Top 5 máy hâm sữa cho bé tốt nhất trên thị trường 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các loại máy hâm sữa là một thiết bị đơn giản nhưng lại giúp ích rất nhiều cho các mẹ bỉm sữa bận rộn, dưới đây là những mẫu máy hâm sữa chất lượng tốt nhất mà mẹ có thể tìm mua cho con.

Một trong những công đoạn cần thực hiện nhiều nhất trong ngày của các mẹ bỉm sữa chính là chuẩn bị những bữa ăn cho bé, mỗi cữ ăn bé lại cần lặp lại các thao tác như giã đông sữa hoặc pha sữa bột công thức đối với các bé không bú sữa mẹ hoàn toàn.. Việc trang bị một máy hâm sữa chất lượng tốt chính là bước giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức hơn nhiều mà lại an toàn và chính xác hơn khi chuẩn bị cho bé bú bình.

Máy hâm nước nóng, hâm sữa Kuku Ku 9001

Chiếc máy hâm sữa Kuku Ku 9001 được sản xuất từ Đài Loan, sản phẩm có nhiều chế độ đun nóng 50, 70, 90, 100 vơi thời gian hâm nóng nhanh, có bộ cài nhiệt độ chính xác. Chất liệu giữ nóng lâu vượt trội bằng thủy tinh, bình có thể tháo rời để làm sạch, thiết kế nắp quai cầm tiện dụng giúp máy hâm nóng thuận tiện cho người dùng.

2. Máy hâm sữa Fatzbaby FB3004SL

Sản phẩm máy hâm sữa Fatzbaby FB3004SL dùng để hâm sữa tới từ thương hiệu Fatzbaby tới từ Hàn Quốc, nhờ có bộ điều nhiệt chính xác nên bố mẹ có thể yên tâm dùng máy để hâm nóng sữa cho con ở một mức vừa phải phù hợp với nhu cầu và sở thích của bé. Nhờ có thiết kế dễ lau rửa lại nhỏ gọn dễ mang theo nên máy hâm sữa Fatzbaby FB3004SL luôn luôn là trợ thủ đắc lực giúp các bố mẹ rảnh tay hơn và an tâm hơn khi cho bé bú bình.

3. Máy hâm sữa Philips Avent SCF355/00

 

Sản phẩm máy hâm sữa Philips Avent SCF355/00 được trang bị công nghệ độc đáo “hâm nóng siêu tốc” giúp mẹ cho bé bú bình một cách nhanh chóng mà không làm mất đi giá trị dinh dưỡng trong sữa. Thiết kế khoang nhiệt của máy hâm sữa có thể phù hợp với nhiều loại bình sữa, đồng thời dễ dàng di chuyển và nhỏ gọn nên có thể mang đi khắp mọi nơi mà bé vẫn được đảm bảo luôn có nguồn sữa nóng để dùng.

 

4. Máy hâm sữa Beurer JBY52

Sản phẩm máy hâm sữa Beurer JBY52 giúp các bé được hưởng nguồn sữa từ mẹ hay sữa công thức mà không lo sữa bị nguội hay không kiểm soát được nhiệt độ của sữa. Ngoài việc giữ nhiệt tốt và điều chỉnh nhiệt chính xác để kiểm soát được lượng sữa bé dùng, máy hâm sữa còn có công dụng hầm cháo và thực phẩm thô đa dạng khác để phục vụ những cữ ăn phong phú của bé.

5. Máy hâm sữa Fatzbaby FB3003SL

Chiếc máy hâm sữa Fatzbaby FB3003SL được chế tạo với chức năng chuyên dùng để hâm sữa hiện không chỉ được ưa chuộng ở các nước Châu Âu mà các nước Mỹ, và các quốc gia khác trong đó có Việt Nam, không chỉ chuyên dùng để hâm sữa, chiếc máy này còn dùng để hâm thức ăn, chỉ trong vài phút chúng ta đã có được thực phẩm thơm ngon, bổ dưỡng cho các bé sử dụng.

Với những gợi ý về sản phẩm máy hâm sữa cho bé chất lượng, đến từ các thương hiệu lớn trên đây, chắc chắn các bậc phụ huynh có thể chọn được một loại máy hâm sữa tốt nhất cho bé. Ngoài ra, để tìm máy hâm sữa giá rẻ khác, bạn có thể truy cập websosanh.vn để so sánh giá và tìm mua tại những nơi bán uy tín trên thị trường.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!