Top 5 máy lạnh 1 ngựa giá dưới 7 triệu tốt nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua máy lạnh 1 ngựa với mức giá dưới 7 triệu đồng nhưng không biết đâu  là sản phẩm tốt nhất nên mua? Hãy tham khảo ngay 5 chiếc máy lạnh dưới đây và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé. 

1. Máy lạnh Sharp 1 chiều Inverter 1 ngựa AH-X9XEW

Máy lạnh Sharp 1 chiều Inverter 1 ngựa AH-X9XEW của Nhật Bản nhưng sở hữu mức giá cực kỳ cạnh tranh, chỉ khoảng 6.590.000 đồng.

Sản phẩm ra mắt năm 2020 và có các ưu điểm nổi bật sau: Sử dụng gas R32 thế hệ mới có hiệu suất làm lạnh cao và thân thiện với môi trường; công nghệ Powerful Jet làm lạnh siêu nhanh; công nghệ J-Tech Inverter giúp tiết kiệm tới 60% điện năng tiêu thụ; chế độ Gentle Cool Air, Baby Sleep cho giấc ngủ sâu và ngon; lưới lọc polypropylene loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn trong không khí.

Ngoài ra, máy lạnh Sharp 1 chiều Inverter 1 ngựa AH-X9XEW còn có nhiều tính năng tiện ích khác như: hẹn giờ tắt/mở, tự khởi động lại khi có điện, đặc biệt là 7 tính năng bảo vệ an toàn cho máy và người dùng.

máy lạnh 1 ngựa
Máy lạnh Sharp 1 chiều Inverter 1 ngựa AH-X9XEW

2. Máy lạnh Casper 1 chiều Inverter 1 ngựa GC-09IS33

Sở hữu mức giá rẻ, chỉ 6.990.000 đồng, máy lạnh Casper 1 chiều Inverter 1 ngựa GC-09IS33 đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khác hàng.

Máy lạnh Casper 1 chiều Inverter 1 ngựa GC-09IS33 hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội như: khả năng điều hướng gió thông minh Smart Air đưa không khí lạnh lên phía trần nhà sau đó lan tỏa khắp gian phòng; chế độ Turbo giúp làm lạnh nhanh chóng;  công nghệ I-Saving cho khả năng tiết kiệm điện tối ưu;  tính năng cảnh báo làm sạch lưới lọc giúp người dùng biết được thời điểm cần vệ sinh; dàn tản nhiệt bằng đồng mạ vàng cho hiệu quả làm lạnh và độ bền cao.

máy lạnh 1 ngựa
Máy lạnh Casper 1 chiều Inverter 1 ngựa GC-09IS33

3. Máy lạnh AQUA Inverter 1 ngựa AQA-KCRV10TK model 2022

Nếu bạn đang có kinh phí khoảng 7 triệu đồng và muốn mua điều hòa 1 ngựa thì chiếc máy lạnh AQUA Inverter 1 ngựa AQA-KCRV10TK model 2022 chắc chắn là sản phẩm không thể bỏ qua.

Với giá bán khoảng 6,9 triệu đồng, máy lạnh AQUA Inverter 1 ngựa AQA-KCRV10TK model 2022 được trang bị các công nghệ và tính năng hiện đại sau: chế độ làm lạnh nhanh Turbo; cơ chế thổi gió linh hoạt; chế độ tự làm sạch Self-clean loại bỏ bụi bẩn và ngăn nấm mốc phát triển bên trong dàn lạnh; công nghệ Inverter tiết kiệm điện…

máy lạnh 1 ngựa
Máy lạnh AQUA Inverter 1 ngựa AQA-KCRV10TK model 2022

4. Máy lạnh Inverter 1 ngựa Electrolux ESV09CRR-C7/C6

Máy lạnh Inverter 1 ngựa Electrolux ESV09CRR-C7/C6 của hãng Electrolux – Thụy Điển sở hữu mức giá 6,9 triệu đồng nên phù hợp với thu nhập của phần đông người tiêu dùng Việt.

Được trang bị nhiều tiện ích và tính năng thông minh, chắc chắn chiếc máy điều hòa này sẽ không làm bạn thất vọng khi quyết định mua. Cụ thể, công nghệ I-Clean giúp làm sạch vi khuẩn, virus và ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc ở dàn lạnh; công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng vượt trội; cảm biến I-Feel làm mát chính xác ở vị trí đặt điều khiển từ xa…

máy lạnh 1 ngựa
Máy lạnh Inverter 1 ngựa Electrolux ESV09CRR-C7/C6

5. Máy lạnh Mitsubishi Heavy 1 ngựa SRK/SRC09CTR-S5

Máy lạnh Mitsubishi Heavy 1 ngựa SRK/SRC09CTR-S5 của hãng Mitsubishi Heavy – Nhật Bản có giá bán khoảng 7 triệu đồng cũng được nhiều khách hàng tìm mua.

Chiếc máy lạnh này còn được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại như: tự động cài đặt nhiệt độ giúp bảo vệ sức khỏe người dùng, vừa tránh lãng phí điện năng; chức năng Hi Power làm lạnh nhanh chóng hiệu quả; chế độ Economy giúp tiết kiệm năng lượng; chức năng đảo gió tự động;  tự chẩn đoán lỗi; chế độ khử ẩm, chế độ ngủ, chế độ định giờ tắt/mở máy…

máy lạnh 1 ngựa
Máy lạnh Mitsubishi Heavy 1 ngựa SRK/SRC09CTR-S5

Trên đây là thông tin của Top 5 máy lạnh 1 ngựa giá dưới 7 triệu tốt nhất 2022 mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp các bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc máy lạnh 1 ngựa phù hợp nhất cho mình!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!