Top 5 máy giặt Toshiba bán chạy nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba là một thương hiệu đến từ Nhật Bản vốn được biết đến với chất lượng hàng đầu cùng với giá thành cực kỳ phải chăng. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 5 máy giặt Toshiba bán chạy nhất 2021 để có lựa chọn phù hợp với gia đình mình:

1. Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK – Giá tham khảo 7.290.000đ

Nằm trong top sản phẩm máy giặt Toshiba bán chạy nhất 2021 phải kể đến là máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK. Với thiết kế màu trắng đơn giản, tinh tế kết hợp với cửa trước hiện đại mang đến cho không gian gia đình trở nên sang trọng hơn.

Máy giặt Toshiba 8.5kg TW-BH95S2V WK inverter sở hữu công nghệ Great Waves tích hợp 3 công nghệ hiện đại như Flush Waves tạo sóng mạnh mẽ đánh bay vết bẩn trên quần áo, cùng chế độ giặt Color Care giảm gần 40% độ phai màu và Real Inverter giúp tiết kiệm điện, vận hành bền bỉ. Hơn thế nữa, máy giặt còn có chức năng giặt nhanh trong vòng 15 phút giúp tiết kiệm thời gian.

Máy giặt Toshiba
Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK

Hiện nay giá máy giặt Toshiba TW-BH95S2V WK 8.5kg này dao động trong khoảng 7.290.000 VNĐ.

2. Máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB – Giá tham khảo 4.380.000đ

Sản phẩm máy giặt Toshiba bán chạy tiếp theo nằm trong danh sách là máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB với có chi phí khá thấp, phù hợp với nhiều người dùng.

Tuy nhiên, máy được trang bị công nghệ Mega Power với chức năng giặt mạnh mẽ nhờ mâm giặt 3 cách tạo nên dòng nước ba chiều, xoáy sâu và đánh tan những vết bẩn trên quần áo. Ngoài ra, máy giặt có chức năng tự làm sạch, tiết kiệm thời gian trong việc vệ sinh lồng giặt. Đặc biệt, tính năng giặt cô đặc bằng bọt khí sẽ giúp đánh tan bột giặt thành những hạt nhỏ và đi sâu cũng như làm sạch từng sợi vải.

Máy giặt Toshiba
Máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB

Về thiết kế, sản phẩm máy giặt Toshiba AW-F920LV WB này có vẻ ngoài độc đáo kết hợp màu sắc tươi mới sẽ mang lại cho không gian nhà bạn sự năng động và hiện đại hơn. Khối lượng của máy lên đến 8.2kg phù hợp với những gia đình có từ 3-5 thành viên.

3. Máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1005FV(SG) – Giá tham khảo 5.610.000đ

Máy giặt Toshiba 9kg AW-K1005fV(SG) với thiết kế bo tròn nhằm nâng cao khả năng chống trầy xước, hơn nữa bề ngoài máy được bao bọc một lớp kim loại sơn tĩnh điện, tạo sự trang trọng, hiện đại cho không gian nhà.

Máy giặt Toshiba
Máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1005FV(SG)

Các công nghệ của sản phẩm máy giặt Toshiba AW-K1005fV(SG) 9kg này cũng vô cùng nổi bật với Greatwaves kết hợp 3 luồng nước giúp quần áo được làm sạch nhẹ nhàng, tiết kiệm thời gian hơn. Ngoài ra, với công nghệ I-Clean dễ dàng đánh bay những vết bẩn bám ngoài lòng giặt. Đặc biệt nhất, máy còn có chức năng tự vệ sinh lồng giặt và chức năng tự khởi động khi có điện.

4. Máy giặt Toshiba 10 Kg AW-H1100GV SM – Giá tham khảo 6.440.00đ

Tiếp theo phải kể đến là máy giặt Toshiba 10 Kg AW-H1100GV SM với công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí đẩy nhanh hiệu quả giặt tẩy nhờ sử dụng lực quay của cánh quạt dưới đáy mâm giúp tạo lực đánh tan bột giặt với mực nước thấp tạo ra bọt bong bóng nhằm thấm nhanh và đi sâu hơn vào sợi vải để quần áo không bị phai màu theo thời gian.

Máy giặt Toshiba
Máy giặt Toshiba 10 Kg AW-H1100GV SM

Lồng giặt của máy giặt Toshiba AW-H1100GV SM 10 Kg với thiết kế các gờ nổi cong và mềm hình ngôi sao pha lê giúp quá trình giặt quần áo được chuyển động nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn giặt sạch quần áo. Với tính năng lưu trữ hương thơm Fragrance Course tự động ngâm quần áo với nước xả trong thời gian đủ lâu để quần áo lưu hương lâu hơn sau khi giặt, ngoài ra, quần áo sẽ được mềm mại hơn.

5. Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105S3V(SK) – Giá tham khảo 8.680.000đ

Sản phẩm cuối cùng trong top máy giặt Toshiba bán chạy 2021 là máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105S3V(SK) với công nghệ Inverter có khả năng điều chỉnh được vòng quay của động cơ, giúp lồng giặt hoạt động tốt và hiệu quả cùng với việc dùng điện và nước tiết kiệm nhất nhưng vẫn giặt sạch quần áo một cách tối ưu nhất.

Sản phẩm máy giặt Toshiba Inverter TW-BK105S3V(SK) 9.5 Kg được thiết kế với những tính năng như có tốc độ vắt 1200 vòng/phút, chức năng vắt cực khô. Vì vậy mà quần áo của bạn khi phơi sẽ nhanh khô hơn, tiện lợi vào những ngày mưa hoặc ẩm ướt.

Máy giặt Toshiba
Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105S3V(SK)

Ngoài ra, với công nghệ Greatwaves giúp đánh bay vết bẩn nhưng vẫn bền màu quần áo. Diệt khuẩn và giặt sạch vết bẩn với chức năng giặt bằng nước nóng. Chức năng khóa trẻ em, an toàn hơn cho bé, quý phụ huynh an tâm hơn khi để sản phẩm trong tầm với của con mình.

Trên đây là tổng hợp 5 máy giặt Toshiba bán chạy nhất 2021. Hy vọng với bài viết này của cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn sẽ hữu ích và giúp các bạn có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khuyến mãi máy giặt Toshiba Điện máy xanh có gì HOT ?

Khuyến mãi máy giặt Toshiba Điện máy xanh có gì HOT ?

Các model máy giặt Toshiba 7kg, máy giặt Toshiba 8.2kg, máy giặt Toshiba 9kg , máy giặt Toshiba 9kg inverter, máy giặt Toshiba 10kg, máy giặt toshiba cửa ngang Inverter 8.5 kg TW-BH95M4V và máy giặt Toshiba Inverter 9.5 kg TW-BH105M4V,... là những model được người tiêu dùng quan tâm nhất.

Tin tức về Máy giặt

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Máy giặt Hisense là một cái tên còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt khiến nhiều người nghi ngờ về xuất xứ cũng như chất lượng máy giặt Hisense có tốt không. Vậy hôm nay hãy cùng Websosanh.vn khám phá các thông tin về thương hiệu này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!