Top 5 máy làm kem gia đình hot nhất thị trường bạn không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm kem mini hoặc máy làm kem gia đình là những cụm từ được nhiều người dùng quan tâm. Nếu đây cũng là mối quan tâm của bạn hãy tham khảo ngay 5 mẫu máy làm kem đang hot trên thị trường hiện nay nhé.

1. Máy làm kem mini WMF Kuchen 3-in-1

Máy làm kem mini WMF Kuchen 3-in-1 là một đại diện đến từ đất nước Đức. Về thiết kế máy làm kem tươi này có thiết kế nhỏ gọn, thân máy được làm bằng chất liệu chất lượng cao Cromargan nên có khả năng chống trầy xước và chịu nhiệt tốt.

Top 5 máy làm kem gia đình hot nhất thị trường bạn không nên bỏ qua
Máy làm kem mini WMF Kuchen 3-in-1 có thiết kế nhỏ gọn, thân máy được làm bằng chất liệu chất lượng cao

Máy làm kem WMF Küchenminis 3in1 Eismaschine có tới 3 chế độ khác nhau đồng nghĩa với việc chúng sẽ đem lại cho bạn những loại kem khác nhau, gồm: làm kem tươi, kem mềm và làm sữa chua đông lạnh. Như vậy, bạn có thể thay đổi thực đơn mà không cần thay đổi thiết bị sử dụng.

Tuy nhiên, điểm trừ của máy làm kem WMF Küchenminis 3in1 đó là có dung tích nhỏ chỉ 0,3 lít mà thôi nên chúng sẽ phù hợp với gia đình nhỏ, ít người (dưới 3 người).

2. Máy làm kem gia đình Steba IC30

Giá máy làm kem Steba IC30 có giá từ 2.200.000 VNĐ nhưng mẫu máy làm kem tại nhà của Đức này có dung tích khá lớn lên tới 1,5 lít. Chính vì vậy, chúng phù hợp với gia đình có đông thành viên. Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh máy để làm ra loại kem thông thường hay kem đá phù hợp với sở thích của các thành viên trong gia đình.

Top 5 máy làm kem gia đình hot nhất thị trường bạn không nên bỏ qua
Giá máy làm kem Steba IC30 có giá từ 2.200.000 VNĐ nhưng mẫu máy làm kem tại nhà của Đức này có dung tích khá lớn lên tới 1,5 lít

Thời gian để làm một mẻ kem đối với máy làm kem Steba IC30 1,5 lít chỉ mất khoảng 40 phút. Hơn nữa, giữ lạnh lâu, có thể thêm nguyên liệu và khi đang làm mà không cần ngưng máy giữa chừng.

Với màn hình LCD và trang bị chân chống trượt.. sẽ giúp bạn thực hiện các thao tác vừa dễ dàng lại an toàn và cũng rất dễ vệ sinh (bạn có thể rửa máy bằng máy rửa bát).

3. Máy làm kem tự động Tiross TS9090

Giá máy làm kem tự động Tiross TS9090 khá rẻ. Chỉ từ 1.790.000 VNĐ bạn đã có cơ hội sở hữu ngay một chiếc máy làm kem Tiross TS9090. Điểm mà người dùng cảm nhận rõ nhất khi sử dụng máy làm kem mini Tiross TS9090 này đó chính là tiện lợi.

Bạn hoàn toàn không phải ủ nguyên liệu trong tủ lạnh mà chỉ cần thêm sữa, đường và hương vị mong muốn và nhấn 1 nút khởi động, máy sẽ tự động vận hành làm từ A – Z vô cùng tiện lợi. Sau 90 phút là bạn đã có kem thưởng thức. Để có được điều đó, máy làm kem tự động Tiross TS9090 được tích hợp chip làm lạnh E-Cool có khả năng làm lạnh siêu tốc. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn chế độ kem cứng hoặc kem mềm tùy thích.

Top 5 máy làm kem gia đình hot nhất thị trường bạn không nên bỏ qua
Máy làm kem gia đình Tiross TS9090 được tích hợp chip làm lạnh E-Cool có khả năng làm lạnh siêu tốc

4. Máy làm kem gia đình Kahchan 2173

Máy làm kem que Kahchan là sản phẩm đến từ thương hiệu Kahchan nổi tiếng của Thái Lan. Máy làm kem que Kahchan nổi tiếng bởi sự tiện ích. Điểm nổi bật của sản phẩm này đó là là khuôn 3 ngăn làm kem để tạo ra que kem đủ màu sắc cùng một lượt chỉ trong vòng từ 4-6 phút mà không cần cắm điện, rất an toàn.

Bạn có thể rủ con mình cùng làm kem sẽ là một hoạt động tuyệt vời và ý nghĩa đấy. Bên cạnh đó, chiếc máy làm kem này cũng rất dễ dàng vệ sinh, bạn có thể đặt toàn bộ máy trong nước để chùi rửa mà không lo sợ hỏng hóc. Hơn nữa, chiếc máy làm kem qua trẻ em Kahchan 2173 này hiện nay có giá thành khá rẻ chỉ từ 1.000.000 VNĐ.

Top 5 máy làm kem gia đình hot nhất thị trường bạn không nên bỏ qua
Máy làm kem que Kahchan nổi tiếng bởi sự tiện ích

5. Máy làm kem UNOLD 48879

Máy làm kem UNOLD 48879 tiếp tục là một sản phẩm máy làm kem đến từ Đức. Chúng có giá thành khá cao khoảng 6.000.000 VNĐ. Tuy nhiên, chúng không chỉ có kiểu dáng đẹp, thiết kế hiện đại, bền bỉ mà chúng còn giúp bạn có được những mẻ kem cực ngon.

Top 5 máy làm kem gia đình hot nhất thị trường bạn không nên bỏ qua
Máy làm kem UNOLD 48879 là một sản phẩm máy làm kem đến từ Đức

Chỉ trong vòng 30 phút bạn đã có ngay món kem tráng miệng vừa ngon lại an toàn sức khỏe rồi. Với màn hình LCD chúng giúp bạn có thể kiểm soát thời gian làm kem, bạn có thể cài đặt thời gian hẹn giờ làm kem từ 5 đến 60 phút. Ngoài ra, phần nắp hộp trong suốt cũng giúp bạn dễ quan sát toàn bộ quá trình làm kem. Bạn có thể thêm nguyên liệu vào bất cứ lúc nào. Dung tích 1,5l sẽ thích hợp với các gia đình đông thành viên.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy Làm Kem Hoàn Toàn Tự Động Tiross TS9090

Đánh giá máy Làm Kem Hoàn Toàn Tự Động Tiross TS9090

Máy làm kem tự động Tiross cung cấp cho người dùng khả năng tạo những mẻ kem tươi ngon, công suất làm lạnh cao giúp kem đạt được độ mềm xốp mà không cần bỏ vào tủ đá để đạt độ đông như máy làm kem gián tiếp, tuy nhiên dung tích máy hơi nhỏ.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Trong thế giới hiện đại ngày nay, máy rửa bát đã là một bộ phận không thể thiếu trong mỗi gia đình. Máy rửa bát mini là một giải pháp thông minh giúp giảm bớt công việc hàng ngày và tăng cường tiện ích cho cuộc sống gia đình. Dưới đây là top 3 máy rửa bát mini mà bạn nên sắm cho gia đình.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Thương hiệu robot hút bụi Ecovacs là một trong những thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng gần đây. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay top 4 robot hút bụi tự động Ecovacs giá dưới 10 triệu mà mọi người không thể bỏ qua dưới đây nhé!
Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!