Top 5 máy giặt Electrolux 9kg cửa ngang đáng chọn mua trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phục vụ tốt cho các gia đình có từ 2 - 4 người dùng, Top 5 máy giặt Electrolux 9kg cửa ngang đáng chọn mua trong năm 2022 với mức giá hợp lý chỉ từ 8 triệu đồng sẽ giúp bạn có lựa chọn ưng ý nhất cho gia đình mình.

  1. Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9042Q7WB

Máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB
Máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB

Electrolux EWF9042Q7WB Inverter là chiếc máy giặt có tính năng đặc biệt được Woolmark chứng nhận về khả năng giặt đồ len an toàn. Tính năng đặc biệt này cho phép đồ len được giặt sạch hoàn toàn trong máy giặt mà không bị dính.

Động cơ sử dụng công nghệ biến tần, giúp vận hành êm hơn và tăng 22% hiệu suất so với động cơ tiêu chuẩn mà không làm giảm khả năng giặt mạnh của máy. Bạn có thể yên tâm về độ bền của máy với động cơ được bảo hành 10 năm.

2. Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024P5SB

Máy giặt Electrolux EWF9024P5SB nặng 9kg sở hữu vẻ ngoài trang nhã và bảng điều khiển tiên tiến với màn hình LED. Người dùng có thể nhanh chóng lựa chọn chương trình giặt phù hợp bằng cách sử dụng núm xoay và bảng điều khiển cảm ứng.

Có 15 chu trình giặt khác nhau trên máy giặt này: Chế độ yêu thích, giặt chăn màn, giặt nhanh 15 phút, giặt nhanh 39 phút, giặt tiết kiệm, đổ đầy lồng giặt trong 60 phút, vắt lồng giặt, xả và vắt kiệt nước .

So với các biến tần truyền thống, hệ thống EcoInverter có thể giảm mức sử dụng năng lượng tới 50% trong khi vẫn chạy êm hơn, điều này đặc biệt quan trọng trong những ngôi nhà có trẻ nhỏ hoặc người già.

Công nghệ cải tiến này ngăn chặn sự lây lan của vi khuẩn có hại và chất gây dị ứng bằng cách đưa hơi nước vào lồng giặt ở nhiệt độ 40 độ C sau khi giặt.

Trong vòng 15 phút đầu tiên của chu kỳ giặt, bạn có thể sử dụng chức năng giặt thêm để thêm nhiều đồ cần làm sạch. Sau khi giặt, bạn sẽ không còn sót lại một món quần áo nào.

3. Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9025BQSA

Bạn sẽ không còn nỗi lo quên giặt áo sơ mi hoặc các đồ vừa mới giặt mà không kịp khô để mặc đi làm hoặc đi học vào ngày hôm sau. Model máy giặt này có một chu kỳ rửa nhanh chóng, chỉ mất 15 phút để hoàn thành.

Cải tiến mới với cửa 3XL mới và cải tiến mở rộng hơn 12% * so với cửa 2XL tiêu chuẩn trên các máy giặt cạnh tranh, giúp việc bốc và dỡ đồ đơn giản hơn. Máy giặt Electrolux 9 kg Inverter EWF9025BQWA Máy giặt này có một trong những chu trình giặt nhanh nhất chỉ có 15 phút, lý tưởng cho việc giặt quần áo đi làm thường xuyên của bạn.

Electrolux EWF9025BQSA còn cho phép bạn ghi nhớ đồ giặt bị quên và thêm chúng vào trong vòng 15 phút đầu tiên của chu kỳ giặt.

4. Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9025BQWA

Là một máy giặt lồng ngang thiết kế tinh tế, màu sắc hài hòa tối giản đường nét nhưng không kém phần sang trọng cho mọi không gian sống hiện đại, máy giặt 9kg inverter Electrolux EWF9025BQWA đem đến cho người dùng những tiện ích giặt giũ vượt trội.

Công đoạn giặt cuối cùng của Electrolux EWF9025BQWA sử dụng công nghệ giặt hơi nước để giảm thiểu nếp nhăn. Bằng cách giặt ở nhiệt độ 40 độ C, 99,9% vi khuẩn và chất gây dị ứng được loại bỏ khỏi tải.

Một số chu trình máy giặt có thể được quản lý từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh khi thiết bị được kết nối với mạng WiFi. Đây là một tính năng tiện lợi cho phép bạn tải máy giặt vào đêm hôm trước và bắt đầu chu trình giặt vào ngày hôm sau, ngay cả khi bạn không ở nhà

5.  Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024ADSA

Sự phát triển này cho phép nước giặt được ngấm vào bột giặt và chất làm mềm trước khi cho vào lồng giặt. Nhờ đó, hiệu quả giặt tẩy được nâng cao và kéo dài thời gian giữ màu.

Có thể đánh giá mức độ bẩn của đồ giặt bằng hệ thống Giặt cảm biến. Với thông tin đó, nó có thể thực hiện các điều chỉnh cần thiết cho chu trình giặt. Bộ chu trình này có khả năng loại bỏ các vết bẩn điển hình từ tới 48 loại vải khác nhau.

Giặt hơi nước chăm sóc là một tính năng của máy này sử dụng tia nước phun sau đó được làm nóng thành hơi nước để làm sạch hoàn toàn quần áo. Việc sử dụng tính năng này rất hữu ích cho những chất liệu mỏng manh như những chất liệu được sử dụng cho quần áo trẻ em, áo sơ mi, voan và lụa.

Hi vọng với những gợi ý về 5 máy giặt Electrolux 9kg cửa ngang đáng chọn mua nhất trên đây, người dùng sẽ tìm mua được sản phẩm ưng ý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!