Top 5 loại sữa mát tốt nhất cho bé hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kazu Gain Gold, Optipro 3, Morinaga, Frisolac Gold 3 và Physiolac 3 là Top 5 loại sữa mát giúp bé tăng trưởng một cách toàn diện. Đây đều là những loại sữa nhận được nhiều đánh giá tốt từ các bậc phụ huynh nên có thể yên tâm dùng cho bé.

Trẻ nhỏ là đối tượng vô cùng nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Chính vì vậy bố mẹ phải luôn chọn những loại sữa tốt nhất cho bé như dòng sữa mát. Sữa mát là loại sữa giúp trẻ tăng cân, tăng trưởng toàn diện nhờ cung cấp đủ các chất dinh dưỡng cần thiết. Sau đây Websosanh.vn xin giới thiệu đến ba mẹ top 5 loại sữa mát tăng cân tốt nhất hiện nay

1. Sữa mát tăng cân Kazu Gain Gold

Aiwado là một trong những thương hiệu dinh dưỡng chuẩn Nhật Bản – Sản phẩm sữa Aiwado Kazu Gain Gold đạt tiêu chuẩn dinh dưỡng của Bộ Y tế Lao động và Phúc lợi Nhật Bản, được các bà mẹ bỉm sữa yêu thích và lựa chọn vì những lợi ích vượt trội. Sữa còn có tính mát mà còn giúp trẻ tăng cân theo nhu cầu và thể trạng.

Nhờ tinh chất dưỡng chất Nhật Bản gồm lợi khuẩn Nhật Bản và 3 siêu sợi (GOS, HMO và FOS Nhật Bản) làm mát sữa, tăng cường hấp thu và hỗ trợ tiêu hóa tốt, Kazu Gain Gold được biết đến là sản phẩm rất dịu nhẹ đối với hệ tiêu hóa của trẻ. Ngăn ngừa táo bón ở trẻ em. Ngoài ra, nhờ hệ đạm quý giá (đạm sữa, đạm whey) và MCTs chất lượng cao cùng nhiều dưỡng chất khác, Aiwado Kazu Gain Gold giúp trẻ đạt được mức cân nặng bình thường và ổn định.

Giá tham khảo: 405.000đ.

Sữa mát tăng cân Kazu Gain Gold
Sữa mát tăng cân Kazu Gain Gold

2. Sữa Nan Nestle Optipro 3

Sữa Nan của thương hiệu Nestle nổi tiếng có ưu điểm mạnh nhất là dễ hấp thu và dễ tiêu hóa bởi công thức sữa cân bằng, phù hợp với thể trạng non nớt của trẻ. Với thành phần chứa vi khuẩn Bifidobacteria là một loại khuẩn sống probiotic có trong sữa mẹ có tác dụng quan trọng trong việc duy trì một hệ vi sinh khỏe mạnh cho đường ruột, từ đó giúp bé hấp thu và tiêu hóa dinh dưỡng tốt

Sữa Nan là loại sữa mát, không gây táo bón cho trẻ khi sử dụng nên các dưỡng chất mà sữa bổ sung cho cơ thể đều được trẻ hấp thu hiệu quả, từ đó không chỉ giúp trẻ phát triển về thể chất (cân nặng và chiều cao) mà còn toàn diện về trí não. Các dưỡng chất không thể không kể tới là các loại vitamin (A, B, C, D, K, E), các vi chất như (canxi, sắt, natri, optipro protein…), DHA, ARA, bổ sung với hàm lượng cân bằng tốt cho cơ thể.

Đặc điểm chung của các bé dùng sữa Nan Optipro 3 đó là bé tăng cân đều (không tăng cân nhanh và đột ngột như những bé dùng các loại sữa khác), bé có cân nặng hợp lí, đạt chuẩn.

Giá tham khảo: 439.000đ.

Sữa Nan Nestle Optipro 3
Sữa Nan Nestle Optipro 3

3. Sữa Morinaga Nhật Bản

Sữa Morinaga của Nhật Bản là sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh đầu tiên được bổ sung lactoferrin, thành phần chiếm 25% sữa non. Đây là thành phần quan trọng giúp hình thành và phát triển hệ miễn dịch tốt nhất của bé.

Sữa vốn giàu chất xơ, có tính lạnh, không gây táo bón cho trẻ. Đây được coi là loại sữa Nhật lạnh nhất thích hợp cho con bú. Sữa này có chứa lactulose và raffinose, hai loại đường tiêu hóa giúp nuôi dưỡng và bảo vệ các vi khuẩn có lợi trong đường ruột của bạn, cho bé đi phân mềm, xốp khi bú mẹ. Ngoài ra, whey protein, dầu cọ và dầu thực vật trong sữa luôn hỗ trợ tối đa cho bé. tiêu hóa và hấp thụ. Điều này sẽ cải thiện hệ tiêu hóa của bé.

Ngoài ra, sữa Morinaga của Nhật Bản cung cấp 12 loại vitamin và khoáng chất (sắt, canxi, magie, natri, kali,), DHA hỗ trợ mọi mặt cho sự phát triển của trẻ. Cho trẻ uống đầy đủ dinh dưỡng nhưng không phải là dòng sữa kích thích và tập trung vào vấn đề cân nặng của trẻ, không tăng cân rõ rệt và trẻ không trở nên mũm mĩm mà ngược lại trẻ phát triển đúng về mọi mặt.

Giá tham khảo: 225.000đ

Sữa Morinaga Nhật Bản
Sữa Morinaga Nhật Bản

4. Sữa Frisolac Gold 3

Sữa Frisolac Gold là sự lựa chọn của nhiều mẹ cho con vì sản phẩm rất mát, tập trung cho bé phát triển hệ miễn dịch và trí não tốt nhất. Vị ngọt vừa phải dễ uống.

Công nghệ LockNutriTM giúp ngăn ngừa protein sữa bị phân hủy bởi nhiệt độ cao trong quá trình sản xuất, giúp bé tiêu hóa và hấp thụ dễ dàng hơn. Sữa Frisolac còn chứa probiotics, prebiotics và nucleotide để hỗ trợ tiêm chủng và tăng cường hệ miễn dịch. Probiotics trong sữa bột Frisolac hỗ trợ sự phát triển bền vững của các vi khuẩn có lợi (axit lactic và bifidobacteria) sống trong đường ruột của bé. Các vi sinh này cải thiện hệ tiêu hóa, chống nhiễm trùng đường ruột và các bệnh dị ứng, tăng cường hệ miễn dịch của trẻ.

Ngoài ra, sữa còn chứa DHA, AA, vitamin D và nhiều khoáng chất khác giúp phát triển trí não và giúp trẻ thông minh, cứng cáp hơn.

Giá tham khảo: 369.000đ.

Sữa Frisolac Gold 3
Sữa Frisolac Gold 3

5. Sữa Physiolac số 3 nhập khẩu Pháp

Sữa bột Physiolac 3 là thương hiệu dinh dưỡng cao cấp toàn cầu của Gilbert Laboratories, tập đoàn dinh dưỡng và dược phẩm hàng đầu của Pháp. Chúng tôi sử dụng 100% nguyên liệu sạch và có thể truy xuất nguồn gốc đã trải qua quy trình kiểm dịch thực phẩm đầy đủ của Châu Âu trước khi sử dụng.

Không thể không nhắc đến tỷ lệ vàng cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh khi nói về Physiolac.

Hàm lượng đường có + 65% lactose không quá cao so với thành phần của sữa mẹ. 26% maltodextrin và 9% siro glucose có tác dụng ngăn ngừa đầy hơi cho hệ tiêu hóa của bé.

Giá tham khảo: 515.000đ

Sữa Physiolac số 3 nhập khẩu Pháp
Sữa Physiolac số 3 nhập khẩu Pháp

Như vậy, bài viết trên đã chia sẻ đến bạn đọc top 5 loại sữa mát giúp bé tăng trưởng một cách toàn diện. Đây đều là những loại sữa nhận được nhiều đánh giá tốt từ các bậc phụ huynh nên có thể yên tâm dùng cho bé. Để mua được sản phẩm chính hãng hãy đến ngay các cửa hàng uy tín để sữa luôn đạt chất lượng cao.

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!