Top 5 máy rửa bát Kuchen đáng để lựa chọn đầu tư cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn mua một chiếc máy rửa bát Kuchen cho gia đình mình nhưng chưa biết chọn loại nào? Hãy cùng Websosanh điểm qua top 5 dòng máy rửa bát đáng để đầu tư hiện nay.

Trung bình mỗi người phụ nữ sẽ tốn tới 2,5 tháng / năm chỉ để hoàn thành công việc dọn dẹp nhà cửa. Máy rửa bát Kuchen ra đời là giải pháp thay thế hoàn hảo cho việc rửa tay truyền thống giúp chị em có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, thư giãn và chăm sóc gia đình. Bài viết hôm nay chúng ta hãy cùng nhau điểm qua top 5 máy rửa bát đến từ thương hiệu Kuchen chất lượng nhất đáng mua nhất hiện nay.

Máy rửa bát Kuchen KUPP 60363

Máy rửa chén Kuchen KUPP 60363 có kiểu dáng hiện đại, trang nhã với vỏ ngoài bằng thép không gỉ chắc chắn, chống gỉ sét. Cấu tạo bên trong gồm 3 tầng rửa, có khả năng rửa sạch đến 14 bộ bát đĩa và nhiều đồ dùng nhà bếp khác. Kuchen KUPP 60363 có màn hình điều khiển đầy đủ chức năng dễ dàng thao tác. Máy giúp rửa sạch thức ăn thừa, hóa chất còn sót lại trên bát đĩa giúp bát đĩa sạch bóng. Thậm chí có khả năng diệt vi khuẩn, vi rút nên an toàn hơn so với cách rửa truyền thống.

Máy rửa bát Kuchen
Máy rửa bát Kuchen KUPP 60363 có thiết kế hiện đại, trang nhã

Kuchen KUPP 60363 được trang bị 6 chương trình rửa khác nhau. Cùng với đó là hàng loạt tính năng thông minh như: Hẹn giờ tự động, tự động ngắt chống tràn, tự động ngắt nguồn khi rò rỉ,… Khi sử dụng dòng máy rửa bát Kuchen này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm đến độ an toàn ngay cả khi gia đình có con nhỏ vì máy được trang bị khóa trẻ em.

Giá tham khảo: 18.800.000đ

Máy rửa chén Kuchen KUPP 70353

Kuchen KUPP 70353 là máy rửa bát cỡ lớn có thể rửa lên đến 13-15 bộ bát đĩa. Được thiết kế với 3 tầng rửa cho phép người dùng điều chỉnh kích thước mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho không gian nhà bạn. Bảng điều khiển cảm ứng hiển thị đầy đủ các chức năng, kết hợp với các phím bấm to và rõ ràng. Cách bố trí thông minh, hợp lý giúp bạn dễ dàng sử dụng và điều khiển.

Kuchen KUPP 80373 còn được trang bị 7 chương trình rửa với 6 nhiệt độ rửa khác nhau. Công suất tiêu thụ A ++ chỉ khoảng 1.05kW cho chu trình rửa cực kỳ nhanh chóng, hiệu quả mà vẫn tiết kiệm điện năng. Độ ồn 46dB giúp máy rửa bát KUPP 70353 hoạt động êm ái và ổn định. Ngoài ra còn có hệ thống chống tràn tự động giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thiết bị và ngôi nhà của bạn.

Giá tham khảo: 24.900.000 VNĐ

Máy rửa chén Kuchen KUPP 60353

Máy rửa bát KUPP 60353 có màu trắng tinh tế và trang nhã. Hơn nữa, máy có thiết kế bắt mắt, hiện đại với nhiều điểm cộng ấn tượng khi sở hữu màn hình thông minh hiển thị đầy đủ các chức năng, giúp người dùng dễ dàng thao tác và khởi động máy. Máy cũng có ba tầng rửa rộng rãi, mang đến khả năng rửa sạch đến 14 bộ bát đĩa. Đặc biệt lượng nước tiêu thụ chỉ 11 lít, tiết kiệm hơn rất nhiều so với các dòng máy rửa bát khác kể cả rửa bằng tay.

Máy rửa bát Kuchen
Kuchen KUPP 60353 có thể rửa đến 14 bộ bát đĩa cùng lúc

Nhãn năng lượng A ++ nên chỉ mất 1,05kW / chu kỳ rửa, cực kỳ hiệu quả và tiết kiệm năng lượng. Chế độ hẹn giờ cho phép người dùng linh hoạt và chủ động hơn trong việc sắp xếp thời gian. KUPP 60353 có tới 6 chương trình rửa với 6 mức nhiệt độ khác nhau. Từ đó tối ưu hóa quá trình rửa, giúp bát đĩa luôn sạch sẽ và vệ sinh hơn, đánh bay các loại vết bẩn và vi khuẩn gây hại.

Giá tham khảo: 19.900.000 VNĐ

Máy rửa bát Kuchen KUPP 80364

Kuchen KUPP 80364 với dung tích lớn có thể rửa tới 15 bộ bát đĩa. Máy thiết kế 3 tầng rửa có thể tùy ý điều chỉnh kích thước. Bảng điều khiển cảm ứng thông minh với đầy đủ màn hình chức năng, với các phím to rõ ràng được bố trí thông minh và hợp lý.

Hơn nữa, KUPP 80364 còn có tới 9 chương trình rửa và 6 mức nhiệt độ khác nhau để người dùng lựa chọn theo nhu cầu của mình. Chế độ Auto có thể tự động nhận biết lượng bát đĩa cần rửa để tự động đưa ra chế độ rửa thông minh. Baby care là chương trình rửa đồ cho trẻ, đồ silicon hoặc nhựa giúp siêu khử trùng nhưng vẫn không ảnh hưởng đến chất liệu.

Giá tham khảo: 31.900.000 VNĐ

Máy rửa chén Kuchen KUPP 80355

Máy rửa chén Kuchen KUPP 80355 có dung tích lớn có thể rửa tới 13-15 bộ bát đĩa cùng với xoong nồi, thớt, dĩa,… Ngoài ra, máy có thiết kế 3 tầng có thể điều chỉnh kích thước linh hoạt , mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Bảng điều khiển cảm ứng điện tử dễ vận hành và điều khiển.

Máy rửa bát Kuchen
KUPP 80355 được tích hợp 6 chế độ rửa và 6 nhiệt độ rửa khác nhau

Máy rửa chén Kuchen KUPP 80355 có 6 chế độ rửa và 6 nhiệt độ rửa khác nhau cho người dùng lựa chọn. Lượng nước tiêu thụ chỉ 9 lít / chu trình rửa giúp tiết kiệm nước hiệu quả. Bên cạnh đó, Kuchen Kupp 80355 còn được trang bị nhiều tính năng thông minh khác: hạn chế tiêu hao năng lượng, khóa trẻ em an toàn, hệ thống tự động ngắt khi có rò rỉ, chế độ hẹn giờ,….

Giá tham khảo: 26.900.000 VNĐ

Trên đây là một số thông tin về top 5 máy rửa chén Kuchen chất lượng, đáng mua nhất hiện nay. Máy rửa bát sẽ giúp tiết kiệm công sức và thời gian trong nhịp sống hối hả ngày nay. Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm máy rửa bát tốt, chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!