Top 5 lý do nên lắp đặt điều hòa Casper CC-36IS33 cho không gian quán cà phê

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Casper CC-36IS33 thuộc dòng điều hòa cao cấp của Casper, có chất lượng tốt, công nghệ hiện đại đi cùng với mức giá phải chăng nên được người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhiều. Đặc biệt với thiết kế âm trần thì model này càng được thịnh hành tại các quán cà phê bởi 5 lí do sau đây:

Khi lắp đặt điều hòa cho không gian quán cà phê thì người chủ cần chọn các mẫu điều hòa có thiết kế đẹp mắt để đảm bảo tính thẩm mỹ vừa phải tiết kiệm không gian và có hiệu quả làm lạnh tốt và điều hòa âm trần là sự lựa chọn hợp lý nhất. Điều hòa Casper CC-36IS33 là một sản phẩm thuộc dòng điều hòa cao cấp của Casper, có chất lượng tốt, công nghệ hiện đại đi cùng với mức giá phải chăng nên được người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhiều. Đặc biệt với thiết kế âm trần thì model này càng được thịnh hành tại các quán cà phê bởi 5 lí do sau đây:

1. Lắp đặt điều hòa Casper CC-36IS33 dễ dàng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và tiết kiệm không gian

Điều hòa Casper CC-36IS33 thuộc dòng điều hòa âm trần nên chỉ để lộ ra mặt nạ thổi gió giúp tiết kiệm không gian lắp đặt hơn so với thiết kế điều hòa treo tường hoặc điều hòa tủ đứng. Đồng thời điều này cũng giúp nâng cao tính thẩm mỹ, sang trọng của không gian quán cà phê với mặt nạ hình vuông đồng nhất. Bên cạnh đó, dàn lạnh cũng có khối lượng và chiều cao không quá lớn do đó quá trình lắp đặt cũng trở nên dễ dàng hơn với nhiều loại trần khác nhau. 

2. Điều hòa Casper CC-36IS33 có khả năng làm mát tốt

Đặc điểm nổi bật của điều hòa âm trần Casper CC-36IS33 là có thể làm mát đều cả không gian. Với thiết kế luồng gió thổi 360 độ dễ chịu, mang đến làn gió mát lạnh cho mọi vị trí trong quán. Chính vì vậy, nó được ưu tiên lựa chọn hơn so với dòng điều hòa treo tường hoặc tủ đứng. 

3. Điều hòa Cassette 1 chiều 36000BTU Casper CC-36IS33 sở hữu công nghệ hiện đại, tiên tiến

  • Môi chất làm lạnh tiên tiến nhất hiện nay: Sản phẩm điều hòa Casper Inverter 36000 BTU 1 chiều CC-36IS33 sở hữu gas làm lạnh R32, đây là loại gas thân thiện với môi trường và có hiệu suất làm lạnh cao nhất hiện nay và được sử dụng trong các dòng điều hòa cao cấp. 
Top 5 lý do nên lắp đặt điều hòa Casper CC-36IS33 cho không gian quán cà phê?
Gas R32 – Môi chất làm lạnh hiện đại nhất hiện nay
  • Công nghệ tiết kiệm điện giảm mối lo hóa đơn hàng tháng: Casper vẫn luôn định vị mình thuộc dòng điều hòa giá rẻ nên các dòng điều hòa của Casper vẫn có cả loại Inverter và không có Inverter để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người mua. Trong đó, điều hòa Casper 36000BTU CC-36IS33 được trang bị công nghệ tiết kiệm điện i-Saving Inverter có khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 30% so với điều hòa thông thường. 
Top 5 lý do nên lắp đặt điều hòa Casper CC-36IS33 cho không gian quán cà phê?
Công nghệ i-Saving Inverter giúp giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng
  • Công nghệ lọc khí đa lớp bảo vệ sức khỏe người dùng: Với hệ thống lọc khí gồm có: màng lọc cacbon, màng lọc kháng virus, màng lọc tăng cường vitamin C và màng lọc diệt khuẩn giúp ngăn chặn vi khuẩn và mang lại không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe người dùng. 

4. Điều hòa Cassette 1 chiều 36000BTU Casper CC-36IS33 bền bỉ với thời gian

Độ bền cũng là yếu tố được hãng quan tâm trên điều hòa Casper CC-36IS33 khi thiết kế dàn đồng mạ vàng có độ bền cao, có khả năng chống lại các tác nhân có hại bên ngoài môi trường đến dàn nóng. Cánh tản nhiệt của sản phẩm được làm bằng nhôm giúp truyền nhiệt tốt hơn làm tăng hiệu suất làm lạnh và tiết kiệm điện năng. 

Top 5 lý do nên lắp đặt điều hòa Casper CC-36IS33 cho không gian quán cà phê?
Dàn tản nhiệt bằng đồng nguyên chất bền bỉ với thời gian

Để gia tăng thêm sự an tâm cho người mua thì Casper còn thực hiện bảo hành máy lạnh 2 năm và 3 năm với máy nén ngay tại nhà. Với gần 300 trạm bảo hành của Casper trên toàn quốc chắc chắn sẽ nhanh chóng giúp bạn khắc phục khi gặp sự cố. 

5. Giá điều hòa âm trần Casper CC-36IS33 khá phải chăng

Điều hòa Cassette 1 chiều 36000BTU Casper CC-36IS33 sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, thiết kế tinh tế, công suất lớn nhưng lại chỉ có mức giá khoảng 34.700.000 đồng. Đây là một mức giá thấp hơn so với nhiều sản phẩm điều hòa âm trần công suất 36000BTU của nhiều hãng khác như Daikin, Panasonic hay LG. Do đó việc lựa chọn lắp đặt điều hòa âm trần Casper CC-36IS33 sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể. Ngoài ra, với các yêu cầu tiết kiệm không gian, đảm bảo tính thẩm mỹ thì chủ quán cà phê cũng có thể lựa chọn lắp đặt điều hòa nối ống gió giấu trần, tuy nhiên thì quá trình lắp đặt sẽ phức tạp và tốn kém chi phí hơn so với điều hòa âm trần. 

Vì mức giá phải chăng, thương hiệu tốt và công nghệ hiện đại nên hiện nay các sản phẩm điều hòa của Casper vẫn luôn nằm trong top các dòng điều hòa bán chạy ở Việt Nam. Và với 5 lý do cụ thể như trên thì điều hòa âm trần Casper CC-36IS33 cũng xứng đáng là một model điều hòa đáng để bạn tham khảo cho quán cà phê thân yêu của mình. Cuối cùng, Websosanh.vn chúc bạn sớm tìm được sản phẩm phù hợp nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review điều hòa âm trần Casper 36000BTU 1 chiều inverter CC-36IS33

Review điều hòa âm trần Casper 36000BTU 1 chiều inverter CC-36IS33

Ra mắt vào tháng 2/2022, điều hòa âm trần Casper 36000BTU 1 chiều inverter CC-36IS33 đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua điều hòa âm trần. Cùng review ưu điểm và nhược điểm của chiếc máy điều hòa này để biết có nên mua hay không nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!