TOP 5 máy giặt Hitachi 10kg chất lượng tốt đáng mua hiện nay, giá chỉ từ 4.5 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu máy giặt Hitachi 10kg dưới đây không chỉ đáp ứng tốt cho nhu cầu giặt giũ của gia đình đông người mà còn trang bị những động cơ và tính năng cao cấp với mức giá chỉ từ 8 triệu đồng.

1. Máy giặt Hitachi cửa trên 10kg SF-100XAV

Giá tham khảo: 8,1 triệu đồng

TOP 5 máy giặt Hitachi 10kg chất lượng tốt đáng mua hiện nay, giá chỉ từ 4.5 triệu đồng
Máy giặt Hitachi Inverter 10kg SF-100XAV (ảnh: dienmayxanh).

Với tông màu trắng đẹp mắt, máy giặt Hitachi SF-100XAV hoàn hảo cho mọi diện tích trong nhà bạn, chiếc máy giặt Hitachi 10kg này được thiết kế để phù hợp với những gia đình đông người trên 6 người. Máy giặt Hitachi SF-100XAV cũng sở hữu màn hình hiển thị nút song ngữ Anh – Việt giúp bảng điều khiển dễ dàng thao tác.

máy giặt lồng đứng cao cấp, máy giặt Hitachi SF-100XAV sử dụng công nghệ biến tần để mang lại kết quả hiệu quả và chất lượng cao. Công nghệ này không chỉ giúp máy giặt chạy êm hơn nhờ giảm độ rung, tiếng ồn mà còn tiết kiệm năng lượng một cách tối ưu.

Máy giặt lồng đứng Hitachi ứng dụng công nghệ Nhật Bản vào thiết kế giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Với công nghệ Dynamic-Stream Wash, dòng nước xoáy mạnh được tạo ra, tác động trực tiếp lên quần áo. Hiệu quả tối ưu trong việc giặt và loại bỏ các vết bẩn cứng đầu đạt được khi sử dụng kết hợp với kỹ thuật giặt thẩm thấu 4 bước.

Thêm nữa, máy có khả năng chống nhăn sau khi giặt, hãy sử dụng tính năng chống rối trên máy giặt để tiết kiệm thời gian là ủi quần áo trước sử dụng. Với 9 chương trình giặt, máy giặt Hitachi inverer SF-100XAV giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn chương trình giặt hoàn hảo cho quần áo của mình.

2. Máy giặt Hitachi Inverter 10kg SF-100XA

Giá tham khảo: 4,5 triệu đồng

TOP 5 máy giặt Hitachi 10kg chất lượng tốt đáng mua hiện nay, giá chỉ từ 4.5 triệu đồng
Máy giặt Hitachi SF-100XA (ảnh: dienmayxanh).

Máy giặt Hitachi SF-100XA mới nổi bật với các đường nét góc cạnh hài hòa với nhau, phối màu trắng đẹp mắt, vỏ ngoài chắc chắn bằng nhôm sơn tĩnh điện cao cấp. Với những hộ gia đình có trên 6 thành viên, Hitachi SF-100XA là sự lựa chọn tuyệt vời nhờ khối lượng giặt 10 kg.

Máy giặt Hitachi 10kg SF-100XA trải qua 4 giai đoạn của công nghệ giặt thẩm thấu: Hòa tan chất tẩy rửa, thấm vào vải, tiếp xúc hoàn toàn và loại bỏ mọi vết bẩn. Bột giặt có khả năng hòa tan và tồn tại ở dạng đậm đặc nhờ công nghệ này, giúp thấm sâu vào từng thớ vải, phát huy tối đa hiệu quả trong việc loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, giúp quần áo của gia đình bạn luôn sạch sẽ.

Để giặt giũ mạnh mẽ hơn, thiết kế đầu phun nước rộng kết hợp với công nghệ Dynamic Stream Wash cải tiến của Nhật Bản giúp máy giặt Hitachi SF-100XA 220-VT (COG-W) loại bỏ triệt để ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất. Hiệu suất làm sạch quần áo ấn tượng đạt được khi kết hợp kỹ thuật giặt thẩm thấu 4 bước với Dynamic Stream Wash.

Thêm nữa, máy giặt Hitachi SF-100XA 220-VT (COG-W) có bộ lọc xơ vải kháng khuẩn giúp bụi bẩn và xơ vải không tích tụ trong lồng giặt và tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. Với chế độ giặt hữu dụng, 9 chương trình giặt khác nhau của máy giặt Hitachi SF-100XA như giặt nhanh, giặt tiết kiệm nước, giặt chăn, v.v. sẽ đáp ứng nhu cầu tốt của gia đình bạn.

3. Máy giặt Hitachi Inverter 10kg BD-S5500

Giá tham khảo: 49 triệu đồng

TOP 5 máy giặt Hitachi 10kg chất lượng tốt đáng mua hiện nay, giá chỉ từ 4.5 triệu đồng
Máy giặt Hitachi Inverter 10kg BD-S5500 (ảnh: dienmayxanh).

Hitachi BD-S5500(N) là dòng máy giặt sấy 10kg cao cấp của Hitachi, sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản, giúp quần áo của bạn khô nhanh, đặc biệt hữu ích vào những ngày trời mưa, gió. So với các lồng giặt truyền thống hơn, đường kính khổng lồ và kết cấu bằng thép không gỉ của Big Drum cho phép giặt quần áo mạnh hơn và sạch hơn trong chiếc máy này.

Thêm nữa, máy giặt sấy nội địa Nhật Hitachi BD-S5500 10,5 kg sẽ giúp quần áo của bạn không bị nhăn nhờ sự trợ giúp của công nghệ Wind Iron. Thay vì dựa vào khả năng vắt mạnh như các mẫu máy cũ, công nghệ Wind Iron của máy giặt cửa trước Hitachi BD-S5500 (N) sử dụng tốc độ luồng khí xung cao để làm khô nhanh chóng quần áo mà không gây nhăn.

Một trong những tính năng tốt nhất của máy giặt Hitachi này là bộ làm sạch lồng giặt tự động, đây là tiêu chuẩn trên hầu hết các mẫu máy mới. Khả năng tự làm sạch của máy giặt sau mỗi lần giặt đảm bảo lồng giặt luôn sạch sẽ, không có mùi hôi và bụi bẩn cũng như quần áo của bạn luôn sạch sẽ.

Đặc biệt máy giặt cao cấp này thể tái sử dụng nhiệt từ động cơ chính, quạt phản lực và nắp Eco nên có thể sấy khô quần áo với lượng tiêu thụ điện năng rất khiêm tốn.

4. Máy giặt Hitachi Inverter 10.5kg LTL H0MVW0T GG

Giá tham khảo: 8,4 triệu đồng

TOP 5 máy giặt Hitachi 10kg chất lượng tốt đáng mua hiện nay, giá chỉ từ 4.5 triệu đồng
Máy giặt Hitachi Inverter 10.5kg LTL H0MVW0T GG (ảnh: dienmayxanh).

Với những gia đình đông thành viên hoặc những người thường xuyên giặt giũ thì máy giặt Hitachi 10,5kg LTL H0MVW0T GG là sự lựa chọn tuyệt vời nhờ công suất giặt lớn và nhiều chức năng giặt hiện đại.

Không gian sống của gia đình bạn sẽ được nâng cấp nhờ thiết kế máy giặt lồng đứng Hitachi LTL H0MVW0T với tông màu đen huyền bí sang trọng thu hút ánh, phù hợp cho nhiều kiểu trang trí nhà ở từ hiện đại đến truyền thống.

Nhờ công nghệ biến tần tiên tiến, máy giặt lồng đứng Hitachi LTL H0MVW0T giúp giảm chi phí năng lượng. Máy chạy êm và hiệu quả, giúp giảm bớt hóa đơn tiền điện hàng tháng nhờ cơ chế hoạt động thông minh.

Để tiết kiệm nước hơn cho máy giặt lồng đứng thiết kế thác nước hai giai đoạn đảm bảo rằng lưu lượng nước luôn đủ, trong công nghệ Thác nước kép của máy giặt Hitachi 10,5kg LTL H0MVW0T giữ cho quần áo sạch sẽ và đảm bảo loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu.

5. Máy giặt sấy Hitachi Inverter 10.5kg BD-D1054HVOS lồng ngang

Giá tham khảo: 10,9 triệu đồng

TOP 5 máy giặt Hitachi 10kg chất lượng tốt đáng mua hiện nay, giá chỉ từ 4.5 triệu đồng
Máy giặt sấy Hitachi Inverter 10.5kg BD-D1054HVOS lồng ngang (ảnh: dienmayxanh).

Độ hoàn thiện cao đạt được nhờ sự gia công tỉ mỉ các chi tiết, thiết kế máy giặt Hitachi Inverter 10.5kg BD-D1054HVOS hướng tới sự đơn giản với các bề mặt phẳng không tì vết và chất lượng gia công cao cấp. Sử dụng kính cường lực cao cấp, cửa máy vừa cứng cáp vừa sang trọng, bên ngoài được phủ một màu xám sang trọng. Thiết kế kiểu dáng đẹp, hiện đại và bảng màu sang trọng của máy giặt lồng ngang 10.5kg Hitachi BD-1054HVOS giúp bạn dễ dàng phối hợp hài hòa cho mọi kiểu trang trí.

Hitachi BD-1054HVOS có thể tiêu diệt 99,9% vi khuẩn trên quần áo nhờ công nghệ giặt ở nhiệt độ cao. Làn da và sức khỏe của bạn và gia đình được bảo vệ tốt hơn khi quần áo được giặt sạch hoàn toàn. Khăn tắm, gấu bông, chăn, đệm, quần áo trẻ em và đồ lót đều sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ chức năng này.

Cài đặt này trên máy giặt Hitachi BD-1054HVOS đảm bảo nhiệt độ nước duy trì ở mức ít nhất 60 độ, lý tưởng cho các chất liệu mỏng manh như cotton, lanh và quần áo làm từ cotton.

Giặt bằng hơi nước bằng máy giặt Hitachi BD-1054HVOS có thể xử lý 4 loại vết bẩn điển hình và khó tẩy gồm cà phê, nước sốt, dầu mỡ và bùn đất. Thêm nữa, bằng cách chọn loại vết bẩn, chế độ giặt Loại bỏ vết bẩn của máy giặt Hitachi sẽ xác định các thông số giặt tối ưu như thời gian, nhiệt độ, chu trình vắt, v.v. để loại bỏ vết bẩn.

Với tải trọng tối đa 10,5 kg, máy giặt cửa trước Hitachi 10.5kg BD-1054HVOS lý tưởng cho những hộ gia đình có từ 5 – 7 thành viên hoặc những gia đình có nhu cầu giặt giũ cao.

Kết luận:

Tất cả các mẫu máy giặt Hitachi 10kg trên đều đáng mua nhờ khả năng tiết kiệm điện, tính năng thông minh và độ bền cao. Tuy nhiên, bạn nên chọn mẫu phù hợp với nhu cầu gia đình, không gian và ngân sách của mình.

Tin tức về Máy giặt

Review máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG đời mới 2024, công nghệ đẳng cấp

Review máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG đời mới 2024, công nghệ đẳng cấp

Máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG thuộc series 8 cao cấp nhất của Bosch, vừa được ra mắt nên có nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Chính vì vậy mà sản phẩm này được rất nhiều người săn lùng với mong muốn trải nghiệm công nghệ mới. Vậy chất lượng sản phẩm này như thế nào, cùng tìm hiểu ngay.
TOP 5 máy giặt sấy Aqua giá hợp lý mà nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp

TOP 5 máy giặt sấy Aqua giá hợp lý mà nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp

Máy giặt sấy Aqua hiện tại đang được nhiều nơi bán với mức giá rẻ ưu đãi và chất lượng được cải tiến vượt trội từ thiết kế tới công nghệ giặt giũ, đặc biệt khả năng giặt sấy khối lượng lớn nhưng vẫn tiết kiệm điện năng tối đa. Dưới đây là 5 mẫu máy giặt sấy Aqua mà bạn có thể tham khảo.
Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D902G.BK

Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D902G.BK

Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D902G.BK sản xuất năm 2021 tại Việt Nam được trang bị nhiều cải tiến về thiết kế máy giặt, công nghệ giặt và sở hữu động cơ truyền động trực tiếp DD Inverter cho chất lượng máy giặt cao cấp.
Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Máy giặt Aqua 10 kg cửa ngang là một trong các thương hiệu rẻ nhất thị trường hiện nay nhưng chất lượng và công nghệ không hề thua kém các dòng máy cao cấp. Chính vì vậy mà sản phẩm này rất được người tiêu dùng ưa chuộng, dưới đây là bảng tổng hợp giá các model máy giặt Aqua cửa ngang 10kg hiện nay.