Review chi tiết máy hút bụi Hitachi 2000W - model Hitachi CV950Y

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi Hitachi CV950Y (CV-950BR) - 18 lít, 2000W là dòng máy hút bụi công nghiệp công suất cao 2000W thì phù hợp với những ai? Sản phẩm làm sạch có tốt không, có những hạn chế gì cần phải biết?

Nếu đây là những gì bạn đang thắc mắc về máy hút bụi Hitachi CV950Y (CV-950BR) – 18 lít, 2000W thì nhất định không thể bỏ qua bài viết sau. Dưới đây là những trải nghiệm và đánh giá thực tế của tôi sau quá trình sử dụng sản phẩm.

1. Đánh giá máy hút bụi Hitachi CV950Y (CV-950BR) – 18 lít, 2000W

Máy hút bụi Hitachi CV950Y (CV-950BR) – 18 lít, 2000W là dòng máy hút bụi công nghiệp, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Sản phẩm được sử dụng để dọn dẹp trong quy mô nhà xưởng sản xuất, tiệm sửa xe nhỏ và vừa, văn phòng, khách sạn, bệnh viện hay mục đích kinh doanh dịch vụ vệ sinh,…

1.1 Về thiết kế của máy hút bụi Hitachi CV950Y (CV-950BR) – 18 lít, 2000W

Máy hút bụi Hitachi CV950Y (CV-950BR) có thiết kế thùng đựng lớn đẹp mắt với vỏ máy bằng chất liệu kim loại cứng cáp, chống va đập tốt và trọng lượng nhẹ nhàng để dễ dàng di chuyển. Dung tích hộp chứa bụi lên đến 18 lít giúp làm sạch không gian lớn mà không cần phải đi đổ rác thường xuyên. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị thêm 2 bánh xe lớn cùng màu và dây điện dài 7.55m giúp dễ dàng di chuyển linh hoạt, dễ dàng.

Máy hút bụi Hitachi CV950Y (CV-950BR) - 18 lít, 2000W
Máy hút bụi Hitachi CV950Y (CV-950BR) – 18 lít, 2000W

Ngoài ra, khi mua máy hút bụi, bạn sẽ được tặng kèm thêm nhiều loại phụ kiện và 3 loại đầu hút khác nhau giúp làm sạch mọi chất liệu bề mặt. Các đầu hút và ống nối có thể lắp nối tùy chỉnh vào độ cao vào mục đích sử dụng, giúp làm sạch tốt các vị trí trên cao mà phương pháp dọn dẹp truyền thống không làm được như rèm cửa, trần nhà, các góc mạng nhện trên trần nhà, đầu tủ,…

1.2 Về khả năng hút

Máy có khả năng hút và làm sạch mạnh mẽ các loại rác (tóc, lông thú, vụn bánh,…), bụi mịn trong không khí với công suất lớn 2000W và công nghệ nén bụi 50%. Giúp tiết kiệm thời gian và công sức dọn dẹp mà lại đạt hiệu quả cao. Ngoài ra, trong bộ sản phẩm còn đi kèm 3 loại đầu hút linh hoạt xoay 90 độ, làm sạch nhiều vật dụng và chất liệu như:

Máy hút bụi Hitachi CV950Y (CV-950BR) - 18 lít, 2000W
Cấu tạo máy hút bụi Hitachi CV950Y
  • Đầu hút sàn: Đây là loại đầu hút được sử dụng nhiều nhất, hút được bụi bẩn, rác nhỏ trên sàn, thảm hay sofa.
  • Đầu hút khe: Loại đầu hút nhỏ nhất trong 3 loại đầu hút đi kèm khi mua máy hút bụi Hitachi CV950Y. Loại đầu hút này thường dùng để xử lý bụi ở các khe hẹp như góc nhà, nội thất ô tô, các chi tiết máy, khe hẹp cửa sổ,…
  • Đầu hút dạng chổi: Đầu hút có dạng hình tròn kết hợp với phần lông chổi mềm và mảnh giúp vệ sinh bàn phím máy tính hoặc các vết bẩn cứng đầu trên sàn.

Với các loại rác lớn hơn như vỏ chai, lon nước, lá cây trong vườn… không thể hút bằng máy, thì sản phẩm còn có thêm chức năng Thổi bụi giúp gom nhóm các loại rác lớn nhanh chóng, thuận tiện cho việc hốt rác. Chức năng này còn được dùng để làm khô bề mặt bị ướt.

Máy có tích hợp thêm đèn báo bộ lọc màu cam trên thân máy để báo hiệu người dùng bụi đã đầy và cần loại bỏ bụi trong hộp chứa bụi trước khi sử dụng.

1.3 Về tính năng

Bên cạnh khả năng hút và làm sạch nhà cửa như các loại máy hút bụi thông thường, máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV950Y còn hỗ trợ thêm tiện ích lọc không khí và kháng khuẩn với các bộ lọc, công nghệ hiện đại:

  • Bộ lọc không khí HEPA: Giúp hút và giữ lại bụi mịn trong túi chứa bụi, đồng thời thải ra ngoài môi trường không khí sạch đã qua lọc.
Máy hút bụi Hitachi CV950Y (CV-950BR) - 18 lít, 2000W
Túi chứa bụi lớn
  • Công nghệ Nano Titanium: Có chức năng khử khuẩn và khử mùi hiệu quả, làm sạch đến 99% vi khuẩn và mùi hôi khó chịu trong không khí. Tính năng hết sức cần thiết để đảm bảo chất lượng không khí, gia tăng sức khỏe cho người lao động hay gia đình.

1.4 Về giá thành

Đây là sản phẩm máy hút bụi đến từ Nhật Bản với công suất hút cao và dung tích hộp chứa bụi lớn, nhiều tiện ích lọc không khí nhưng sản phẩm có giá thành không quá đắt, chỉ dao động trong khoảng 2.9 – 3.7 triệu đồng tùy nơi bán.

Sản phẩm máy hút bụi Hitachi CV950Y (CV-950BR) – 18 lít, 2000W là sản phẩm đáng sử dụng nếu bạn có nhu cầu hút bụi nhiều dùng trong công ty, nhà xưởng,…

2. Điểm mạnh và hạn chế của máy hút bụi Hitachi CV950Y (CV-950BR) – 18 lít, 2000W

2.1 Điểm mạnh

  • Giá cả hợp lý
  • Thiết kế nhỏ gọn
  • Khả năng làm sạch và lọc không khí tốt
  • Có thể làm sạch mọi ngóc ngách, cải thiện môi trường sống và làm việc
Máy hút bụi Hitachi CV950Y (CV-950BR) - 18 lít, 2000W
Máy hút bụi Hitachi CV950Y (CV-950BR) – 18 lít, 2000W
  • Tay cầm chắc chắn, vừa lòng bàn tay với đầu hút xoay 90 độ linh hoạt, dễ điều khiển.
  • Độ ồn không quá lớn, chỉ 80 dB tương đương tiếng ồn trong hội trường.

2.2 Hạn chế

  • Chiếm diện tích và thùng chứa bụi lớn không thích hợp sử dụng trong gia đình nhỏ hoặc trung bình
  • Tốn chi phí thay túi lọc bụi

3. Lưu ý cần biết khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV950Y

Để đảm bảo độ bền và tính an toàn khi sử dụng máy hút bụi Hitachi, bạn cần lưu ý các điều sau:

  • Kiểm tra và đảm bảo tháo phích điện sau khi hút xong
  • Không rửa máy hút bụi bằng nước để tránh gây hư hỏng
  • Không sử dụng máy để hút nước hay chất lỏng đổ ra sàn
  • Không nên để máy hút các vật dụng sắc nhọn như sắt, thủy tinh bởi túi lọc bằng vải có thể bị rách
  • Không nên ngắt trực tiếp máy với nguồn điện, mà nên tắt động cơ trước khi rút phích cắm.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!