Top 5 máy giặt Panasonic cửa trên bán chạy nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là một tín đồ của thương hiệu Panasonic Nhật Bản và đang cần tìm mua một chiếc máy giặt Panasonic được đông đảo người dùng ưa chuộng chọn mua nhiều nhất thì đây chính là 5 gợi ý đáng tham khảo dành cho bạn. Nào cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

1. Máy giặt Panasonic 9kg Na-f90a4grv – Giá tham khảo: 5.700.000 vnd

Máy giặt Panasonic 9kg Na-f90a4grv là một trong những mẫu máy giặt được bán chạy nhất trong năm 2021 của hãng Panasonic. Với thiết kế lồng đứng, cửa trên truyền thống đơn giản, tiết kiệm diện tích. Bảng điều khiển máy bằng tiếng Việt, dễ dàng thực hiện các thao tác với máy. 

Hơn nữa, mẫu máy giặt Panasonic cửa trên này còn được tích hợp sở hữu các công nghệ hiện đại và nổi bật như: hệ thống ActiveFoam và luồng nước Dancing và giúp xoáy sâu vào các vết bẩn cứng đầu, giúp tẩy sạch quần áo một cách tối đa.

Đặc biệt, mẫu máy giặt Panasonic Na-f90a4grv này còn được cải tiến với lồng giặt Sazanami được làm từ thép không gỉ bảo vệ quần áo trong suốt quá trình giặt, tránh các nguy cơ làm hư hỏng sợi vải quần áo trong quá trình giặt.

5 mẫu máy giặt Panasonic bán chạy nhất năm 2021
Máy giặt Panasonic Na-f90a4grv giặt sạch quần áo tối đa

2. Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 Kg Na-fd10vr1bv – Giá tham khảo: 11.000.000 vnd

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 Kg Na-fd10vr1bv gây ấn tượng với người dùng khi tích hợp công nghệ giặt nước nóng StainMaster có thể tiêu diệt các loại vi khuẩn bám dính trên quần áo không. Đồng thời, hơi nóng cũng sẽ giúp bạn loại bỏ các vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng. Thêm vào đó, máy còn được trang bị thêm hiệu ứng thác nước đôi mạnh mẽ, đánh tan bột giặt thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải.  

Đặc biệt, với khả năng xoáy nước siêu mạnh kết hợp cùng động cơ quay ở tốc độ cao sẽ giúp bọt xà phòng thấm nhanh vào quần áo, giúp giặt sạch hiệu quả. Hơn nữa, nhờ được trang bị cảm biến Econavi nên máy giặt cửa trên Panasonic 10.5kg Na-fd10vr1bv có khả năng tự xác định nhiệt độ nước và lượng đồ giặt để đưa ra chế độ giặt sao cho tiện dụng và tiết kiệm nhất cho người dùng.

5 mẫu máy giặt Panasonic bán chạy nhất năm 2021
Máy giặt Na-fd10vr1bv áp dụng công nghệ giặt nước nóng Stainmaster Plus

3. Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 kg Na-fs95V7lmx – Giá tham khảo: 8.200.000 vnd

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 kg Na-fs95V7lmx được lắp đặt bảng điều khiển hỗ trợ tiếng Việt ở phía sau sẽ thuận tiện cho bạn khi điều chỉnh máy và dễ dàng lấy quần áo ra phơi. Đặc biệt, với cảm biến Econavi máy sẽ tự động cân chỉnh lượng đồ cần giặt sau đó đưa ra chương trình giặt hợp lý nhất cho bạn vừa tối ưu vừa tiết kiệm chi phí nhất.

Hệ thống ActiveFoam của máy giặt 9.5kg cửa trên Panasonic Na-fs95V7lmx sẽ tạo những lớp bọt siêu mịn kết hợp cùng công nghệ giặt nước nóng StainMaster giúp dễ dàng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu. Ngoài ra, máy còn mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng khi sở hữu hiệu ứng thác nước đôi và chế độ tự động gỡ rối giúp bạn dễ dàng lấy áo quần ra khỏi máy hơn.

 5 mẫu máy giặt Panasonic bán chạy nhất năm 2021
Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 kg Na-fs95V7lmx  cao cấp

4. Máy giặt Panasonic 8.5 kg Na-f85a4hrv – Giá tham khảo: 5.400.000 vnd

Máy giặt Panasonic 8.5 kg Na-f85a4hrv sở hữu vẻ ngoài nhỏ gọn và tinh tế rất linh hoạt trong mọi không gian sống. Máy được trang bị nhiều tính năng nổi bật như: Active Foam và luồng nước Dancing tạo ra bọt xà phòng mịn và đậm đặc thấm hút siêu nhanh vào từng sợi vải giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu, đảm bảo quần áo được giặt sạch tối ưu

Ngoài ra với thiết kế lồng giặt Sazanami, máy giặt 8.5kg cửa trên Panasonic Na-f85a4hrv giúp tăng khả năng loại bỏ bụi bẩn bám dính trên quần áo. Đồng thời giúp bảo vệ quần áo không bị sờ mòn, hư hại đến chất liệu vải trong quá trình giặt, đảm bảo tuổi thọ tối đa cho quần áo của các thành viên trong gia đình bạn.

5. Máy giặt Panasonic 9kg Na-f90v5lmx – Giá tham khảo: 6.990.000 vnd

Máy giặt Panasonic 9kg Na-f90v5lmx nổi bật với thiết kế sang trọng thanh lịch. Sở hữu nhiều công nghệ nổi bật như: mâm giặt Active Tage, hệ thống Active Foam, cảm biến Econavi, giặt nước nóng StainMaster. Các tính năng nổi bật này sẽ giúp tăng cường hiệu quả giặt vượt trội cho áo quần được giặt sạch nhất có thể, đồng thời tiêu diệt vi khuẩn gây dị ứng cho da nên gia đình nào có trẻ nhỏ hoặc người có da nhạy cảm hoàn toàn có thể yên tâm nhé! 

Bên cạnh đó, máy giặt 9kg cửa trên Panasonic Na-f90v5lmx còn được thiết kế với mâm giặt 8 cánh cho ra luồng nước cực mạnh mẽ cùng cảm biến Econavi tiết kiệm điện và nước đáng kể cho gia đình bạn. Từ đó bạn cũng phần nào tiết kiệm thêm được chi phí cho gia đình.

Trên đây là Top 5 máy giặt Panasonic cửa trên bán chạy nhất năm 2021 bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho gia đình mình một chiếc phù hợp với nhu cầu cũng như số lượng thành viên trong gia đình. Đừng quên luôn so sánh giá máy giặt tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được sản phẩm tốt với mức giá rẻ nhất nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 máy giặt Panasonic 7kg cửa trên tiết kiệm điện năm 2023

Top 5 máy giặt Panasonic 7kg cửa trên tiết kiệm điện năm 2023

Máy giặt Panasonic 7kg được đánh giá cao về tính tiết kiệm và hiệu suất, nhất là với những người sống độc thân hay sinh viên. Trong đó, các model máy giặt Panasonic cửa trên được rất được tin dùng và lựa chọn bởi giá thành rẻ, tiết kiệm điện tốt hơn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!