Top 5 loại tủ lạnh Mitsubishi được ưa chuộng nhất dịp Tết 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không ngoa khi nói tủ lạnh Mitsubishi là thương hiệu tủ lạnh được ưa chuộng nhất, luôn chiếm được niềm tin của người tiêu dùng Việt. Dưới đây là 5 loại tủ lạnh Nhật Bản được yêu thích nhất dịp Tết 2023 sẽ chứng minh điều này.

Mitsubishi là một thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản đã chiếm được lòng tin dùng của những người tiêu dùng Việt với những mẫu tủ lạnh được thiết kế đa dạng, tích hợp nhiều chức năng thông minh. Vậy tủ lạnh Mitsubishi có những ưu điểm nào mà được nhiều người ưa chuộng đến vậy? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay qua 5 cái tên model tủ lạnh Nhật Bản thương hiệu Mitsubishi được yêu thích nhất dịp Tết 2023 này ngay nhé!

1. Tủ lạnh Mitsubishi 6 cánh nội địa Nhật MR-WXD70G

Mitsubishi MR- WXD70G là một sản phẩm tủ lạnh nội địa Nhật mới nhất được nhập khẩu nguyên chiếc với 6 cánh được trang bị nhiều tính năng hiện đại. Với thiết kế sang trọng, hiện đại với mặt kính cường lực cùng nút cảm ứng siêu nhạy tô điểm sang trọng thêm cho ngôi nhà. Thiết kế tủ gồm 6 cánh, tủ có nhiều khoang nhỏ tối ưu khả năng lưu trữ, bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon, tránh sự xâm lấn mùi từ thực phẩm xung quanh như những chiếc tủ thông thường. 

Ngoài ra, tủ lạnh Mitsubishi 6 cánh MR- WXD70G còn có ngăn cấp đông mềm, làm tạo một lớp đông nhẹ trên bề mặt thực phẩm giúp rã đông nhanh khi cần nấu. Đặc biệt, hệ thống tủ được điều khiển AI lần đầu tiên áp dụng trên tủ lạnh Mitsubishi giúp tủ hoạt động tối ưu, tiết kiệm điện năng. Tủ lạnh Mitsubishi MR-WXD70G là một sản phẩm chất lượng cao có mức giá khoảng 66.000.000đ.

Tủ lạnh Mitsubishi 6 cánh nội địa Nhật MR- WXD70G
Tủ lạnh Mitsubishi 6 cánh nội địa Nhật MR- WXD70G

2. Tủ lạnh Mitsubishi 4 cánh MR-LX68EM- GSL-V

Thiết kế 3 ngăn 4 cánh là dòng tủ lạnh quen thuộc của thương hiệu Mitsubishi. Và Mitsubishi MR-LX68EM- GSL-V là một chiếc tủ lạnh 4 cánh mang đến cho người dùng tiện ích thú vị được bật mí ngay đây:

  • Thiết kế nổi bật với gam màu trắng bạc vô cùng tinh tế, sang trọng cùng gương sáng bóng được thiết kế ở phần cánh khiến chiếc tủ lạnh thêm hiện đại hơn trong ngôi nhà của bạn.
  • Với dung tích 564 lít cho phép chiếc tủ lạnh của bạn chứa được nhiều thực phẩm đặc biệt trong dịp Tết của gia đình Việt.
  • Tiết kiệm điện năng đến 45% với tính năng Neuro Inverter tiên tiến đồng thời mang lại sự vận hành êm ái, bền bỉ cho chiếc tủ lạnh.
  • Ngoài ra, tủ lạnh Mitsubishi MR-LX68EM-GSL-V còn có thiết kế làm đá tự động, bạn được thưởng thức các laoij đồ uống đá nhanh chóng.

Giá bán của chiếc tủ lạnh 4 cánh này trên thị trường là 31.000.000đ.

Tủ lạnh Mitsubishi 4 cánh MR-LX68EM- GSL-V
Tủ lạnh Mitsubishi 4 cánh MR-LX68EM- GSL-V

3. Tủ lạnh Mitsubishi ngăn đá dưới 3 cánh MR-CX46EJ-PS-V

Ứng cử viên thứ 3 đang được người tiêu dùng ưa thích lựa chọn nhiều là model tủ lạnh Mitsubishi 3 cánh MR-CX46EJ-PS-V đang sở hữu những đặc điểm thú vị sau:

  • Tủ lạnh 3 ngăn này có dung tích 358 lít thỏa sức chứa cho một gia đình 5 đến 6 người trong những ngày Tết Việt Nam.
  • Tủ lạnh được thiết kế như một chiếc tủ hiện đại với ngăn đá dưới kéo trượt mượt mà, bạn không cần phải cúi người mỗi khi lấy thực phẩm. Với mỗi ngăn tủ có hệ thống dàn lạnh độc lập, nhiệt độ được điều chỉnh tương ứng với ngăn mát, đông, rau quả giúp thực phẩm tươi lâu hơn.
  • Hệ thống thông minh ghi nhớ thói quen sử dụng tủ lạnh cùng với hệ thống làm đá tự động.
  • Tủ thiết kế dễ dàng tháo rời, vệ sinh khi cần thiết.

Giá tủ lạnh Mitsubishi MR-CX46EJ-PS-V 3 cánh này khoảng 15.500.000đ.

Tủ lạnh Mitsubishi ngăn đá dưới 3 cánh MR- CX46EJ- PS-V
Tủ lạnh Mitsubishi ngăn đá dưới 3 cánh MR- CX46EJ- PS-V

4. Tủ lạnh Mitsubishi 2 cánh dòng Electric Inverter MR-FX47EN-GBK-V

Nếu bạn đang tìm kiếm một model tủ lạnh tầm trung 2 cánh của thương hiệu này thì Mitsubishi MR-FX47EN-GBK-V là một lựa chọn hợp lý với những đặc điểm sau:

  • Phủ bên ngoài là chất liệu kim loại được phủ sơn tĩnh điện giúp bảo vệ tủ lạnh đồng thời tôn lên sự sang trọng cho căn bếp của gia đình.
  • Tủ lạnh 2 cửa với dung tích 231 lít phù hợp cho những không gian nhỏ và nhu cầu sức chứa không quá lớn.
  • Công nghệ Neuro Inverter cho phép tủ có mức nhiệt độ phù hợp, luôn ổn định làm giảm điện năng phải tiêu tốn.
  • Neuro Fuzzy- công nghệ thông minh lưu giữ thói quen sử dụng , chênh lệch nhiệt độ của tủ và môi trường xung quanh từ đó bạn điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.
  • Hạn chế mùi hôi, tiêu diệt vi khuẩn tối ưu nhờ bộ lọc Carbon cho luồng không khí đa chiều.

Với dung tích vừa phải, model tủ lạnh Mitsubishi có giá 13.000.000đ phù hợp những gia đình có không gian vừa phải và có túi tiền chưa quá lớn.

Tủ lạnh Mitsubishi 2 cánh dòng Electric Inverter MR-FX47EN-GBK-V
Tủ lạnh Mitsubishi 2 cánh dòng Electric Inverter MR-FX47EN-GBK-V

5. Tủ lạnh Mitsubishi Side by side MR-WX53Y-BR

Chiếc tủ lạnh Mitsubishi MR-WX53Y-BR mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ với những công nghệ hiện đại, tiên tiến. Với công nghệ cấp đông mềm bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon, giữ nguyên dưỡng chất và hương vị của đồ ăn và đặc biệt không cần rã đông như các tủ lạnh trước đây. Không chỉ giữ thực phẩm tươi mà còn tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ cho gia đình.

Tủ lạnh Mitsubishi Side by side Electric MR-WX53Y-BR
Tủ lạnh Mitsubishi Side by side MR-WX53Y-BR

Chiếc tủ lạnh Mitsubishi side by side cỡ lớn này toát lên sự sang trọng, hiện đại được chau chuốt từ những chi tiết nhỏ nhất từ màu sắc đến đường viền kim loại phù hợp với những khách hàng có điều kiện kinh tế cao.

Giá tủ lạnh Mitsubishi MR-WX53Y-BR hiện đang bán ra trên thị trường khoảng 54.000.000đ.

Kết luận

Bạn đang tìm kiếm những mẫu tủ lạnh Mitsubishi mà còn đang băn khoăn thì 5 mẫu tủ lạnh này phần nào cũng giúp bạn có thêm thông tin cho sự lựa chọn của mình để sắm sửa vào dịp Tết 2023 này. Hy vọng bạn tìm được mẫu tủ ưng ý hợp túi tiền của mình.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!