Top 5 máy giặt Aqua cửa trên nên mua nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Aqua cửa trên đều có thiết kế đẹp mắt, đa dạng mẫu mã và tích hợp nhiều tính năng tiện lợi, hiện đại. Các mẫu máy giặt được sản xuất với chất liệu cao cấp, động cơ có độ bền cao cùng thiết kế thông minh.

Máy giặt Aqua cửa trên 9 kg AQW-F91GT S

Máy giặt Aqua 9 kg AQW-F91GT S
Máy giặt Aqua 9 kg AQW-F91GT S có giá 4.900.000 tham khảo tại websosanh.vn

Với giá chỉ 5 triệu đồng, máy giặt cửa trên Aqua 9kg AQW-F91GT S này là dòng máy giặt giá rẻ, là một trong những mẫu máy giặt giá dưới 5 triệu đồng được nhiều người tìm kiếm. Với những ưu điểm lớn là thương hiệu uy tín, máy giặt Aqua cửa trên tiết kiệm điện và các công nghệ giặt giũ sạch sẽ như luồng nước phun MultiJet, diệt khuẩn khử mùi Nano Ag+ và van sử dụng mực nước thấp tiết kiệm nước.

Máy giặt Aqua 10 KG AQW-F100GT.BK

Máy giặt Aqua 10 KG AQW-F100GT.BK
Máy giặt Aqua 10 KG AQW-F100GT.BK có giá 5.990.000 tham khảo tại websosanh.vn

Nếu bạn muốn chọn máy giặt Aqua cửa trên 10kg thì nên chọn máy giặt truyền trực tiếp như Aqua 10 KG AQW-F100GT.BK để máy giặt có thể đảm nhiệm được khối lượng giặt lớn nhưng quần áo không bị vặn xoắn, rung lắc gây tiếng ồn lớn. Với các công nghệ giặt giũ tiên tiến và máy giặt bền bỉ, giá thành hấp dẫn với khối lượng giặt lớn tới 10kg, sản phẩm phù hợp với gia đình từ 5 – 8 thành viên.

Các chế độ giặt giũ đa dạng cũng giúp cho máy giặt này đáp ứng nhu cầu của hầu hết các gia đình. Sản phẩm có lồng giặt cỡ lớn, mâm giặt kháng khuẩn ABT ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn, giặt luồng nước MultiJet giúp bột giặt thấm đều vào quần áo.

Tuy nhiên, máy giặt không có chế độ giặt nước nóng do đó bạn có thể cân nhắc máy giặt cửa ngang 10kg.

Máy giặt Aqua cửa trên Inverter 10 Kg AQW-DR100ET S

Máy giặt Aqua Inverter 10 Kg AQW-DR100ET S
Máy giặt Aqua Inverter 10 Kg AQW-DR100ET S có giá 6.290.000 tham khảo tại websosanh.vn

Mâm giặt và bình xịt kháng khuẩn ABT của máy giặt Aqua Inverter 10 Kg AQW-DR100ET S ngăn ngừa vi trùng và nấm mốc phát triển với hiệu quả 99,99%, đảm bảo sức khỏe tối ưu.

Phương pháp giặt Multi Jet sử dụng nhiều luồng nước để phân hủy bột giặt và thấm sâu vào sợi vải nhanh hơn. Multi Jet loại bỏ mọi vết bẩn nhanh chóng, vì vậy quần áo sạch sẽ và không bị co rút.

Mặt trên hình chiếc gối của lồng giặt và lỗ thoát nước 2,2 mm ngăn không cho xơ vải lọt vào lỗ thoát nước. Các tia nước luân phiên phun xung quanh trống. Nhờ đó, quần áo luôn sạch sẽ và được bảo vệ tốt.

Bảng điều khiển bên giúp máy giặt Aqua 10 KG AQW-F100GT.BK dễ dàng điều khiển và giám sát hơn. Nó cũng tối đa hóa khả năng tiếp xúc với nước và quần áo trong khi mang máy ra ngoài để tăng độ bền.

Vỏ kính cường lực 100% bảo vệ máy giặt Aqua cửa trên khỏi va đập và trầy xước. Nó cũng giúp việc lau chùi, bảo vệ và đóng/mở nắp trở nên dễ dàng hơn.

Máy giặt Aqua 10KG AQW-F100GT.BK có chế độ giặt mùi thơm này ngâm quần áo trong nước xả vải trong 20 phút ở lần xả cuối cùng, một trong những đặc điểm khác thường nhất của Aqua.

Tính năng hẹn giờ giặt cho phép khách hàng chọn thời gian mong muốn mà không cần điều chỉnh, giúp tiết kiệm thời gian và giảm thời gian phơi quần áo có thể gây ra mùi khó chịu. Những người bận rộn thích điều này.

Máy giặt Aqua 10 KG AQW-F100GT có 10 chương trình giặt phục vụ cho nhu cầu giặt giũ của gia đình. Máy giặt BK có 10 chương trình giặt tiện dụng: giặt tiêu chuẩn, giặt thơm, giặt nhanh, vắt thêm khô, giặt ngâm, giặt mạnh, giặt nhẹ, chăn mền, tùy chọn, lồng giặt làm sạch (xem bảng dữ liệu kỹ thuật). Chương trình ngâm giúp làm mềm và loại bỏ các vết bẩn cứng đầu bằng cách giặt trước quần áo.

Máy giặt Aqua cửa trên 10.5 KG AQW-FR105GT BK

Máy giặt Aqua 10.5 KG AQW-FR105GT BK
Máy giặt Aqua 10.5 KG AQW-FR105GT BK có giá 6.390.000 tham khảo tại websosanh.vn

Với tầm giá chỉ hơn 6 triệu đồng, máy giặt Aqua 10.5 KG AQW-FR105GT BK là dòng máy giặt truyền trực tiếp bền bỉ êm ái, vượt trội về tuổi thọ động cơ so với dòng máy giặt dây curoa. Máy giặt Aqua cửa trên này không cần phải thay thế dây curoa khi bị gião dây, giảm bớt rung lắc và tiếng ồn, máy giặt 10,5kg này cũng đảm nhiệm giặt giũ được các loại chăn màn kích thước lớn nên rất đáng mua.

Máy giặt Aqua Inverter 13 kg AQW- DR130UGT PS

Máy giặt Aqua Inverter 13 kg AQW- DR130UGT PS
Máy giặt Aqua Inverter 13 kg AQW- DR130UGT PS có giá 11.790.000 tham khảo tại websosanh.vn

Nếu bạn tìm mua máy giặt cho gia đình nhiều thành viên trên 10 người hoặc sử dụng máy giặt cho nhiều hộ gia đình dùng chung có thể sử dụng sản phẩm này. Máy giặt cửa trên Aqua 13kg này có công nghệ kháng khuẩn ABT, công nghệ Self Cleaning tự động vệ sinh ngoài lồng giặt nên giữ cho máy giặt luôn sạch sẽ, an toàn cho người sử dụng.

Với mức giá thành cao nhưng sản phẩm xứng đáng với giá tiền, máy giặt truyền trực tiếp nên bền bỉ và êm ái, máy giặt Aqua AQW- DR130UGT PS có hiệu suất sử dụng điện chỉ 10.5 Wh/kg, dù khối lượng giặt lớn, giúp tiết kiệm điện tối ưu cho gia đình bạn.

Trên đây là 5 mẫu máy giặt aqua cửa trên được đánh giá là đáng mua nhất hiện nay. Các mẫu máy giặt trên đều có thiết kế ấn tượng, khối lượng giặt lớn, công nghệ giặt hiện đại cũng như đánh giá chất lượng từ người tiêu dùng. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu máy giặt khác tại địa chỉ websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!