Top 5 máy lọc không khí Panasonic không thể bỏ lỡ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn mua máy lọc không khí Panasonic nhưng vẫn chưa biết nên chọn model nào cho phù hợp. Vậy thì tham khảo ngay top 5 sản phẩm được gợi ý trong bài viết này nhé.

Ngày nay, máy lọc không khí đã không còn xa lạ gì đối với người tiêu dùng Việt. Trên thị trường Việt Nam đã có sự xuất hiện của hàng loạt các thương hiệu trong đó có các model máy lọc không khí Panasonic luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

1. Máy lọc không khí Panasonic F-GPT01A

Panasonic F-GPT01A được ứng dụng công nghệ Nanoe X hiện đại dành cho xe ô tô, không gian diện tích khiêm tốn với khả năng lọc sạch bụi bẩn hiệu quả. Máy được thiết kế với kiểu dáng như chiếc cốc vô cùng nhỏ gọn với 2 gam màu cho các bạn lựa chọn là đen và đỏ. Panasonic F-GPT01A có trọng lượng chỉ khoảng 400g nên có thể dễ dàng di chuyển đến mọi vị trí khác nhau. Diện tích lý tưởng dành cho Panasonic F-GPT01A là 3m2.

Máy lọc không khí Panasonic F-GPT01A
Máy lọc không khí Panasonic F-GPT01A

Máy lọc không khí Panasonic F-GPT01A được ứng dụng công nghệ độc quyền Nanoe-X có tác dụng khử mùi, diệt vi khuẩn và lọc sạch bụi mịn PM2.5 với hiệu quả cao. Máy sử dụng vô cùng đơn giản bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được với duy nhất 1 công tác được thiết kế ở trên bền mặt máy.

2. Máy lọc không khí Panasonic F-PXJ30A

Panasonic F-PXJ30A là dòng máy lọc ở phân khúc làm sạch không khí có mức giá tầm trung nhưng lại có khả năng lọc bụi, khử khuẩn, khử mùi một cách triệt để. Đặc biệt, máy có khả năng tiêu diệt được các khuẩn virus nhiễm bệnh phổ biến hiện nay như H1N1 và H5N1 hay vi khuẩn E Coli. Panasonic F-PXJ30A được trang bị công nghệ tân tiến hiện đại như công nghệ Nano cho khả năng lọc sạch hiệu quả, lọc được hết các vi khuẩn có hại, triệt tiêu mùi hôi khó chịu…

Với Panasonic F-PXJ30A có thể loại bỏ được tối đa 99.99% virus cúm H1N1, H5N2 và vi khuẩn E Coli. Ngoài ra, máy còn có khả năng giữ ẩm tuyệt vời cho làn da. Panasonic F-PXJ30A còn có chế độ lưu thông không khí 3D nhằm lọc sạch hiệu quả các chất bụi bẩn và mùi hôi khó chịu trong phòng. Máy được tích hợp 3 chế độ là Turbo, Auto và Sleep Mode mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho người dùng.

3. Máy lọc không khí Panasonic F-PXM35A

Panasonic F-PXM35A có trọng lượng nhẹ, thiết kế gọn gàng và dễ dàng di chuyển đến các không gian khác nhau. Panasonic F-PXM35A thích hợp sử dụng trong văn phòng, phòng khách, phòng ngủ có diện tích 26m2. Máy được trang bị những tính năng vượt trội như NanoE, bộ màng lọc tuổi thọ 3 năm, cảm biến mùi siêu nhạy và máng lọc HEPA cao cấp.

Máy lọc không khí Panasonic F-PXM35A
Máy lọc không khí Panasonic F-PXM35A

Máy lọc không khí Panasonic F-PXM35A có khả năng diệt đến 99.9% virus H1N1 và H5N1, tiêu diệt đến 99.99% vi khuẩn E Coli O 157, MRSA. Bên cạnh đó, máy còn giúp giảm đến 90% mùi hôi, mùi thuốc lá…chỉ sau khoảng 30 phút giúp không khí được trong lành. Với tấm lọc khí được tích hợp bao gồm bộ tinh lọc Super Alleru-buster, tinh chất Catechin có trong trà xanh và Enzyme kháng khuẩn giúp loại bỏ được hơn 17 loại virus, vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng.

4. Máy lọc không khí Panasonic F-PXL45A

Panasonic F-PXL45A được ứng dụng công nghệ NanoE giúp ngăn chặn đến 99.9% các tác nhân có thể gây dị ứng cho cơ thể. Với màng lọc không khí được tích hợp công nghệ Super Alleru-buster, tinh chất trà xanh và vi sinh kháng khuẩn mạnh, lưu thông không khí 3D giúp lọc sạch hiệu quả các chất bụi bẩn và mùi hôi trong không gian. 

Panasonic F-PXL45A còn được trang bị đèn báo mức ô nhiễm thay đổi ở trên bảng đèn để cho thấy được chất lượng hiện tại trong không khí. Panasonic F-PXL45A hoạt động hiệu quả tốt nhất với những không gian có diện tích sử dụng 33m2. 

5. Máy lọc không khí Panasonic FPXM55A

Panasonic FPXM55A được trang bị đầy đủ các công nghệ tiên tiến nhất của Panasonic hiện nay như công nghệ Nanoe, công nghệ Econavi, công nghệ màng lọc HEPA mang đến khả năng lọc không khí tối ưu, lọc sạch bụi, khử sạch mùi hôi và diệt sạch vi khuẩn. Đặc biệt, Panasonic FPXM55A được trang bị cảm biến bụi mịn PM2.5 là thành phần chính gây ô nhiễm trong không khí tại Việt Nam. 

Máy lọc không khí Panasonic FPXM55A
Máy lọc không khí Panasonic FPXM55A

Máy lọc không khí Panasonic FPXM55A phù hợp sử dụng cho không gian có diện tích lên đến 41m2. Máy hoạt động với lưu lượng gió 5.5m3/h giúp loại bỏ được vi khuẩn, nấm mốc một cách nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra, Panasonic FPXM55A còn hoạt động khá êm ái với độ ồn 49dB nên không làm ảnh hướng đến những người xung quanh, có sự yên tĩnh khi ngủ.

Với 5 gợi ý máy lọc không khí Panasonic trong bài viết này hy vọng các bạn đã có thể tìm được cho không gian của mình một sản phẩm phù hợp. Nếu cần tư vấn về máy lọc không khí thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!