Top 5 mẫu xe đạp cho trẻ em từ 8 đến 14 tuổi nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay xe đạp cho trẻ em rất đa dạng về mẫu mã. Sau đây Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn, một số mẫu xe đạp cho trẻ em hot nhất năm 2021.

1. Xe đạp thể thao trẻ em Trinx TX06

Xuất xứ: Ý và được sản xuất tại 6 quốc gia khác trên thế giới.

Giá tham khảo: 3.600.000 vnđ/ chiếc

Ưu điểm của xe đạp thể thao trẻ em Trinx TX06

– Xe có màu sắc đa dạng cho bé thoải mái lựa chọn như: đen – đỏ, đen – trắng, trắng – cam, đen – xanh dương, vàng – xám, trắng – xanh dương, xanh lá – đen, đen – xám…

– Xe đạp Trinx TX06 là loại xe đạp thể thao khá là lý tưởng cho trẻ em từ 8 đến 14 tuổi. Được thiết kế với cấu hình mạnh mẽ, khỏe khoắn cùng với kiểu dáng năng động hiện đại.

– Khung xe được làm từ nhôm hoặc thép cường lực, với dây chạy âm rất thẩm mỹ. Đặc biệt với lốp xe KenDa chống mài mòn.

Top 5 mẫu xe đạp cho trẻ em từ 8 đến 14 tuổi nhất hiện nay
Xe đạp cho trẻ Trinx TX06

2. Xe đạp trẻ em Royal Baby Flying Bear size 18

Xuất xứ: Đài Loan và được sản xuất tại nhiều quốc gia khác.

Giá tham khảo: 3.090.000 vnđ/ chiếc

Ưu điểm của xe đạp trẻ em Royal Baby Flying Bear size 18

– Xe đạp Royal Baby Flying Bear size 18 có thiết kế năng động cá tính với 2 màu sắc chủ đạo là đỏ và vàng. Với thiết kế lấy cảm hứng từ chú gấu rừng oai phong. Trông rất kiêu hãnh và tạo cảm giác cho bé tự tin hơn khi đạp xe.

– Khung xe, tay lái và phuộc được làm bằng hợp kim thép, đảm bảo an toàn tuyệt đối và phủ sơn tĩnh điện. 

– Lốp xe cao su bản rộng giúp bám với mặt đường tốt và êm ái. Hai bánh phụ hỗ trợ bé tập đi và dễ tháo rời rất tiện lợi.

3. Xe đạp trẻ em Miamor size 26

Xuất xứ: Thương hiệu Ý và được sản xuất tại Trung Quốc.

Giá tham khảo: 3.700.000 vnđ/ chiếc

Ưu điểm của xe đạp trẻ em Miamor size 26

– Xe đạp nữ Miamor size 26 là mẫu mới nhất năm 2021, với thiết kế đơn giản, rất phù hợp với các bạn nữ. Xe có màu xanh lá cây, xanh dương, hồng, trắng nhìn rất trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần nữ tính, dịu dàng.

– Khung xe được làm từ hợp kim nhôm nhẹ, không gỉ và phủ sơn tĩnh điện cao cấp. Tay lái, ghi đông được làm từ hợp kim, có độ choãi rộng giúp thoải mái khi đang điều khiển xe.

– Xe đạp Miamor size 26 có trang bị bộ líp tầng 7 cấp, chuyển líp tay ga Revo Ship cực nhẹ và dễ dàng điều chỉnh mức líp sao cho phù hợp với nhu cầu của trẻ. Đặc biệt được trang bị bộ chuyển động: Shimano tourney của Nhật

Top 5 mẫu xe đạp cho trẻ em từ 8 đến 14 tuổi nhất hiện nay
Xe đạp cho trẻ Miamor size 26

4. Xe đạp địa hình trẻ em Borgki GB3565 vành 22

Xuất xứ: Trung Quốc

Giá tham khảo: 3.000.000 vnđ/ chiếc

Ưu điểm của xe đạp địa hình trẻ em Borgki GB3565 vành 22

– Mẫu xe này rất phù hợp với các bạn từ 1m30 đến 1m50, màu sắc vô cùng bắt mắt. Xe có thụt nhún rất tiện lợi khi đi trên địa hình gồ ghề. Xe có kiểu dáng thể thao và chất lượng tốt, nên rất được nhiều trẻ yêu thích.

– Khung xe đạp Borgki GB3565 được làm từ hợp kim thép, chịu lực tốt và được phủ lớp sơn tĩnh điện. Đặc biệt phanh đĩa cơ OSL cánh hoa tản nhiệt ở phía trước và phanh ôm trục bánh sau. Lốp xe chống nước chuẩn IP27.

– Xe có màu sắc đa dạng sang trọng với các màu như: đen – đỏ, đen – xanh dương, xanh ngọc.

5. Xe đạp trẻ em Royal Baby Jenny size 20

Xuất xứ: Trung Quốc

Giá tham khảo: 3.090.000 vnđ/ chiếc

Ưu điểm của xe đạp trẻ em Royal Baby Jenny size 20

– Mẫu xe đạp trẻ em cho nữ này, đang rất được ưa chuộng. Xe đạp Royal Baby Jenny size 20 còn có bánh phụ giúp trẻ tập đi dễ dàng. Với 2 màu hồng – trắng nhã nhặn, dễ thương rất phù hợp cho các bé gái.

– Khung xe sơn tĩnh điện cao cấp, không độc hại, không có chì. Tay nắm Safe Katon mềm mại.

– Yên xe bằng da mềm, lót bông dày tạo sự êm ái và tùy chỉnh độ cao linh hoạt. Phanh trước và sau thiết kế theo dạng caliper an toàn và chính xác. Vành bánh xe có độ chính xác cao.

– Xích, líp, vòng bi có độ chính xác và bền bỉ. Hai bánh phụ hỗ trợ trẻ tập đi và có thể tháo rời, có chân chống giúp thay thế bánh phụ. Lốp xe cao su bản rộng giúp bám mặt đường tốt và không bị trơn trượt.

Top 5 mẫu xe đạp cho trẻ em từ 8 đến 14 tuổi nhất hiện nay
Xe đạp cho trẻ Royal Baby

Trên đây là Top 5 mẫu xe đạp trẻ em 8 – 14 tuổi hot nhất thị trường hiện nay đang được các bậc phụ huynh quan tâm chọn lựa bạn có thể tham khảo. Websosanh.vn chúc bạn sẽ chọn được cho bé một loại xe đạp ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu cũng như khả năng tài chính.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!