Top 5 máy giặt Toshiba 7kg có chất lượng tốt nhất năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy giặt nhưng băn khoăn không biết sản phẩm đến từ thương hiệu nào là tốt nhất? Hãy tham khảo ngay dòng máy giặt Toshiba 7kg để đưa ra lựa chọn hoàn hảo nhất

Máy giặt được coi là sản phẩm đem đến nhiều giá trị nhất giúp con người dễ dàng trong quá trình giặt giũ. Nếu bạn yêu thích thương hiệu Toshiba và đang muốn mua một chiếc máy giặt nhỏ gọn phù hợp với gia đình ít thì máy giặt Toshiba 7kg sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu top 5 máy giặt Toshiba 7kg chất lượng, đáng mua nhất năm 2023 nhé!

1. Máy giặt Toshiba 7kg AW-A800SV (WB)

1.1. Ưu điểm

Máy giặt Toshiba AW-A800SV (WB) được thiết kế màu trắng tinh tế, trang nhã nhưng cũng không kém phần hiện đại với công suất giặt lên đến 7kg, phù hợp với gia đình 3-4 người. Máy giặt Toshiba 7kg AW-A800SV (WB)

Máy giặt Toshiba 7kg AW-A800SV (WB)Máy giặt Toshiba có nhiều chương trình giặt khác nhau như giặt nhanh, giặt chăn mền,… bạn có thể dễ dàng lựa chọn chương trình giặt phù hợp với mục đích của mình.

Máy giặt được trang bị mâm giặt Hydrid Powerful giúp làm sạch sâu và tiết kiệm nước, ngăn chặn vi khuẩn phát triển và sinh sôi.

1.2. Nhược điểm

Máy giặt Toshiba 7kg AW-A800SV (WB) là dòng máy giặt cửa trên nên trong quá trình giặt quần áo rất dễ bị quấn vào nhau.

Máy giặt Toshiba AW-A800SV (WB) có giá tham khảo khoảng 4 triệu đồng.

2. Máy giặt Toshiba 7kg AW-K800AV(WW)

2.1. Ưu điểm

Máy giặt Toshiba AW-K800AV(WW) có dung tích 7 kg phù hợp với gia đình có từ 3 đến 4 thành viên, được thiết kế thanh lịch, màu trắng tinh tế với kiểu dáng hiện đại và sang trọng, dễ dàng phối hợp với các thiết bị nội thất khác trong nhà bạn.

Máy giặt Toshiba 7kg AW-K800AV(WW)
Máy giặt Toshiba 7kg AW-K800AV(WW)

Máy giặt Toshiba sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng và giảm tiếng ồn khi hoạt động.

Máy giặt Toshiba có nhiều chương trình giặt khác nhau như giặt chuẩn, giặt nhanh, giặt ngâm,… bạn dễ dàng lựa chọn các chức năng phù hợp với mục đích của mình.

2.2. Hạn chế

Máy giặt Toshiba AW-K800AV(WW) là dòng máy giặt giá rẻ nên bàn phím sử dụng bàn phím cơ nên khả năng nhận tín hiệu chậm hơn so các bàn phím sử dụng trên các dòng máy giặt hiện đại khác.

Máy giặt Toshiba có giá tham khảo khoảng hơn 3 triệu đồng.

3. Máy giặt Toshiba 7kg AW-A800SV (WG)

3.1. Ưu điểm

Máy giặt Toshiba AW-A800SV (WG) là dòng máy giặt có mức giá bình dân nhưng lại có thiết kế hiện đại với màu trắng sang trọng, trang nhã. Máy giặt Toshiba 7kg AW-A800SV (WG)

Máy giặt Toshiba 7kg AW-A800SV (WG)Máy giặt này sử dụng mâm giặt Hybrid Powerful giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu nhanh chóng, hiệu quả.

Máy giặt Toshiba được thiết kế thông minh với màn hình LCD hiển thị và các nút điều khiển dễ sử dụng. Cửa trước lớn cũng giúp cho việc đổ quần áo và lấy ra quần áo sau khi giặt trở nên dễ dàng hơn.

3.2. Hạn chế

Vì là dòng máy giặt giá rẻ nên máy giặt Toshiba 7kg AW-A800SV có ít các chức năng, tiện ích hơn so với các dòng có giá thành cao hơn.

Máy giặt Toshiba có giá tham khảo khoảng hơn 3 triệu đồng.

4. Máy giặt Toshiba 7kg AW-L805AV (SG)

4.1. Ưu điểm

Máy giặt Toshiba AW-L805AV (SG) là dòng máy giặt giá rẻ của hãng Toshiba có công suất giặt lên đến 7kg, phù hợp với những gia đình 3-4 người.

Máy giặt được thiết kế với màu đen tối giản nhưng không kém phần hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nhà khác nhau.

Máy giặt Toshiba 7kg AW-L805AV (SG)
Máy giặt Toshiba 7kg AW-L805AV (SG)

Máy giặt Toshiba được trang bị nhiều công nghệ giặt hiện đại nhất hiện nay như chế độ điều khiển Fuzzy Logic, công nghệ giặt đảo chiều nhằm đảm bảo chất lượng giặt tốt nhất cho người dùng.

Máy giặt Toshiba được thiết kế thông minh với màn hình LCD hiển thị và các nút điều khiển dễ sử dụng, ngay cả người lớn tuổi hoặc trẻ em cũng dễ dàng thao tác.

4.2. Hạn chế

Cũng như bao dòng máy giặt cửa trên khác, máy giặt Toshiba 7kg AW-L805AV trong quá trình giặt rất dễ làm quần áo bị quấn vào nhau, gây khó chịu cho người dùng.

Máy giặt Toshiba AW-L805AV hiện đang có giá tham khảo khoảng hơn 3 triệu đồng.

5. Máy giặt Toshiba 8kg AW-M905BV(MK)

5.1. Ưu điểm

Máy giặt Toshiba 8kg AW-M905BV(MK) là một trong những dòng máy giặt được nhiều người ưu chuộng nhất của hãng Toshiba, với dung tích lớn lên tới 8kg, phù hợp cho gia đình có từ 3 đến 5 người.

Máy giặt Toshiba 8kg AW-M905BV(MK)
Máy giặt Toshiba 8kg AW-M905BV(MK)

Máy giặt Toshiba 8kg được thiết kế với màu trắng tinh tế và hiện đại, mang đến cho không gian nhà bạn vẻ đẹp sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần tinh tế.

Máy giặt 8kg AW-M905BV(MK) được trang bị nhiều tính năng tiên tiến như công nghệ Fuzzy Logic giúp tự động cân chỉnh lượng nước và thời gian giặt nhằm tiết kiệm nước một cách tối đa.

Ngoài ra, máy giặt Toshiba AW-M905BV(MK) còn có nhiều chế độ giặt khác nhau để phù hợp với các loại vải khác nhau, bao gồm chế độ giặt nhanh, giặt cẩn thận, giặt vật liệu nhạy cảm.

5.2. Hạn chế

Vì chỉ có công suất giặt nhỏ nên với những gia đình đông người máy giặt Toshiba AW-M905BV(MK) khó đáp ứng được.

Máy giặt Toshiba AW-M905BV(MK) hiện đang có giá tham khảo khoảng gần 5 triệu đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!