TOP 5 loại nước ngọt ngon nhất thế giới bạn nên thử một lần trong đời

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
RedBull, Sprite, Mountain Dew, Tropicana, Fanta hẳn là 5 cái tên mà ai cũng thấy quen thuộc. Điều bất ngờ là 5 cái tên này cũng là 5 trong số các loại nước ngọt ngon nhất thế giới đấy! Nếu chưa 1 lần thử qua 5 loại nước ngọt này thì bạn nên thử ngay nhé! Vậy chúng có gì đặc biệt? Cùng xem ngay:

Nước ngọt, nước giải khát ngày nay đã trở lên phổ biến và rất được ưa chuộng bởi mọi người ở mọi lứa tuổi, địa vị khác nhau, đặc biệt là giới trẻ. Không chỉ được ưa chuộng tại Việt Nam mà có rất nhiều loại nước ngọt, nước giải khát nổi bật được cả thế giới ưa chuộng. Cầm 1 lon nước ngọt trên tay và thưởng thức, có bao giờ bạn thắc mắc “đâu mới là loại nước ngọt ngon nhất thế giới” chưa?

Nếu có thì hẳn bạn cũng bất ngờ rằng chúng ta đang được thưởng thức những hương vị nước ngọt ngon nhất thế giới hàng ngày mà có thể chúng ta chưa biết hoặc chưa để ý đấy. Thật vậy, đứng đầu bảng xếp hạng các loại nước ngọt, nước giải khát ngon nhất thế giới là cặp bài trùng Coca-cola và Pepsi. Đây là 2 loại nước ngọt phổ biến nhất hành tinh và có số lượng người lựa chọn luôn ở TOP đầu và nhiều nhất.

Còn nếu bạn chưa biết xếp sau cặp bài trùng Coca-cola và Pepsi này còn những loại nước ngọt ngon nhất thế giới nào chưa được khám phá nữa thì Websosanh.vn sẽ bật mí ngay 5 cái tên sau để bạn tham khảo và có những lựa chọn tốt trong các dịp lễ Tết sắp tới nhé!

1. Nước tăng lực RedBull 

Ra đời vào năm 1981, Red Bull đã nhanh chóng trở thành thương hiệu nước tăng lực nổi tiếng và thành công tại Thái Lan. Vào năm 1987, nước tăng lực Red Bull đã tiến ra sân chơi của quốc tế, mở ra thêm một thị trường hoàn toàn mới mẻ cho sản phẩm nước tăng lực. Tới nay, nước tăng lực RedBull đã xuất hiện tại hơn 167 quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Đi tới đâu, loại nước ngọt này cũng luôn tự hào rằng nó đem tới năng lượng và nguồn cảm hứng tươi trẻ cho cộng đồng và mọi người. Có lẽ chính vì thế mà RedBull đã trở thành một trong những cái tên nổi bật chỉ đứng sau cặp bài trùng Coca-cola và Pepsi.

Nước tăng lực RedBull 
Nước tăng lực RedBull

2. Nước ngọt Sprite 

Nước ngọt Sprite là một loại nước giải khát không màu và có vị chanh nhẹ. Sản phẩm này được sản xuất tại Công ty nước ngọt Coca-Cola nổi tiếng. Sprite còn là thương hiệu soda chanh hàng đầu trên thế giới. Sản phẩm này đứng thứ ba trong số các sản phẩm nước giải khát bán chạy nhất trên toàn thế giới.

Hiện nước ngọt Sprite đang được bán tại hơn 190 quốc gia. Sprite còn là thương hiệu đứng thứ 2 của Công ty Coca-Cola, chỉ đứng sau cái tên “Coke”. Sprite luôn đặc trưng bởi chi tiết chai đặc biệt, ấn tượng của riêng mình đó chính là “lúm đồng tiền”. Chiếc chai có hình dáng “lúm đồng tiền” đã tồn tại rất lâu trong hầu hết lịch sử của Sprite. Các vết lõm ấy đã đại diện cho các bong bóng trong thức uống có gas. 

3. Nước ngọt Mountain Dew 

Khi nhắc đến các loại nước giải khát, chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên Mountain Dew. Từ lâu, Mountain Dew đã là thương hiệu vô cùng nổi tiếng trên toàn cầu cũng thuộc tập đoàn PepsiCo đóng chai và sản xuất. Khi nhắc đến cái tên Pepsico thì đã không còn quá xa lạ gì đối với người tiêu dùng Việt Nam chúng ta cũng như với hàng loạt các loại sản phẩm nước giải khát trên thị trường như Mirinda, 7Up hay Lipton,…

Nước ngọt Mountain Dew 
Nước ngọt Mountain Dew

4. Nước trái cây Tropicana

Đối với các loại nước giải khát, ngoài nước ngọt và nước tăng lực ra thì nước trái cây cũng là một sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng đối với các loại thức uống. Bên cạnh đó, cái tên Tropicana là một trong số những nhãn hiệu nước trái cây đứng đầu chuyên môn về các sản phẩm nước ép trái cây tự nhiên, truyền thống và pha trộn.

Nước trái cây Tropicana luôn mang đến cho người tiêu dùng mùi vị của các loại trái cây, có giá trị dinh dưỡng cao để luôn tạo ra được hương vị phù hợp để mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn đáng tin cậy nhất. Hiện nay, Tropicana là cái tên có thể đáp ứng 12 loại hương vị trái cây thiên nhiên khác nhau trong các dòng sản phẩm được ra mắt của mình.

5. Nước trái cây Fanta 

Nước giải khát Fanta cũng là một thương hiệu đồ uống có gas khá nổi tiếng với những hương vị làm từ trái cây được tạo ra và sản xuất bởi Công ty Coca – Cola, được bán vô cùng rộng rãi trên thị trường toàn cầu. Nước ngọt Fanta là một sản phẩm đến từ Đức, luôn được đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài nước ưa chuộng và yêu thích bởi thiết kế vô cùng đẹp mắt và thức uống thơm ngon, tươi mát với nhiều hương vị để lựa chọn.

Nước trái cây Fanta
Nước trái cây Fanta

Tổng kết: 

Nước ngọt, nước giải khát từ lâu đã là những loại thức uống được ưa chuộng trên thị trường, dễ dàng sử dụng cho mọi độ tuổi, đặc biệt là giới trẻ. Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và hương vị, nước giải khát và nước ngọt luôn chiếm được vị thế cao trong lòng người tiêu dùng và ngày càng phát triển. Nhằm giúp cho nhu cầu của người tiêu dùng được thỏa mãn, các nhãn hàng, thương hiệu luôn không ngừng thay đổi, chế biến và sản xuất để cho ra những loại nước ngọt, nước giải khát tốt nhất. Trên đây là TOP 5 loại nước ngọt ngon nhất thế giới bạn nên thử một lần trong đời. Nếu chưa thử qua cả 5 loại nước ngọt này thì dịp lễ Tết tụ họp sắp tới, bạn hãy thử trải nghiệm ngay cho bản thân mình và người thân trong gia đình một loại ưng ý nhất nhé! Đừng quên so sánh giá nước ngọt tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để mua được rẻ nhất.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!