Top 7 nước ngọt ngon giá mềm nên chọn cho dịp Tết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dịp lễ Tết là thời gian để mọi người quây quần bên nhau, sum họp ăn uống vui chơi. Có thể thấy trong những bữa ăn ngày lễ Tết không thể thiếu thành phần nước ngọt. Nhân dịp Tết 2024 sắp đến nếu bạn chưa biết nên sắm loại nước ngọt ngon loại nào thì có thể tham khảo qua 7 loại sau:

1. Nước ngọt Coca-Cola uống ngon, đã khát, giảm đầy hơi

Nước ngọt Coca-Cola là một loại nước ngọt ngon và không quá xa lạ với các gia đình, không chỉ nổi tiếng trên toàn thế giới, Coca-Cola cũng rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Với màu sắc chủ đạo là đỏ và trắng giúp mang lại không khí Tết ngập sắc đỏ.

Coca-Cola là một thức uống có ga, có chứa caffein giúp bạn cảm thấy thật sảng khoái sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, cung cấp thêm năng lượng cho bạn, giúp tiêu hóa nhanh trong những ngày Tết phải tiêu thụ quá nhiều thức ăn cũng như bánh kẹo ngọt. Tuy nhiên, nên hạn chế uống quá nhiều nước ngọt trong dịp Tết, đặc biệt là trẻ em vì trong nước ngọt Coca-Cola chứa lượng đường khá cao có thể gây nghiện và dẫn đến tình trạng béo phì của trẻ.

Giá tham khảo: 230.000 đồng/ thùng 24 lon 320ml.

Nước ngọt Coca-Cola uống ngon, đã khát
Coca-Cola là loại nước ngọt ngon và giảm đầy hơi

2. Nước ngọt Pepsi vị chanh không calo

Mới đây, Pepsi đã cho ra mắt siêu phẩm nước ngọt ngon và vô cùng nổi bật trong hương vị đó là Pepsi vị chanh không calo mang đến một hương vị mới lạ so với các sản phẩm trước của Pepsi. Với thành phần cũng chứa caffein giúp bạn tỉnh táo hơn khi làm việc, đặc biệt với những người sợ béo thì nước ngọt Pepsi vị chanh không calo là một sự lựa chọn hoàn hảo vì không chứa calo khi sử dụng.

Ngoài ra, sử dụng Pepsi vị chanh không calo để làm quà biếu Tết cũng là một ý kiến tốt vì vị chanh giúp người sử dụng cảm thấy lạ miệng, thích thú hơn khi sử dụng. Tuy nhiên cũng không nên sử dụng lâu và trong một thời gian dài, mặc dù không chứa calo nhưng trong nó vẫn có vị ngọt. Do vậy nếu sử dụng quá lâu trong một thời gian dài sẽ khiến lưỡi quen với vị ngọt đó nên dẫn đến việc thèm ngọt nhiều hơn và có thể ảnh hưởng đến vị giác của người tiêu dùng.

Giá tham khảo: 250.000 đồng/ thùng 24 lon 320ml.

3. Nước ngọt Mirinda ngon xoắn lưỡi

Nếu bạn đang tìm một loại nước ngọt ngon xoắn lưỡi thì Mirinda sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Đây là sản phẩm được sản xuất nhiều vị như Mirinda vị soda kem, vị đá me, vị cam, vị xá xị,… giúp bạn tha hồ lựa chọn vị nước mà mình yêu thích.

Mirinda được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, với công nghệ hiện đại. Ngoài ra, Mirinda vị soda kem có màu sắc rất bắt mắt, khiến trẻ em thích thú sử dụng trong những ngày Tết nên bạn có thể sử dụng Mirinda làm quà biếu Tết cũng rất phù hợp. Ngoài ra, vị của Mirinda cũng rất khác với các vị nước ngọt khác, có vị ngọt đậm hơn nên thích hợp sử dụng chung với đá.

Giá tham khảo: 215.000 đồng/ thùng 24 lon 330ml.

Top 5 nước ngọt uống ngon nên chọn cho dịp Tết 2022
Mirinda vị soda kem là một loại nước ngọt ngon uống quá đã

4. Nước ngọt Sting hương dâu

Nước ngọt Sting hương dâu giúp bổ sung nước, năng lượng cho cơ thể. Đặc biệt, nước ngọt Sting luôn được giới trẻ thích sử dụng vì có vị chua chua ngọt ngọt giúp kích thích vị giác khi sử dụng. Với công thức chứa hồng sâm 4 năm tuổi cho bạn nguồn năng lượng mạnh mẽ trong những ngày Tết, bạn có thể sử dụng với đá để làm tăng cảm giác sảng khoái khi sử dụng. Tuy nhiên, trong nước ngọt Sting hương dâu có chứa nhiều caffein nên có thể gây nghiện nếu sử dụng quá nhiều và trong một thời gian dài, nên chỉ sử dụng vừa đủ theo các chuyên gia.

Giá tham khảo: 212.000 đồng/ thùng 24 chai 330ml.

5. Nước ngọt Revive uống ngon, bù nước, bù điện giải

Khác với các loại nước ngọt ngon lành trên, Revive có dung tích lớn hơn và là một loại nước bù khoáng nên được sử dụng rộng rãi trong các phòng tập, các trận bóng đá hay các tổ chức chạy marathon nhằm bù nước và lấy lại sức một cách nhanh chóng. Với công thức bù khoáng, giảm mất nước khi vận động nhiều, hỗ trợ cung cấp năng lượng nếu bạn đi xa trong các dịp Tết. Ngoài ra, Revive còn cung cấp các vitamin B3 và khoáng chất giúp bạn xua tan mệt mỏi nhanh chóng. 

Giá tham khảo: 200.000 đồng/ thùng 24 chai 500ml.

Nước ngọt Revive uống ngon, bù nước, bù điện giải
Lựa chọn nước ngọt ngon Revive uống vào bù nước, bù điện giải khá tốt.

6. Nước ngọt Fanta

Fanta được ép từ trái cây tự nhiên như cam, nho, việt quất nên có màu sắc đặc trưng và hương vị riêng. Nước ngọt Fanta có thành phần là khí gas CO2 giúp giải quyết được triệu chứng đầy hơi, khó tiêu, đầy bụng do ăn nhiều. Vì vậy, đây là lý do nước ngọt ngon luôn luôn có mặt trong các dịp lễ, đặc biệt là các dịp lễ sum vầy như Tết. Thêm vào đó, Fanta có vị ngọt vừa khi uống với đá sẽ thêm sảng khoái và ngon hơn mà không lo bị nhạt. Đặc biệt, nước ngọt Fanta đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm do đó người dùng yên tâm khi sử dụng.

Giá tham khảo: 195.000 đồng – 205.000 đồng/ thùng 24 lon.

7. Nước ngọt Sprite

Sprite cũng là một loại nước ngọt ngon và có hương vị thơm ngọt, sảng khoái giúp giải khát nhanh chóng, đồng thời còn hỗ trợ, cung cấp năng lượng cho cơ thể. Bởi vậy, nước ngọt Sprite đã tạo cảm giác phấn khởi và hăng hái cho người dùng sau khi uống đặc biệt là khi uống lạnh. Thông thường, nước ngọt hay được dùng trong các bữa tiệc vì nước ngọt có gas Sprite giúp kích thích vị giá từ đó giúp người dùng cảm thấy ngon miệng hơn trong khi ăn uống. Đó cũng chính là lý do Sprite được mua nhiều vào các dịp lễ Tết.

Giá tham khảo: 198.000 đồng – 210.000 đồng/ thùng 24 lon.

Trên đây, Websosanh.vn đã gợi ý cho bạn top 7 nước ngọt uống ngon nên chọn cho dịp Tết, hy vọng rằng bạn có thể lựa chọn được loại mình mong muốn để sử dụng trong dịp Tết này. Chúc bạn có một năm mới tràn ngập hạnh phúc và sức khỏe. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!