Top 5 máy lọc không khí cho phòng nhỏ tốt nhất nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 5 máy lọc không khí cho phòng nhỏ để tham khảo và lựa chọn nhé.

Máy lọc không khí giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, các chất gây dị ứng và bảo vệ sức khỏe của con người. Bạn đang cần tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí cho phòng nhỏ cho không gian có diện nhỏ thì đừng nên bỏ qua bài viết này nhé.

1. Máy lọc không khí cho phòng nhỏ Sunhouse SHD-20AP9718

Máy lọc không khí cho phòng nhỏ Sunhouse SHD-20AP9718
Máy lọc không khí cho phòng nhỏ Sunhouse SHD-20AP9718

Thân máy được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, bền bỉ, vừa giúp làm giảm khối lượng lại còn dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Sunhouse SHD-20AP9718 có công suất hoạt động 45W cho lượng gió thổi ra 180m3/h phù hợp sử dụng trong phòng từ 20 – 25m2. Máy có hệ thống màng lọc 3 lớp cao cấp và bộ cảm biến bụi, mùi theo thực tế chất lượng không khí, lọc được 99.99% PM 2.5 và 95% PM0.3. 

Máy lọc không khí Sunhouse SHD-20AP9718 được trang bị cảm biến tự động điều chỉnh theo chất lượng không khí thực tế theo chuẩn AQI nên tăng cường hiệu quả lọc. Bảng điều khiển cảm ứng với 2 chế độ vận hành và 3 tốc độ quạt, tích hợp màn hình Led hiển thị dễ dàng quan sát.

2. Máy lọc không khí cho phòng nhỏ Hafele CF-8116

Máy lọc không khí cho phòng nhỏ Hafele CF-8116
Máy lọc không khí cho phòng nhỏ Hafele CF-8116

Hafele CF-8116 có thiết kế trụ tròn nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt phù hợp sử dụng trong phòng ngủ, phòng bếp, phòng ăn, phòng làm việc… gọn gàng và sang đẹp. Máy hoạt động với lưu lượng gió thổi ra 200m3/h, làm sạch thoáng hiệu quả cho không gian từ 20 – 25m2. 

Máy lọc không khí Hafele CF-8116 có bộ lọc 3 cấp kèm đèn UV diệt khuẩn, lọc tẩy hiệu quả mùi hôi, bụi bẩn, ẩm mốc, vi khuẩn, mầm bệnh… để bảo vệ không gian sống gia đình. Với hỗ trợ cảm biến bụi mịn PM2.5, hiển thị chất lượng không khí bằng màu sắc đèn Led, màu sắc thay đổi tương ứng với chất lượng không khí đo được. 

3. Máy lọc không khí cho phòng nhỏ Daikin MC30VVM-A

Máy lọc không khí cho phòng nhỏ Daikin MC30VVM-A
Máy lọc không khí cho phòng nhỏ Daikin MC30VVM-A

Daikin MC30VVM-A có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc thanh lịch, thêm phần sang trọng cho không gian sử dụng. Máy có lưu lượng gió tối đa lên đến 180m3/h phù hợp sử dụng cho không gian có diện tích 20 – 25m2. Daikin MC30VVM-A được trang bị hệ thống 3 cấp lọc là phin lọc thô, màng lọc khử mùi và màng lọc bụi mịn Hepa giúp hiệu suất lọc đạt mức tối ưu. 

Máy lọc không khí Daikin MC30VVM-A được trang bị cảm biến chức năng thông minh giúp phát hiện nhanh chóng bụi thô và bụi mịn PM2.5 để người dùng có thể theo dõi được mức độ ô nhiễm không khí, từ đó có thể tìm ra được phương pháp xử lý sao cho phù hợp với không gian sống của mình. Hệ thống hút gió mạnh mẽ từ 3 hướng giúp nhanh chóng hút sạch được bụi bẩn vào hệ thống lọc thải mang lại bầu không khí trong lành cho căn phòng bạn.

4. Máy lọc không khí cho phòng nhỏ Sharp FP-JM30V-B

Máy lọc không khí cho phòng nhỏ Sharp FP-JM30V-B
Máy lọc không khí cho phòng nhỏ Sharp FP-JM30V-B

Sharp FP-JM30V-B có gam màu đen lôi cuốn, kết cấu đơn giản, vững chắc để bạn có thể lắp đặt và sử dụng tiện lợi trong mọi không gian. Máy hoạt động với công suất 19 – 53W phù hợp sử dụng trong không gian có diện tích dưới 23m2. Sharp FP-JM30V-B vận hành êm ái với độ ồn khoảng từ 27 – 44dB chỉ tương đương với tiếng lá xào xạc hay tiếng thì thầm.

Máy lọc không khí Sharp FP-JM30V-B được trang bị bộ lọc bụi thô sơ cấp và bộ lọc Hepa tiên tiến giúp xử lý phân tử có kích cỡ từ 500 micro mét trở lên, lọc sạch các chất gây dị ứng, virus có kích cỡ 0.3 micromet…Với chế độ Haze giúp tăng hiệu quả lọc không khí tối đa. 

5. Máy lọc không khí cho phòng nhỏ Electrolux FA31-202GY

Máy lọc không khí cho phòng nhỏ Electrolux FA31-202GY
Máy lọc không khí cho phòng nhỏ Electrolux FA31-202GY

Electrolux FA31-202GY có kiểu dáng hiện đại, gam màu sang trọng và kích thước nhỏ gọn nên dễ dàng sử dụng trong mọi không gian. Máy hoạt động với công suất 3.5W – 20W lọc hiệu quả cho diện tích phòng 26m2, thích hợp sử dụng trong những không gian nhỏ như phòng ngủ, phòng khách… Máy được tích hợp công nghệ inverter tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình.

Máy lọc không khí Electrolux FA31-202GY hoạt động hiệu quả với 3 cấp lọc là lọc thô, lọc than hoạt tính, lọc Hepa 13. Với hệ thống thoát khí hình xoắn ốc có lưu lượng khí 203m3/h nhanh chóng lan tỏa lượng không khí sạch lưu thông đều khắp căn phòng. Bảng điều khiển cảm ứng thân thiện, dễ hiểu, dễ dàng sử dụng cùng đèn báo chất lượng không khí 4 cấp cho người dùng tiện theo dõi.

Trên đây là top 5 máy lọc không khí cho phòng nhỏ đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng qua những thông tin trong bài viết này, các bạn sẽ lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp với căn phòng có diện tích nhỏ của mình.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!