Top 5 loại sữa non cho bé tốt nhất thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa non có giá trị dinh dưỡng cao vượt trội so với các loại sữa khác. Vì vậy, đã có rất nhiều mẹ tìm mua loại sữa non cho bé tốt để sử dụng lâu dài. Nếu các mẹ vẫn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn loại sữa non nào phù hợp cho bé, hãy tham khảo ngay top 5 sản phẩm tốt nhất sau:

1. Đôi nét về sữa non cho bé

Sữa non cho bé là loại sữa được tạo ra trong bầu ngực thai phụ, thường có màu vàng nhạt, có độ dính, và thường tiết ra nhiều trong khoảng thời gian 3 – 5 ngày đầu sau khi trẻ mới sinh. Lượng sữa non tiết ra có sự thay đổi tùy theo từng người, thông thường dao động từ 10 – 100 ml mỗi ngày, với một lượng trung bình khoảng 30 ml mỗi ngày. Sữa non này có xu hướng tăng dần theo thời gian và sau một thời gian, nó trở thành sữa mẹ trưởng thành có màu trắng như ta thường thấy và có chứa đầy đủ các dưỡng chất cần thiết.

Đặc điểm của sữa non:

  • Đặc sánh và có màu vàng nhạt.
  • Có nồng độ dinh dưỡng cao, bao gồm vitamin, khoáng chất, enzyme, amino acid, vitamin A và bạch cầu.
  • Chứa nhiều protein, với lượng đạm nhiều gấp 10 lần so với sữa trưởng thành.
  • Chứa các kháng thể Immunoglobulin.
  • Chứa các yếu tố tăng trưởng 
  • Chứa các yếu tố miễn dịch

Hiện nay, sữa non cho bé còn là thuật ngữ ám chỉ các loại sữa bột công thức có thành phần sữa non từ động vật như bò, dê, cừu,… tương tự như sữa non của mẹ. Tuy không thể thay thế được sữa non của mẹ 100% nhưng các sản phẩm sữa non này cũng được đánh giá cao và chứa rất nhiều dinh dưỡng tốt cho cơ thể bé sử dụng.

2. Các tiêu chí lựa chọn sữa non cho bé tốt

  • Nên ưu tiên lựa chọn sữa non cho bé có nguồn gốc từ động vật để đảm bảo cung cấp dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ. Sữa non từ các loài động vật như dê, bò, và ngựa thường có chất lượng dinh dưỡng tương tự như sữa non của mẹ.
  • Để đảm bảo sự an toàn cho trẻ và tránh dị ứng, hãy kiểm tra thành phần của sữa non. Nên lựa chọn loại sữa non mát có chứa hàm lượng chất xơ hòa tan để giúp hệ tiêu hóa của trẻ hoạt động tốt.
  • Xem xét độ tuổi của trẻ khi chọn sữa non, vì mỗi giai đoạn phát triển đòi hỏi một chế độ dinh dưỡng khác nhau. Đừng chọn mua sữa non cho bé trên 2 tuổi dùng cho trẻ nhỏ hơn 6 tháng tuổi sử dụng, vì chúng không phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ nhỏ hơn 6 tháng.
  • Mua sữa non cho bé dựa trên nguồn gốc xuất xứ cũng vô cùng quan trọng. Hãy kiểm tra mã vạch trên sản phẩm để biết nơi sản xuất nhằm đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe của trẻ.

3. Top 5 các loại sữa non cho bé tốt nhất hiện nay

Sau đây là Top 5 loại sữa non cho bé tốt nhất mẹ nên tham khảo:

3.1. Sữa non Alpha Lipid

Sữa non Alpha Lipid là sản phẩm chính hãng của New Zealand, được chuyên gia chăm sóc sức khỏe khuyên dùng cho bé từ 3 tuổi trở lên.

sữa non cho bé Alpha Lipid
Sữa non Alpha Lipid

Ưu điểm của sữa non Alpha Lipid:

  • 100% chiết xuất từ sữa bò với những nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên an toàn tuyệt đối cho bé khi sử dụng.
  • Yếu tố tăng trưởng trong sữa non Alpha Lipid giúp trẻ nhanh lành các vết thương bị trầy xước, giúp phát triển xương, sụn, mô thần kinh.
  • Sữa non Alpha Lipid cung cấp nguồn vitamin và khoáng chất thiết yếu cho trẻ giúp trẻ ăn nhanh chóng lớn.
  • 1 ly sữa non Alpha Lipid 16g có đến trên 300 kháng thể IgG cung cấp đầy đủ các kháng thể để bảo vệ thiên thần nhỏ của bạn.
  • Cung cấp 1 tỷ lợi khuẩn hỗ trợ đường tiêu tiêu hóa hoạt động tốt hơn và các Vitamin thiết yếu cần cung cấp cho cơ thể bé mỗi ngày.

3.2. Sữa non Godilac Grow

Sữa non Goldilac Grow là loại sữa non tổ yến đầu tiên tại Việt Nam, được các mẹ Việt tin tưởng lựa chọn cho bé sử dụng.

sữa non cho bé Goldilac
Sữa non Goldilac

Ưu điểm của sữa non Godilac Grow:

  • Sản phẩm sữa non Godilac Grow giúp bé cải thiện tình trạng bị còi xương, suy dinh dưỡng, tạo cơ hội cho bé phát triển chiều cao và cân nặng như các bạn bè đồng chăng lứa.
  • Mẹ nào có bé yêu hay bị thức giấc, ngủ không sâu thì sản phẩm sữa non Godilac sẽ là giải pháp tốt nhất giúp bé có giấc ngủ ngon.
  • Sữa giúp cải thiện hệ tiêu hóa giúp bé hấp thụ thức ăn tốt hơn, giảm tình trạng biếng ăn.
  • Thời tiết thay đổi dễ làm bé yêu bị ốm vặt sữa non Godilac Grow sẽ giúp bé tăng cường sức đề kháng, hạn chế bị ốm vặt.

3.3. Sữa non Ildong Hàn Quốc

Sữa non Ildong là sản phẩm dinh dưỡng số 1 Hàn Quốc, được kiểm định an toàn thực phẩm trước bày bán cho bé sử dụng.

sữa non cho bé Ildong Hàn Quốc
Sữa non Ildong Hàn Quốc

Ưu điểm của sữa non Ildong:

  • Sản phẩm chứa nhiều kháng thể như: IGF, immunoglobulin IgG cung cấp chất dinh dưỡng cho não bộ, tạo nền tảng vững chắc cho sức khỏe của trẻ.
  • Sữa non Ildong được bổ sung hàm lượng Sphingomyelin là chất quan trọng nhất giúp bé phát triển, hoàn thiện não bộ.
  • Trong sữa non Ildong có các thành phần, yếu tố giúp cân bằng vi sinh trong hệ tiêu hóa, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn, việc hấp thụ thức ăn cũng trở nên đơn giản với bé hơn.
  • Sữa có hàm lượng Vitamin D3 và Canxi cao giúp bé phát triển chiều cao tối đa.

3.4. Sữa non ColosCare

Sữa non ColosCare là sản phẩm độc quyền của Mỹ, sản phẩm là sữa non cô đặc 100% nguyên chất, vô cùng tốt cho sức khỏe của bé.

sữa non cho bé ColosCare
Sữa non ColosCare

Ưu điểm của sữa non ColosCare:

  • Sữa non ColosCare giúp ngăn chặn sự xâm nhập và phát triển của vi khuẩn gây bệnh, kết hợp với các dưỡng chất Beta Glucan, Lactoferrin, Men vi sinh giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa hiệu quả.
  • Sản phẩm chứa kháng thể IgG có giá trị dinh dưỡng rất cao, giúp bé phát triển toàn diện.
  • Sữa non ColosCare hỗ trợ bổ sung Axit amin, sữa non, Enzyme giúp trẻ có hứng thú với việc ăn uống, giúp trẻ ăn ngon miệng, cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường sức khỏe và nâng cao sức đề kháng cơ thể, hỗ trợ giảm tình trạng biếng ăn ở trẻ.

3.5. Sữa non Colostrum Milk Powder

Sữa non Colostrum Milk Powder được sản xuất tại Úc, gây được sự chú ý với các mẹ bỉm sữa nhờ nguyên liệu tự nhiên.

sữa non cho bé Colostrum Milk Powder
Sữa non Colostrum

Ưu điểm của sữa non Colostrum Milk Powder:

  • Sữa non Úc có chứa lượng kháng thể khá lớn, rất tốt cho việc tăng cường sức đề kháng.
  • Sữa bổ sung protein cùng các vitamin, khoáng chất cần thiết cho bé, giúp trẻ hoàn thiện, phát triển đầy đủ, hạn chế tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi.
  • Trong mỗi 100g sữa non Úc có chứa 1130 mg canxi vừa đủ cho trẻ nhỏ giúp kích thích cơ, xương của trẻ phát triển.
  • Sản phẩm hỗ trợ hoàn thiện hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh, giúp trẻ hấp thu tốt các chất dinh dưỡng, ăn ngon ngủ sâu và cải thiện cân nặng.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!