Top 5 máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh được ưa chuộng nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn top 5 máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh được ưa chuộng nhất 2023. Hãy cùng tham khảo nhé.

Thay vì việc bạn phải chờ đợi nước lạnh từ tủ lạnh, nước uống đun sôi để nguội thì những chiếc máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bởi sản phẩm này vừa mang lại sự tiện lợi, an toàn và nhanh chóng cho người dùng.

1. Máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh Kangaroo KG10A3

Kangaroo KG10A3 có thiết kế hiện đại, sang trọng phù hợp sử dụng trong gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn… Máy có khả năng lọc lên đến 10 – 12 lít/giờ, trong đó dung tích nước nóng 0.8 lít, nước thường 8 lít và nước lạnh 0.8 lít đảm bảo khả năng tự động lọc và ngừng khi đủ nước, thải nước thải và bảo vệ khi quá nhiệt.

Máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh Kangaroo KG10A3
Máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh Kangaroo KG10A3

Máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh Kangaroo KG10A3 có tỷ lệ lọc – thải là 30/70 thu hồi 30% nước tinh khiết. Bình chứa được làm bằng thép cao cấp không gỉ, bền bỉ giúp đảm bảo lượng nước sau khi lọc vẫn giữ được độ tinh khiết và ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập. Máy sử dụng công nghệ lọc RO cùng hệ thống 10 cấp lọc nước tạo ra nguồn nước sạch và đầy đủ các khoáng chất.

2. Máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK

Sunhouse SHR76210CK có vẻ ngoài khá sang trọng, bắt mắt với bề mặt kính cường lục đính kèm họa tiết góp phần tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như sự tiện nghi hơn cho không gian. Máy được thiết kế nhỏ gọn với dung tích 10 lít và công suất lọc từ 10 – 15 lít/giờ đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng nước của hầu hết các gia đình.

Máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK
Máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK

Máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK được trang bị hệ thống màng lọc thông minh RO DOW được nhập khẩu tại Mỹ với 10 lõi có khả năng bổ sung các khoáng chất cần thiết có lợi cho sức khỏe, loại bỏ vi khuẩn và các chất độc hại, ngăn ngừa bệnh tật. Với hệ thống tự động kiểm soát thông minh giúp cho việc lọc nước trở nên dễ dàng và an toàn hơn.

3. Máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh Sanaky VH202HY3

Sanaky VH202HY3 có thiết kế tủ đứng, vỏ tủ bằng tôn sơn thép tĩnh điện, phù hợp đặt ở phòng khách, phòng bếp… Máy lấy nước dễ dàng bằng nút vặn, phù hợp cho cả người lớn tuổi. Sanaky VH202HY3 có công suất lọc lớn 10 – 15 lít/giờ hoạt động ổn định nên cung cấp đủ nước sử dụng hàng ngày. Dung tích bình chứa 10 lít trong đó nước nóng 2 lít, nước lạnh 2 lít và nước thường 6 lít.

Máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh Sanaky VH202HY3
Máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh Sanaky VH202HY3

Máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh Sanaky VH202HY3 có 2 vòi riêng biệt với 3 chế độ nước nóng – nguội – lạnh. Trong đó, nhiệt độ nước nóng từ 85 – 95 độ C có thể pha trà, sữa, cà phê, nấu mì ăn liền… Nhiệt độ nước lạnh từ 8 – 12 độ C cho gia đình bạn luôn được giải khát vào ngày nắng nóng. Sanaky VH202HY3 có tỷ lệ lọc – thải là 5/5. Có nghĩa là, nếu có 10 lít nước đưa vào máy sẽ lọc được 5 lít nước tinh khiết để uống và 5 lít được thải ra ngoài.

4. Máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh Mutosi MP-F081-HC4H3

Mutosi MP-F081-HC4H3 có thiết kế dạng tủ đứng, vỏ tủ bằng thép đen phun sơn tĩnh điện có chất lượng bền bỉ mà cũng không hề kém phần sang trọng khi đặt ở trong không gian phòng bếp, phòng khách, văn phòng… Điều khiển cảm ứng có màn hình hiển thị, cho phép người dùng lấy nước dễ dàng chỉ với một chạm.

Máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh Mutosi MP-F081-HC4H3
Máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh Mutosi MP-F081-HC4H3

Máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh Mutosi MP-F081-HC4H3 có công suất lọc 20 lít/giờ, hoạt động ổn định, cho gia đình luôn sẵn nước dùng. Với dung tích bình lạnh 1 lít, nước thường 6 lít, riêng nước nóng không cần bình chứa bởi máy áp dụng công nghệ nóng nhanh tức thì khi người dùng bắt đầu lấy nước. Với công nghệ kháng khuẩn Nano Silver giúp diệt khuẩn hiệu quả trong hệ thống lọc giúp bảo vệ nguồn nước sạch sẽ, chống tái nhiễm khuẩn.

5. Máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh Karofi KAD-N91

Karofi KAD-N91 có thiết kế dạng tủ đứng mặt kính tràn viền thanh lịch, sang trọng phù hợp cho nhiều không gian phòng khách, văn phòng, nhà bếp… Với công nghệ Video Call cho phép người dùng điều khiển bằng giọng nói để tùy chọn các chế độ nước mà không cần vặn vòi hay nhấn nút. Người dùng chỉ cần nói “Hi Karofi”, trợ lý ảo sẽ xuất hiện giải quyết các nhu cầu nước sạch cần thiết của người dùng.

Máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh Karofi KAD-N91
Máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh Karofi KAD-N91

Máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh Karofi KAD-N91 được trang bị cảm biến vật cản cho phép nhận diện người thật – chiều cao hơn 1m rất an toàn với trẻ nhỏ. Máy có tổng dung tích bình chứa 7 lít trong đó nước lạnh 2 lít, nước thường 5 lít đáp ứng nhu cầu dùng nước mỗi ngày của gia đình.

Chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn top 5 máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh bán chạy nhất 2023. Hy vọng qua đây, các bạn sẽ lựa chọn được chiếc máy lọc nước ưng ý và phù hợp nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!