Top 5 máy vắt cam tốt nhất đáng mua nhất 2019 - 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy vắt cam nào cho chất lượng nước cam ổn định nhất? Máy vắt cam nào tiết kiệm điện năng nhưng vẫn có công suất lớn phục vụ tốt cho nhiều người sử dụng với chi phí không quá đắt và tuổi thọ được dài lâu? Đây chính là 5 đáp án cho bạn tham khảo chọn mua máy vắt cam tốt nhất năm 2019:

1. Máy vắt cam Braun MPZ9 của Đức – Giá rẻ nhất 640.000 vnđ

Braun là thương hiệu nổi tiếng của Đức với nhiều nhãn hàng nổi tiếng như máy ép trái cây, máy xay cầm tay, ấm siêu tốc… những sản phẩm của Braun luôn được đánh giá cao bởi người tiêu dùng, hầu hết những sản phẩm của hãng Braun đều được sản xuất tại Séc, Romania, hay Balan.

Máy vắt cam Braun MPZ9 được nhập khẩu trực tiếp từ châu âu có thiết kế nhỏ gọn và được nhiều người tiêu dùng yêu thích, sản phẩm có công suất mạnh mẽ với 20W giúp bạn vắt cam nhanh hơn.

Máy vắt cam Braun MPZ9 của Đức - Giá rẻ nhất 640.000 vnđ
Máy vắt cam Braun MPZ9 của Đức – Giá rẻ nhất 640.000 vnđ

Máy có dung tích 1L giúp bạn vắt khối lượng cam nhiều hơn, phục vụ cho cả gia đình uống trong 1 lần vắt. Máy có thiết kế điều chỉnh được lượng tép, điều này sẽ làm cho ly nước cam có độ hấp dẫn hơn, sản phẩm có thiết kế đơn giản giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Nơi bán Máy vắt cam Braun MPZ9 giá rẻ nhất

2. Máy vắt cam Braun CJ3000 của Đức – Giá rẻ nhất 595.000 vnđ

Máy vắt cam Braun CJ3000 là model bán chạy nhất của Braun vì sản phẩm có mức giá rẻ hơn, phù hợp và có thiết kế đẹp mắt cùng dung tích vừa phải cho một gia đình hay cá nhân sử dụng.

Những sản phẩm Máy vắt cam của Braun thường có công suất 20W, mức công suất này tuy không lớn nhưng động cơ lại cực khỏe, thậm trí máy cho chúng ta cảm giác mạnh hơn rất nhiều những máy có thiết kế với công suất 30W máy vắt cam Braun CJ3000 có khả năng điều chỉnh được lượng tép cam với 5 mưc độ khác nhau, điều này sẽ tăng thêm sự hấp dẫn của ly nước cam vắt.

Máy vắt cam Braun CJ3000 của Đức - Giá rẻ nhất 595.000 vnđ
Máy vắt cam Braun CJ3000 của Đức – Giá rẻ nhất 595.000 vnđ

Máy được thiết kế từ nhựa cao cấp, có khả năng chống va đập và chịu lực khá tốt, động cơ bền bỉ là những ưu điểm vượt trội của Braun.

Nơi bán máy vắt cam Braun CJ3000 giá rẻ nhất

3. Máy vắt cam Braun CJ3050 của Đức – Giá rẻ nhất 949.000 vnđ

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy vắt cam dành cho nhà hàng thì đây sẽ là sựa lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua, một sản phẩm được Braun phát triển trong nhiều năm dành cho các nhà hàng và quán Bar, được nhiều quán Bar ở châu âu sử dụng.

Máy thiết kế không có ly đựng nước ép cam mà cho nước ép chảy thẳng vào cốc, cùng với công suất mạnh mẽ lên tới 60W giúp bạn vắt nhanh hơn, phục vụ tốt cho những lúc cao điểm đông khách.

Máy vắt cam Braun CJ3050 của Đức - Giá rẻ nhất 949.000 vnđ
Máy vắt cam Braun CJ3050 của Đức – Giá rẻ nhất 949.000 vnđ

Sự sang trọng và tinh tế toát lên từ sản phẩm, máy có thiết kế chắc chắn phù hợp với nhà hàng, độ bền của máy được đánh giá rất cao, có thể chạy cả ngày mà động cơ không bị nóng. Máy có thiết kế lọc hột rất tốt, chống nhỏ giọt và không bị bắt ra bền ngoài trong quá trình sử dụng.

Nơi bán máy vát cam Braun CJ3050 giá rẻ nhất

4. Máy vắt cam Philips HR2738 của Hà lan – Giá rẻ nhất 330.000 vnđ

Philips là hãng chuyên về những sản phẩm đồ gia đụng như nồi chiên không dầu, Bàn là hơi nước hay máy hút bụi…những sản phẩm của Philips luôn được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

Một trong những sản phẩm của Philips được nhiều người sử dụng phải kể tới máy vắt cam Philips HR2738, nếu so sánh một cách tổng quát thì chiếc máy vát cam này thiết kế yếu ớt, chất liệu bình thường…nhưng lại rất được lòng người tiêu dùng bởi 2 điểm sau đó chính là độ bền cao và giá khá rẻ.

Máy vắt cam Philips HR2738 của Hà lan - Giá rẻ nhất 330.000 vnđ
Máy vắt cam Philips HR2738 của Hà lan – Giá rẻ nhất 330.000 vnđ

Máy vắt cam Philips HR2738 có công suất mạnh mẽ lên tới 25W giúp máy chạy khá êm và mạnh mẽ, giúp bạn vắt nhanh và tiện lợi hơn.Sản phẩm có thiết kế đơn giản, dễ dàng vệ sinh và tách hột cực, giúp ly nươc ép của bạn nhìn hấp dẫn hơn.

Nơi bán Máy vắt cam Philips HR2738 giá rẻ nhất

5. Máy vắt cam Kenwood JE290 Của Anh – Giá rẻ nhất 639.000 vnđ

Nếu bạn đã từng sống ở nước Anh hay một nước châu âu nào đó, có lẽ bạn đã từng nghe tới thương hiệu Kenwood này rồi phải không, một thương hiệu vệ điện gia dụng rất nổi tiếng tại Anh với những dòng sản phẩm như Ấm siêu tốc, máy vắt cam, máy xay cầm tay….với nhiều nhà máy đặt tại Anh, Balan và Trung quốc.

Máy vắt cam Kenwood của Anh có mức công suất khá cao lên tới 40W, ở mức công suất này bạn vừa có thể sử dụng cho gia đình, cũng vừa sử dụng trong nhà hàng.

Máy vắt cam Kenwood JE290 Của Anh - Giá rẻ nhất 639.000 vnđ
Máy vắt cam Kenwood JE290 Của Anh – Giá rẻ nhất 639.000 vnđ

Sản phẩm được sử dụng chất liệu cao cấp, có thiết kế chắc chắn cùng động cơ cực khỏe, giúp bạn vắt được nhiều hơn, nhanh hơn và có độ bền cao.

Nơi bán máy vắt cam Kenwood JE290 giá rẻ nhất

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!