Top 3 loại ghế rung Joie tốt nhất cho trẻ sơ sinh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn mua ghế rung Joie cho trẻ sơ sinh mà chưa biết loại ghế rung Joie nào tốt nhất thì đây sẽ là 3 gợi ý tuyệt vời bạn có thể tham khảo:

Nôi đưa – ghế rung Joie cho trẻ sơ sinh là một trong những sản phẩm tiêu biểu được các mẹ bỉm sữa tin tưởng lựa chọn tới từ Anh quốc. Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm ghế rung Joie đều có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc, sau đó được Công ty TNHH Phân phối SNB nhập khẩu và phân phối độc quyền. Nếu bạn đang muốn mua ghế rung Joie cho trẻ sơ sinh mà chưa biết loại ghế rung Joie nào tốt nhất thì đây sẽ là 3 gợi ý tuyệt vời bạn có thể tham khảo:

1. Nôi đưa – ghế rung Joie di động chân thấp

Đây là loại nôi đưa – ghế rung cho bé sơ sinh 9kg đến 15kg được các mẹ bỉm sữa tin cậy và lựa chọn mua nhiều nhất vì rẻ và tiện. Với thiết kế di động, thuận tiện cho mẹ mang bé trong nôi đi khắp mọi nơi từ tầng nọ xuống tầng kia, từ phòng khách tới bếp hay tới phòng tập yoga,… nôi đưa – ghế rung Joie chỉ có trọng lượng siêu nhẹ khoảng 3,5kg và kích thước L68 x W46 x H72 (cm).

Nôi đưa - ghế rung Joie di động chân thấp
Nôi đưa – ghế rung Joie di động chân thấp

Loại ghế rung Joie này còn có thiết kế chế độ bập bênh, chân cong cao cấp nhưng thấp, có thanh đồ chơi, hệ thống ru bé ngủ và điều chỉnh được độ ngả 3 góc, 2 vị trí để chân phù hợp cho bé chơi, nằm, ngủ đều thoải mái.

Hoạt động ghế rung Joie Dreamer có thể chuyển động lên xuống khi mẹ đưa hoặc khi bé cử động, tạo ra các chuyển động nhún nhẹ nhàng cho bé sự thích thú. Khi ngừng đưa hoặc khi bé đã ngủ ghế sẽ ở trạng thái tĩnh cho bé giấc ngủ ngon. Khi không thích rung cơ học mẹ có thể lựa chọn 2 chế độ rung nhẹ trên hệ thống được chạy bằng nguồn điện là pin. Ngoài ra, hệ thống ru bé ngủ trên loại ghế rung Joie này còn bao gồm: 5 bài ru cổ điển, 5 âm thanh tự nhiên và thanh đồ chơi có thể xoay và tháo rời cho bé sự thích thú.

Với thiết kế siêu mỏng, dễ dàng gấp gọn sản phẩm giúp tiết kiệm không gian, các sản phẩm ghế rung Joie dòng Dreamer này phù hợp với ngay cả những căn phòng có diện tích nhỏ. Đặc biệt phần đệm hỗ trợ đầu và đệm ghế có thể dễ dàng tháo rời để giặt sạch nên rất vệ sinh cho bé.

Nôi đưa - ghế rung Joie di động chân thấp
Nôi đưa – ghế rung Joie di động chân thấp

Hiện tại, loại nôi đưa – ghế rung Joie di động này gồm các mẫu sau:

  • Nôi đưa – ghế rung Joie Dreamer Petite City – Giá niêm yết: 1.990.000 vnđ
  • Nôi đưa – ghế rung Joie Dreamer Starry Night – Giá niêm yết: 1.990.000 vnđ
  • Nôi đưa – ghế rung Joie Dreamer Flowers Forever – Giá niêm yết: 1.990.000 vnđ

2. Nôi đưa – ghế rung Joie chân cao

Loại nôi đưa – ghế rung Joie này được thiết kế đặt trên một khung treo nôi kiên cố được làm từ thép nên đảm bảo được an toàn cho bé ở trong nôi. Chân đế có thiết kế thêm 2 bánh xe để mẹ tiện đưa nôi đi mọi nơi trong nhà.

Hầu như về đặc điểm, tính năng của loại ghế rung Joie chân cao này không khác gì so với các loại ghế rung Joie chân thấp trên chỉ khác các đặc điểm sau:

  • Trọng lượng nặng hơn (khoảng hơn 9 – 10kg)
  • Có 6 tốc độ đưa nôi tùy chọn cho mẹ thỏa sức chọn lựa được những tốc độ phù hợp nhất.
  • Được tích hợp 2 cách đưa nôi: từ trước ra sau hoặc đưa sang ngang nhẹ nhàng để bé từ từ đi vào giấc ngủ và ngủ ngon hơn.
Nôi đưa - ghế rung Joie chân cao
Nôi đưa – ghế rung Joie chân cao

Với loại này bạn sẽ có 2 lựa chọn mẫu mã là:

  • Nôi đưa – ghế rung Joie Serina Swivel Hip Hop – Giá niêm yết: 3.900.000 vnđ
  • Nôi đưa – ghế rung Joie Serina Swivel Nature’s Alphabet – Giá niêm yết: 3.900.000 vnđ

3. Nôi đưa – ghế rung Joie điện tự động 2in1

Còn loại nôi đưa – ghế rung Joie điện tự động 2in1 này là sự kết hợp của 2 loại ghế rung Joie di động và ghế rung Joie có khung đưa nôi trên. Do đó sẽ mang tới trải nghiệm hoàn hảo hơn khi chăm bé cho người sử dụng.

Nôi đưa - ghế rung Joie điện tự động 2in1
Nôi đưa – ghế rung Joie điện tự động 2in1

Theo đó, sản phẩm này cũng có 2 lựa chọn chân cao và chân thấp tùy ý thích của các mẹ. Ngoài ra, ở sản phẩm ghế rung Joie điện tự động 2in1 này cũng có thêm những ưu điểm nổi bật khác như:

  • Giúp bé có giấc ngủ ngon và sâu hơn, để mẹ đỡ vất vả ru bé ngủ mỗi ngày.
  • Có thể tách ghế rung di động ra khỏi khung đưa nôi để di chuyển dễ dàng, giúp bé yêu luôn bên cạnh bạn trong mọi trường hợp.
  • Chân đế bằng thép chắc chắn, giữ bé an toàn trong nôi nhưng vẫn nhỏ gọn phù hợp với gia đình có diện tích nhỏ.
  • Kết hợp đưa nôi đa chuyển động với nhiều chế độ như: đưa sang ngang, lướt dọc từ trước ra sau hoặc kết hợp cả hai chế độ này.
  • Dễ dàng điều chỉnh khung đưa nôi để thay đổi hướng chuyển động của nôi.
  • Có 3 góc độ ngả lưng từ ngả phẳng đến nằm cho bé sự thoải mái.
  • Được trang bị hệ thống ru ngủ gồm 5 bài ru cổ điển và 5 âm thanh tự nhiên.
  • Có thiết kế vùng để chân đặc biệt ngăn không cho bé bị lật hay trượt khỏi nôi nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm đặt bé trong nôi.
  • Phần đai cài an toàn 5 điểm với lớp đệm mềm mại bao phủ khóa an toàn cho bé sự thoải mái, dễ chịu mà vẫn đảm bảo sự an toàn cho bé.
  • Trên nôi xách có thêm thanh đồ chơi mềm mại cho bé sự thích thú.

Hiện tại, loại nôi đưa – ghế rung Joie 2in1 này gồm các mẫu sau:

  • Nôi đưa – ghế rung Joie Sansa 2in1 In the Rain chân thấp – Giá niêm yết: 5.300.000 vnđ
  • Nôi đưa – ghế rung Joie Serina 2in1 Flowers Forever – Giá niêm yết: 4.700.000 vnđ
  • Nôi đưa – ghế rung Joie Serina 2in1 Petite City – Giá niêm yết: 4.700.000 vnđ

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review ghế rung Joie có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review ghế rung Joie có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thương hiệu ghế rung Joie đến từ đâu, nguồn gốc xuất xứ ghế rung Joie của nước nào sản xuất? Chất lượng ghế rung Joie có tốt không mà được các mẹ ưa chuộng tới vậy? Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay các vấn đề qua bài viết này:

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!