TOP 5 máy rửa bát thương hiệu Bosch được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu Bosch luôn mang tới cho người tiêu dùng những dòng máy rửa bát sạch, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe.

Máy rửa bát đang ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống của người Việt Nam khi mà các công việc và mối quan hệ đã chiếm quá nhiều thời gian khiến thời gian chăm sóc gia đình của các bà nội trợ gần như không có và cần có sự hỗ trợ của các thiết bị tự động.

Trong số các dòng máy rửa bát có mặt trên thị trường thì thương hiệu Bosch là thương hiệu được ưa chuộng hơn cả vì khả năng rửa bát sạch, có thể rửa nhiều loại và dạng bát đĩa, chén và nồi nấu đồ ăn…ngoài ra, máy rửa bát Bosch còn có nhiều các chế độ rửa phù hợp cho nhiều loại chén đĩa khác nhau và đặc biệt là các chức năng sấy khô, diệt khuẩn, rất cần thiết cho sức khỏe của các thành viên.

Tuy nhiên, trong số khá nhiều các dòng máy rửa bát Bosch trên thị trường thì đâu là lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng? Dưới đây là danh sách 5 máy rửa bát Bosch được đánh giá là tốt nhất và phù hợp với người Việt Nam nhất hiện nay.

1. Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA có dung tích rửa 12 bộ chén đĩa nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng rửa tối ưu. Với bảng điều khiển núm xoay kết hợp màn hình hiển thị đèn LED sắc nét, giúp bạn lựa chọn chương trình một cách nhanh chóng, dễ dàng và chính xác

2. Máy rửa bát Bosch SMS88TI03E

Máy rửa bát Bosch SMS88TI03E Máy rửa bát Bosch SMS88TI03E thuộc dòng máy rửa bát seri 8, thiết kế độc lập có thể lắp đặt linh hoạt. Sử dụng bảng điều khiển cảm ứng và màn hình hiển thị TFT cho phép điều chỉnh chính xác. Với 8 chương trình rửa thường kết hợp 5 chương trình rửa đặc biệt cho phép rửa và sấy hiệu quả.

3. Máy rửa bát Bosch SMS88TI36E

Máy rửa bát Bosch SMS88TI36E Máy rửa bát Bosch SMS88TI36E thuộc dòng máy rửa bát seri 8, thiết kế lắp đặt độc lập linh hoạt trong không gian. Máy còn sở hữu chất liệu thép không gỉ sáng bóng, bền đẹp, dễ dàng vệ sinh đồng thời còn được trang bị màn hình TFT kết hợp bảng điều khiển cảm ứng dễ dàng điều chỉnh.

4. Máy rửa bát Bosch SMI46KS01E

Máy rửa bát Bosch SMI46KS01E Máy rửa bát Bosch SMI46KS01E là sản phẩm nhập khẩu từ Châu Âu. Cùng thiết kế hiện đại kết hợp nhiều tính năng rửa và sấy thông minh cho phép rửa sạch, diệt khuẩn hiệu quả. Không những thế SMI46KS01E còn hoạt động siêu yên tĩnh, tiết kiệm năng lượng và khá an toàn.

5. Máy rửa bát Bosch SMI46KS00E

Máy rửa bát Bosch SMI46KS00E Máy rửa bát Bosch SMI46KS00E cao cấp với bảng điều khiển điện tử kết hợp màn hình hiển thị sắc nét giúp bạn có thể cài đặt chương trình nhanh chóng dễ dàng. Sử dụng chất liệu thép không gỉ không in dấu vân tay đồng thời còn được trang bị nhiều tính năng thông minh cho phép rửa sạch sâu và diệt khuẩn hiệu quả.

Hiện tại Bếp Bảo Minh là một trong những đơn vị phân phối chính hãng của các dòng máy rửa bát Bosch. Để mua được máy rửa bát Bosch chính hãng với mức giá ưu đãi, truy cập https://bepbaominh.com

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy rửa bát Bosch SKS60E02EU

Đánh giá máy rửa bát Bosch SKS60E02EU

Sản phẩm máy rửa bát Bosch SKS60E02EU được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, cùng thiết kế đẹp, hiện đại và đi kèm theo đó là những chức năng hiện đại, tiện dụng đến mức tối đa cho người dùng, do đó, sản phẩm này có giá khá cao.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!