Top 3 máy giặt Aqua cửa trước được đánh giá tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt cửa ngang của Aqua đều tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như Nano Ag+, cảm biến khối lượng giặt AI DBT,  giặt sóng siêu âm. Ngoài ra kiểu dáng, khối lượng giặt và giá thành của máy giặt Aqua cũng rất đa dạng giúp bạn có thể lựa chọn mẫu máy giặt phù hợp.

Máy giặt Aqua Inverter 8 KG AQD-A800F W

Máy giặt Aqua Inverter 8 KG AQD-A800F W
Máy giặt Aqua Inverter 8 KG AQD-A800F W có giá 5.990.000 tham khảo websosanh.vn

Thiết kế lồng ngang của máy giặt Aqua Inverter 8 KG AQD-A800F W vừa mang phong cách truyền thống vừa hiện đại, sự kết hợp giữa vỏ ngoài màu trắng của máy và lồng giặt thép không gỉ sẽ mang đến không gian tinh tế cho ngôi nhà của bạn. hơn.

Kích thước lồng giặt có đường kính lên tới 525 mm để giặt dễ quản lý hơn Được gia công bằng công nghệ hàn laze tiên tiến để loại bỏ các gờ và mối nối để giặt sạch hơn và ít bị rối hơn khi giặt, lồng giặt lớn có đường kính trong tối đa là 525 mm.

Nó có thể phát hiện biên độ và độ lệch tâm của vòng quay và điều chỉnh tốc độ quay cho phù hợp, giúp giảm độ rung và tiếng ồn trong quá trình giặt.

Máy giặt Aqua này có công nghệ giặt hơi nước, giúp làm sạch quần áo một cách triệt để, loại bỏ hầu hết các chất gây dị ứng còn sót lại trên quần áo đã giặt và giảm số lượng nếp nhăn trên quần áo. rửa.

Công nghệ giặt hơi nước trong Aqua Inverter AQD-A800F W 8kg đảm bảo tiêu diệt vi khuẩn và loại bỏ dị ứng tối đa. Ở chế độ này, hơi nước ấm nhẹ nhàng thấm vào từng sợi vải để loại bỏ mùi hôi, làm phẳng các nếp nhăn và giảm thiểu hư hại cho quần áo của bạn để chúng luôn trông như mới.

Công nghệ Inverter được sử dụng trong Aqua AQD-A800F W cho phép điều chỉnh tốc độ quay của động cơ, cho phép kiểm soát chu trình giặt chính xác hơn và giảm mức tiêu thụ điện năng.

Sử dụng Bình xịt kép thông minh, bạn có thể bảo vệ máy giặt và đồ giặt của mình trong thời gian dài hơn. Tiếp theo, quần áo được giặt kỹ và máy giặt được vận hành tốt nhờ cơ chế Smart Dual Spray có khả năng tự động phun nước sau chu trình giặt để làm sạch bề mặt cửa bên trong.

Không chỉ dừng lại ở đó, lồng giặt hình gối với nhiều lỗ nhỏ giúp ngăn xơ vải mắc vào quần áo trong quá trình giặt và sấy, giúp quần áo được bảo vệ tốt hơn, thêm nữa gioăng cửa kháng khuẩn ABT ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn phát triển trong khe cửa máy giặt khi máy đang hoạt động.

Máy giặt Aqua Inverter 9.0 KG AQD-A900F S

Máy giặt Aqua Inverter 9.0 KG AQD-A900F S
Máy giặt Aqua Inverter 9.0 KG AQD-A900F S có giá 8.290.000 tham khảo tại websosanh.vn

 

 

 

 

 

 

 

Dành cho các gia đình từ 3 – 5 người, máy giặt cửa ngang 9kg Aqua AQD-A900F S vừa làm sạch tối ưu cho gia đình bạn lại vừa có khả năng tiết kiệm điện cực kỳ hiệu quả. Máy giặt có tốc độ quay vắt 1200 vòng/phút, sản xuất năm 2021 với thời gian bảo hành động cơ 10 năm, tại Trung Quốc với hiệu suất 14.7 Wh/kg. Đây cũng là máy giặt tiết kiệm điện nhất thị trường hiện nay.

Máy giặt cửa ngang 9kg Aqua AQD-A900F có 2 lựa chọn màu sắc là màu trắng viền đen hiện đại, nhã nhặn và màu ghi sang trọng, Máy giặt Aqua Inverter 8 KG AQD-A900F S có màn hình LCD dễ sử dụng, bảng điều khiển bằng tiếng Việt. Ngoài ra, máy còn có tổng cộng 8 chương trình giặt ưu việt: Làm mới, diệt khuẩn, giặt nhanh 15 phút, tổng hợp, tiêu chuẩn, hỗn hợp, cotton, giặt lồng giặt và 7 chương trình khác. Quần áo có thể được giặt sạch chỉ trong 15 phút, điều này không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn giúp chúng sạch sẽ và tinh tươm sau đó.

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-A1002G S

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-A1002G S
Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-A1002G S có giá 8.990.000 tham khảo tại websosanh.vn

Cũng sở hữu công nghệ tiên tiến tương tự với các model trên, máy giặt cửa ngang 10kg này khối lượng lớn hơn nhiều và đảm nhiệm việc giặt giũ cho nhiều thành viên hơn, phù hợp với gia đình 5 – 8 người.

Không chỉ là dòng máy giặt cửa ngang Aqua 10kg phục vụ tốt cho các gia đình, sản phẩm này còn là máy giặt chất lượng với động cơ truyền trực tiếp cao cấp, máy giặt chạy bền hơn và giặt êm ái hơn. Đây cũng là dòng máy giặt có tốc độ quay vắt mạnh nhất trong top 3 máy giặt cửa ngang Aqua trên, với tốc độ quay vắt 1400 vóng/phút giúp cho máy giặt quay nhanh hơn, vắt mạnh hơn và quần áo mau khô hơn.

Sản phẩm được sản xuất năm 2022 tại Trung Quốc và bảo hành động cơ 10 năm với hiệu suất tiêu thụ điện 15.4 Wh/kg

Nhìn chung, máy giặt Aqua có vẻ ngoài hiện đại trẻ trung. Máy trang bị nhiều công nghệ giặt tốt với mức giá đa dạng giúp bạn dễ lựa chọn. Nếu vẫn chưa biết lựa chọn máy giặt nào, bạn có thể tham khảo thêm các dòng máy giặt khác tại địa chỉ websosanh.vn để có lựa chọn phù hợp nhất.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!