Top 5 máy rửa và tiệt trùng bình sữa được quan tâm nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa và tiệt trùng bình sữa là thiết bị không thể thiếu của những bà mẹ hiện đại. Sản phẩm không chỉ giúp mẹ rửa sạch mà còn tiệt trùng bình sữa một cách hiệu quả. Cho những bạn đang có nhu cầu Websosanh.vn sẽ gợi ý cho bạn top 5 máy rửa và tiệt trùng bình sữa được quan tâm nhất hiện nay.

1. Máy rửa và tiệt trùng bình sữa Chicco

Chiếc máy này được làm từ chất liệu nhựa an toàn không chứa BPA. Từ đó không làm ảnh hưởng đến chất lượng bình sữa sau quá trình sử dụng. Vì vậy sản phẩm tuyệt đối an toàn với trẻ sơ sinh.

Máy tiệt trùng Chicco 2 trong 1 gồm có hai ngăn riêng biệt, có thể được sử dụng đồng thời hoặc độc lập. Ngoài ra, thời gian hoạt động của máy khá nhanh, chỉ mất của bạn khoảng 30 phút để hoàn tất mọi quá trình. Đồng thời sau khi kết thúc quá trình tiệt trùng, máy sẽ tự động tắt và ngắt nguồn điện nên vô cùng an toàn cho người sử dụng.

Giá tham khảo khoảng: 1.200.000 vnd/máy.

máy rửa và tiệt trùng bình sữa
Máy rửa và tiệt trùng bình sữa Chicco 2 trong 1

2. Máy rửa và tiệt trùng bình sữa Philips Avent

Philips Avent là thương hiệu uy tín hàng đầu Anh Quốc nên được rất nhiều mẹ sữa quan tâm. Sản phẩm có khả năng loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn gây hại, đặc biệt an toàn cho trẻ nhỏ.

Chiếc máy có thiết kế khá nhỏ gọn, khoang chứa có thể tiệt trùng cùng lúc 5 loại bình sữa hoặc 2 bộ vắt sữa. Điều này có thể giúp các mẹ tiết kiệm tối đa thời gian khi không phải tiệt trùng nhiều lần.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được cài đặt chế độ tự tắt và tự ngắt nguồn điện sau khi đã hoạt động xong. Tuy chiếc máy có giá thành khá cao nhưng chất lượng mà nó mang lại hoàn toàn xứng đáng với giá tiền.

Philips Avent SCF284/02 (284/02), Philips Avent SCF293.00, Philips SCF291/00,… là một số model gợi ý đáng tham khảo dành cho bạn.

Giá tham khảo khoảng từ 1.600.000 vnd – 2.500.000 vnd/máy.

3. Máy rửa và tiệt bình sữa Nuk

Máy rửa và tiệt trùng bình sữa Nuk mang đến hiệu quả tiệt trùng 99,9% vi khuẩn. Kể cả mọi ngóc ngách của bình sữa, núm vú, ti giả cũng được chiếc máy vệ sinh chỉ trong tích tắc.

Có được hiệu quả này là nhờ vào công nghệ hơi nước sạch sâu. Từ đó bảo vệ tiêu hóa non nớt của con, đồng thời tiết kiệm kha khá thời gian và công sức cho các mẹ sau sinh. Thêm vào đó, nếu chưa sử dụng ngay thì thiết bị này có thể vô trùng trong 24h nếu không mở nắp máy đấy.

Giá tham khảo khoảng: 2.000.000 vnd/máy.

máy rửa và tiệt trùng bình sữa
Máy rửa và tiệt trùng bình sữa Nuk

 4. Máy rửa và tiệt trùng bình sữa FatzBaby

Máy rửa bình FatzBaby là thương hiệu được rất nhiều người tiêu dùng tại Châu Âu, Mỹ,… đánh giá rất cao. Với công nghệ sản xuất hiện đại, chiếc máy có thể giúp người dùng tiết kiệm điện hơn với công suất chỉ 5000W.

Chất liệu của chiếc máy tiệt trùng này hoàn toàn không độc hại, không chứa BPA gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của mẹ và bé. Khoang chứa của máy rửa bình FatzBaby vô cùng rộng rãi. Nó cho phép người dùng tùy chỉnh các kích thước sao cho phù hợp với bình. Đồng thời đầy đủ các chức năng từ làm sạch đến vô trùng.

Giá tham khảo khoảng: 600.000 vnd/máy.

5. Máy rửa và tiệt trùng bình sữa Beurer

Chiếc máy Beurer được nhiều người lựa chọn và tin dùng bởi nó có thể làm sạch cùng lúc 6 bình sữa cũng như các vật dụng em bé tương tự. Tuy nhiên, nó chỉ ngốn của người sử dụng 7 phút để tiệt trùng.

Khi máy vẫn đóng, tác dụng vô trùng có thể kéo dài đến 3 giờ liền. Nhờ có sản phẩm này, mọi vật dụng của con được loại bỏ tất cả vi khuẩn mà không hề lẫn các chất phụ gia độc hại. Đặc biệt máy rửa bình Beurer đã được kiểm định và đạt chuẩn chất lượng Châu Âu nên các mẹ có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng.

Giá tham khảo khoảng: 1.200.000 vnd/máy.

máy rửa và tiệt trùng bình sữa
Máy rửa và tiệt trùng bình sữa Beurer

Bài viết này đã gợi ý cho các mẹ top 5 máy rửa và tiệt trùng bình sữa được quan tâm nhất hiện nay. Thực tế, sữa là môi trường thuận lợi cho sự phát triển của vi khuẩn, đặc biệt ở nhiệt độ thường. Vì vậy, việc trang bị cho con một thiết bị có khả năng tiệt trùng là vô cùng cần thiết đấy.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!