Top 5 máy giặt Samsung cửa trước 9kg tốt nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung nổi tiếng với những công nghệ giặt hiện đại như: giặt cảm biến AI Wash, ngăn chứa AI Dispenser, bảng điều khiển AI Control, công nghệ giặt bong bóng EcoBubble,... Nếu bạn yêu thích thương hiệu máy giặt Samsung thì đừng bỏ qua 5 mẫu máy giặt dưới đây.

Máy giặt cửa ngang Samsung Inverter 9 kg WW90T3040WW/SV

Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90T3040WW/SV
Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90T3040WW/SV có giá 7.390.000 tham khảo tại websosanh.vn

Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90T3040WW/SV này có khối lượng tối đa 9 kg, lý tưởng cho các gia đình có từ 3 đến 5 người hoặc các hộ gia đình nhỏ có nhu cầu giặt nhiều.

Giặt nóng, đồ cotton, đồ trẻ em, giặt nhanh, giặt sơ, giặt kỹ, đồ len, đồ nhạy cảm,… chỉ là một vài trong số 14 chương trình giặt tích hợp sẵn giải quyết các vấn đề cơ bản. đến những khó khăn trong việc giặt giũ cầu kỳ của các thành viên trong gia đình. Đối với quần áo ít bẩn hoặc quần áo chỉ cần làm mới, quy trình giặt nhanh sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian trong phòng giặt mà không ảnh hưởng đến độ sạch.

Các phương pháp giặt thông thường không thể loại bỏ các chất gây dị ứng như vi trùng khỏi quần áo, tuy nhiên công nghệ giặt Hot Wash có thể. Hãy tháo nó ra và làn da nhạy cảm của gia đình bạn sẽ được an toàn.

Máy giặt Samsung 9 pound WW90T3040WW/SV sử dụng truyền động gián tiếp thông qua dây đai và sự kết hợp của công nghệ Digital Inverter góp phần vào độ tin cậy, tuổi thọ, độ ồn thấp và hiệu quả năng lượng của động cơ.

Với hiệu suất 6,8 Wh/kg, sản phẩm đã đạt được xếp hạng năng lượng cao nhất có thể là 5 sao.

Máy giặt lồng ngang Samsung Inverter 9Kg WW90T634DLE/SV

Máy giặt thông minh Samsung Inverter 9Kg WW90T634DLE/SV
Máy giặt Samsung Inverter 9Kg WW90T634DLE/SV có giá 7.990.000 tham khảo tại websosanh.vn

Samsung Inverter 9kg WW90T634DLN/SV là máy giặt cửa trước có thiết kế đẹp mắt, nhiều chương trình giặt và các tính năng tiên tiến như bảng điều khiển thông minh với AI Dispenser và AI Control, chức năng hơi nước giúp giặt sạch hợp vệ sinh và động cơ biến tần kỹ thuật số. chạy trơn tru và hiệu quả trong khi giảm tiêu thụ năng lượng.

Đi kèm với bảng điều khiển AI trực quan giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng. Để giúp việc sử dụng máy giặt trở nên dễ dàng hơn, AI Control có thể phân tích các kiểu giặt trước đây của bạn và đưa ra các đề xuất dựa trên thông tin đó.

Nắp kính cường lực chắc chắn, mềm khi chạm vào và đóng chắc chắn. Lớp sơn tĩnh điện ngăn quá trình oxy hóa và rỉ sét hình thành trên vỏ kim loại, giúp nó chống mài mòn theo thời gian.

Khối lượng giặt của chiếc máy giặt Samsung này lên đến 9 kg, rất lý tưởng cho những hộ gia đình có từ 3-5 người hoặc những gia đình nhỏ có nhu cầu giặt giũ cao hàng ngày.

Bao gồm 22 chu trình giặt khác nhau, chẳng hạn như chu trình giặt dành cho bông, len, quần áo trẻ em, nước lạnh, hơi nước, v.v. (chi tiết có thể được tìm thấy trong thông số kỹ thuật của sản phẩm). Chu kỳ giặt nhanh 15 phút lý tưởng cho những đồ ít bẩn, chẳng hạn như dụng cụ tập thể dục thấm mồ hôi và giảm đáng kể thời gian giặt.

Công nghệ giặt hơi nước của Hygiene Samsung đã được Intertek chứng nhận có hiệu quả diệt 99,9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng.

Máy giặt Samsung AI Inverter 9Kg WW90TP44DSH/SV

Máy giặt lồng ngang Samsung AI Inverter 9Kg WW90TP44DSH/SV
Máy giặt Samsung AI Inverter 9Kg WW90TP44DSH/SV có giá 8.990.000 tham khảo tại websosanh.vn

Để tự động cấu hình chu trình, thời lượng giặt cũng như tối đa hóa lượng nước và khối lượng, Samsung AI Inverter 9 kg WW90TP44DSH/SV được trang bị công nghệ AI Wash tiên tiến với 4 cảm biến đánh giá độ bẩn và khối lượng giặt. xà phòng để giặt quần áo.

Bộ định lượng AI sẽ tự động phân phối lượng nước xả tối ưu cho mỗi lần giặt, đảm bảo quần áo của bạn sạch sẽ và rực rỡ mà không lãng phí nước hoặc bột giặt. Thay vì liên tục phải đo lại chất tẩy rửa, một lần đổ đầy sẽ kéo dài cả tháng (khoảng 14 lần tải).

Phương pháp giặt EcoBubble sử dụng bong bóng siêu mịn để hỗ trợ quá trình hòa tan bột giặt, giúp bảo vệ vải tốt hơn 45%. Hơn nữa, phương pháp giặt nước lạnh sẽ bảo vệ sợi vải tốt hơn 45%, giảm hư hại đồng thời tiết kiệm điện đến 70%.

Công nghệ QuickDrive tạo ra các tia nước mạnh, khi được kết hợp với vòng quay lồng giặt được tối ưu hóa, cho phép các bong bóng siêu mịn nhanh chóng thấm vào quần áo. Nhờ đó, QuickDrive sẽ mang lại hiệu quả giặt sạch toàn diện đồng thời cắt giảm tới một nửa thời gian giặt (chế độ giặt nhanh nhất là 39 giây).

Công nghệ VRT PlusTM trên máy giặt Samsung với thiết kế khung máy giặt giúp tăng độ ổn định, cùng với cảm biến rung lớn giúp quá trình giặt của máy êm ái và hiệu quả lên đến 30%, kể cả khi quay ở tốc độ cao hay bất kỳ mức tải nào.

Nam châm vĩnh cửu trong động cơ Digital Inverter giúp máy vận hành trơn tru và hiệu quả đồng thời sử dụng ít năng lượng hơn trong suốt 23 năm tuổi thọ và được bảo hành 11 năm của Samsung.

Sử dụng ứng dụng SmartThings trên điện thoại thông minh của bạn để theo dõi và vận hành máy giặt từ xa.

Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90T634DLN/SV

Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90T634DLN/SV
Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90T634DLN/SV có giá 9.990.000 tham khảo tại websosanh.vn

Ngăn bột giặt thông minh AI Dispenser trong máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90T634DLN/SV sẽ phân chia lượng nước giặt và xả lý tưởng dựa trên khối lượng quần áo, đảm bảo độ sạch cao nhất và giảm thiểu lượng nước sử dụng.

Quần và áo giữ màu lâu hơn tới 45% nhờ công nghệ Eco Bubble, sử dụng hỗn hợp không khí và nước để tạo ra bong bóng siêu mịn thấm vào vải nhanh hơn 40 lần, giúp đánh bật vết bẩn và loại bỏ cặn bẩn một cách hiệu quả.

Ngay cả khi máy giặt đang quay ở tốc độ tối đa, công nghệ VRT PlusTM đảm bảo quá trình giặt êm ái và tiết kiệm bằng cách loại bỏ các rung động bằng cảm biến siêu âm. chiều cao.

Máy giặt Samsung AI Inverter 9kg WW90TP44DSB/SV

Máy giặt Samsung AI Inverter 9kg WW90TP44DSB/SV
Máy giặt Samsung AI Inverter 9kg WW90TP44DSB/SV có giá 10.590.000 tham khảo tại websosanh.vn

Sản phẩm được sản xuất năm 2021, tại Việt Nam, cùng sở hữu các tính năng của máy giặt Samsung AI ở trên, sản phẩm có mức giá cạnh tranh với động cơ truyền động dây curoa.

Trên đây là bài viết về top 5 mẫu máy giặt Samsung loại 9kg tốt nhất hiện nay. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu máy giặt khác tại địa chỉ websosanh.vn. Mong rằng các thông tin đó có thể hữu ích đối với bạn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!