồi trên ghế thỏa mái mà không lo trẻ bị té ngã

– Ghế rung Joie Dreamer có 3 góc độ ngả lưng, 2 chế độ ru nhẹ, 2 chế độ điều chỉnh chân ghế cùng 2 vị trí ngả chân mẹ thoải mái tùy chỉnh sao cho phù hợp với bé nhất nhé.

Top 5 loại ghế rung cho bé tốt nhất hiện nay
Ghế rung Joie Dreamer cao cấp

3. Ghế rung Winfun

Xuất xứ: Hong Kong

Giá: 1.200.000 vnđ

Ưu điểm của ghế rung Winfun

– Ghế được thiết kế bằng khung kim loại và nhựa cao cấp chắc chắn có thể chịu lực lên đến 18kg rất bền sử dụng được trong thời gian dài. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được thiết kế bắt mắt, sang trọng tinh tế.

– Ghế chuyển động rung nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái thích thú cho bé dễ chìm vào giấc ngủ. Ngoài ra, sản phẩm còn giống như một chiếc ghế bập bênh chơi đùa.

–  Đệm ghế nằm được làm từ chất vải mềm mại đem lại cảm giác êm ái, không làm bé bị đau lưng. Đặc biệt, sản phẩm còn có đai thắt an toàn bảo hộ chắc chắn bảo vệ bé không bị té ngã. 

Top 5 loại ghế rung cho bé tốt nhất hiện nay
Ghế rung Winfun cao cấp

4. Ghế rung Chicco Hoopla

Xuất Xứ: Ý

Giá: 2.980.000 vnđ

Ưu điểm của ghế rung Chicco Hoopla

– Sản phẩm ghế rung cho trẻ này có thiết kế và các cấu vượt trội với khung treo đồ chơi được thiết kế vòng cong khép kín đảm bảo bé không bị té ngã. Đặc biệt, khung treo có thể điều chỉnh vị trí xa gần với tầm với tay của bé, khung treo có thể tháo rời dễ dàng khi bé không dùng nữa.

Ghế có 2 chế độ rung nhẹ là tự động hoặc bập bênh dễ dùng cho bé. Bên cạnh đó, sản phẩm có phần đệm 2 lớp siêu mềm, êm ái nhìn rất cao cấp. Lớp đệm có thể điều chỉnh tương thích với chiều dài cơ thể của bé và dễ dàng tháo rời để vệ sinh.

– Trọng lượng của ghế nhẹ, có quai xách thuận tiện cho mẹ di chuyển ghế rung khắp nhà, mẹ dù đang bận tay cũng có thể để mắt đến bé được.

Top 5 loại ghế rung cho bé tốt nhất hiện nay
Ghế rung Chicco Hoopla cao cấp

5. Ghế rung Fisher Price X7033

Xuất xứ: Mỹ

Giá: 590.000 vnđ

Ưu điểm của ghế rung Fisher Price X7033

– Ghế được làm bằng khung kim loại chắc chắn chịu lực tốt có khả năng chịu lực lên đến 18kg. Ghế có trọng lượng nhẹ thuận tiện cho mẹ mang theo khi cần.

– Sản phẩm có thể điều chỉnh linh hoạt nằm ngồi tùy thích. Bên cạnh đó, phần nệm được làm từ chất liệu êm ái, tạo cảm giác thoải mái cho bé. Nó được tháo ra một cách đơn giản và mẹ có thể giặt bằng máy.  

– Sản phẩm có tính giải trí nhờ thanh treo đồ chơi ngộ nghĩnh, có thể phát ra tiếng nhạc kích thích thị giác và thính giác của.

Top 5 loại ghế rung cho bé tốt nhất hiện nay
Ghế rung Fisher Price X7033 cao cấp

Top 5 loại ghế trên là sản phẩm cao cấp rất được nhiều mẹ yêu thích. Hy vọng những thông tin mà Websosanh.vn đã cung cấp sẽ giúp mẹ dễ dàng lựa chọn được cho bé yêu nhà mình 1 chiếc ghế rung cho bé ưng ý và phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review ghế rung Fisher Price có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review ghế rung Fisher Price có tốt không? Giá bao nhiêu?

Ghế rung nhún Fisher Price là một trong những sản phẩm chủ đạo rất nổi tiếng của thương hiệu Fisher Price Mỹ. Để biết các sản phẩm ghế rung Fisher Price có tốt không, giá ra sao mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!