Top 5 máy tính bảng 9 inch tốt nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua máy tính bảng 9 inch nhưng lại không biết dòng máy nào chất lượng? Cùng tìm hiểu top 5 máy tính bảng 9 inch tốt nhất năm 2021 nhé.

Những chiếc máy tính bảng được cung cấp tới người tiêu dùng hiện nay vô cùng đa dạng về chủng loại. Đặc biệt là kích thước màn hình cũng rất phong phú qua từng model máy. Mặc dù vậy phân khúc tablet màn hình 9 inch lại không mấy phổ biến.  Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm, chúng tôi đã tổng hợp và chọn ra top 5 máy tính bảng 9 inch tốt nhất năm 2021.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 9.7

Chiếc Galaxy Tab A 9.7 này rất được ưa chuộng với màn hình khổ rộng 9.7 inch sử dụng tấm nền TFT LCD. Tuy nhiên điểm trừ của dòng máy này đó là độ sắc nét của hình ảnh hiển thị không đáp ứng kỳ vọng của người dùng, với độ phân giải ở mức thấp là 768×1024 pixels. Bù lại máy lại sở hữu thiết kế mỏng nhẹ với trọng lượng 470g rất thời thượng.

Mặc dù dòng máy này chỉ sở hữu bộ nhớ 16GB tuy nhiên hiệu suất vận hành của máy vẫn luôn được duy trì ổn định. Đó là nhờ vào con chip xử lý Qualcomm 410 đã giúp tăng tốc xử lý của máy để máy chạy trơn tru kể cả những tựa game nặng.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 9.7

Máy tính bảng 9 inch Hisense E910

Đây là dòng máy tính bảng vô cùng phù hợp để các bé trải nghiệm trong học tập và giải trí. Máy cũng dành cho những người có nhu cầu đọc sách báo hoặc lướt web đơn giản. Hệ điều hành Android 4.2 kết hợp với chip 1.2GHz, RAM 1GB và bộ nhớ 8GB đem đến tổng thể cấu hình khá ổn cho chiếc Hisense E910 này.

Không những vậy máy cũng sở hữu màn hình chuẩn HD 1080p để người dùng được trải nghiệm hình ảnh một cách chân thực và sống động nhất. Hisense E910 cũng sở hữu dung lượng pin lớn đạt 4800 mAh cho phép sử dụng trong thời gian dài.

Máy tính bảng iPad Pro phiên bản 9.7 inch

Chiếc máy tính bảng 9 inch iPad Pro này được nhiều người lựa chọn nhờ vào thiết kế đẳng cấp với chất liệu kim loại nguyên khối cầm rất chắc tay. Đồng thời cũng không thể không nhắc tới độ phân giải cực đỉnh đạt 1536×2048 pixel cho phép hiển thị rõ nét trong mọi điều kiện ánh sáng.

Đặc biệt chiếc iPad Pro này cũng nổi tiếng với hiệu suất vận hành cực kỳ ấn tượng. Máy sử dụng CPU Apple A9X 2 nhân 2.16 GHz, kết hợp với thanh RAM dung lượng 2GB và chip đồ họa PowerVR Series 7. Cho phép người dùng thoải mái trải nghiệm bất cứ tựa game nặng nào mà không hề có hiện tượng giật lag.

Máy tính bảng iPad Pro phiên bản 9.7 inch

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab E 9.6 inch

Một dòng máy tính bảng 9 inch khác mà bạn không nên bỏ lỡ là chiếc Samsung Galaxy Tab E. Dòng máy này sở hữu màn hình rộng lên tới 9.6 inch với mặt lưng được trang trí họa tiết ấn tượng đảm bảo chống trơn cực tốt. Độ phân giải màn hình 1280×800 pixels với công nghệ tấm nền TFT đem đến chất lượng hình ảnh khá sắc nét.

Ngoài ra hiệu năng của chiếc Galaxy Tab E này cũng được đánh giá cao. Với bộ CPU 4 nhân, dung lượng 8GB và RAM 1.5GB thì bạn có thể trải nghiệm phát video, sử dụng Internet 3G lâu dài mà không bị nóng máy.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 Lite

Chiếc Galaxy Tab A7 Lite này sở hữu kích thước màn hình giải trí đạt 8.7 inch, cũng rất phù hợp với những ai đang tìm kiếm máy tính bảng 9 inch. Máy sử dụng công nghệ màn hình TFT LCD với độ phân giải khá cao, đạt 800×1340 pixels.

Máy cũng đạt hiệu suất tốt với bộ CPU 8 nhân, trong đó 4 nhân tốc độ 1.8GHz và 4 nhân tốc độ 2.3 GHz. Bộ nhớ trong dung lượng khá lớn lên tới 32GB và RAM lưu trữ lên tới 3GB. Ngoài ra máy còn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ dung lượng lên tới 1TB. 

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 LiteTrên đây là 5 mẫu máy tính bảng 9 inch bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Hy vọng với những gợi ý này bạn có thể lựa chọn được một chiếc máy tính bảng hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy tính bảng Google Nexus 9

Đánh giá máy tính bảng Google Nexus 9

Nexus 9 có kích thước màn hình 8.9 inch sử dụng chip xử lý Tegra K1 SoC 64-bit của Nvidia cùng hệ điều hành Android 5.0 Lollipop hoàn toàn mới hứa hẹn sẽ là một "cặp đôi hoàn hảo" giúp mang đến hiệu năng tuyệt vời cho máy.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!