Top 5 máy xay đậu nành Shika công suất lớn bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với công suất lớn và thiết kế dao xay cao cấp, các dòng máy xay đậu nành dưới đây sẽ đáp ứng nhu cầu làm sữa đậu nành cho các hộ kinh doanh, nhà hàng, khách sạn...

Bạn đang muốn tìm mua 1 máy xay đậu nành công suất lớn để phục vụ mục đích kinh doanh của mình? Bạn đang phân vân không biết chọn mua sản phẩm nào chất lượng và độ bền cao để có thể xay nhuyễn mịn nguyên xác 100% các loại đậu nành, sữa bắp, xay hạt cà phê, xay sinh tố, xay đá bị…Nếu bạn sở hữu một cối máy xay sinh tố công suất lớn bạn có thể chế biến ra các loại thức uống thơm ngon đầy hấp dẫn với nhiều công dụng khác nhau từ máy xay đậu nành công suất lớn đem lại.

Sau đây là tổng hợp Top 5 máy xay đậu nành công suất lớn mang thương hiệu SHIKA được bán chạy nhất thị trường hiện nay.

Máy xay sinh tố công suất lớn Shika 3000W – hẹn giờ.

• Shika 3000W là dòng máy xay đậu nành công nghiệp đang được rất nhiều hộ kinh doanh và nhà hàng tin dung, Máy có khả năng xay nhuyễn không dùng mang lọc thích hợp cho kinh doanh, với công sức lớn cùng khả năng vận hành bề bỉ, không gây tiếng ồn.

• Đặc biệt máy còn trang bị chức năng hẹn giờ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh thời gian xay nhuyễn tùy thuộc vào thức uống bạn xay…Tính năng này thích hợp những bạn bận rộn, dành thời gian cho việc khác, hoặc mong muốn sữa đậu nành uống ngon, chất lượng sữa như nhau.

• Trang bị lưỡi dao 4 lưỡi sắc bén được làm bằng hộp kim Cacbon chóng gỉ, bền bì, có khả năng xay thực phẩm cứng nhuyễn mịn như: tất cả các loại ngũ cốc, xay sinh tố, đá bi, thịt, café, mè…Máy xay đậu nanh công suốt lớn công nghiệp xay nhuyễn không cân dùng màng lọc nhằm đảm bảo chấm lượng thực phẩm gia vị khi xay.

• Giá thành bán thị trường 4.900.00đ rất phù hợp với các hộ kinh doanh , nhà hàng, khách sạn quán bar hoặc gia đình thường xuyên uống các loại thức uống.

máy xay đậu nành shika công suất lớn

Máy xay đậu nành nguyên xác Shika 3000W.

Đây là dòng máy phù hợp với hộ kinh doanh, nhà hàng với lượng khách lớn, hoặc nhu cầu tìm mua máy xay có công suất lớn, động cơ hoạt động khỏe hơn.

Với ngoại hình, và công suất tốc độ vòng quay tương đương máy xay Shika 3000W hẹn giờ, chỉ thiếu tính năng hẹn giờ, tuy nhiên giá thành sản phẩm rẻ hơn nhưng chất lượng vẫn đảm bảo.

Tính năng sản phẩm máy xay đậu nành nguyên xác Shika 3000W:

• Bạn có thể xay đá viên, thực phẩm khô, ướt, thịt,cá, các loại hạt, hoa quả…..một cách dễ dàng, thuận lợi mà vẫn an tâm về độ bền của máy.

máy xay đậu nành shika công suất lớn

• Bạn có thể điểu chỉnh tốc độ xay của máy với những nút điều chỉnh đơn giản, dễ sử dụng.

• Máy có chế độ ngắt tự động khi thực phẩm quá tải để tránh làm máy hư hỏng vì sử dung sai cách và làm tăng tuổi thọ.

• Lưỡi dao sắc bén làm từ thép không gỉ, chống hao mòn, không cần sử dụng màng lọc, luôn đảm bảo chất lượng và thành phần dinh dưỡng bên trong thực phẩm.

• Máy dễ tháo lắp khi rửa, dễ dàng di chuyển và mang đi khi du lịch.

máy xay đậu nành shika công suất lớn

máy xay đậu nành shika công suất lớn

Máy xay đậu nành công nghiệp Shika 3000W với thiết kế đơn giản, cùng những chức năng xay thông minh sẽ mang đến cho bạn sự hiện đại và không kém phần sang trọng trong gian bếp nhà bạn. Mẫu mã của máy cũng là một trong những điểm mà người tiêu dùng lựa chon Shaki, với hình dáng nhỏ gọn, màu sắc hài hoà bắt mắt, sản phẩm này không những không hề chiếm nhiều không gian trong cắn bếp nhà bạn mà còn giúp trang tri căn bếp thêm phần màu sắc và sinh động.

Máy xay sinh tố công suất lớn Shika 2800W hẹn giờ.

• Động cơ mạnh mẽ với công suất hoạt động 2800W hoạt động liên tục với bộ dao 4 lưỡi bằng thép Cacbon giúp xay nhuyễn thức uống chỉ sao vài phút.

• Máy sở hữu cối xay lớn dung tích 3.6L bạn có thể sử dụng xay nguyên liệu cùng một lúc mà không cần chia ra nhiều lần.

• Với model Shika 2800w rất thích hợp cho các hộ kinh doanh vừa và nhỏ,máy hỗ trợ chức năng hẹn giờ tiện lợi bạn chỉ cần chỉ thời gian xay và bạn có thể chế biến các món khác.

• Gía thành cũng không quá đắc 4.100.00đ là lựa chọn tốt nhất cho các hộ kinh doanh hoặc gia đình.

máy xay đậu nành shika công suất lớn

Máy xay đậu nành công suất lớn Shika 2200W cảm ứng+hẹn giờ

• Được sản xuất từ công nghệ tiến tiến nhật bản Máy xay sinh tố công suất lớn Shika 2200W cảm ứng + hẹn giờ thừa hướng tính năng hẹn giờ được các chuyên gia lập trình sẵn với bảng điều khiển màn hình LED giúp bạn thay tác dễ dàng hơn.

• Đối máy xay đậu nành công suất lớn Shika 2200W hẹn giờ cảm ứng được cấu tạo chắn chắc 3 lớp bằng nhựa ABS trong suốt dễ dàng quan sát màn hình LED, chịu nhiệt tốt. Đặt biệt với dung tích 2Lít có thể làm cùng một lúc 9 – 10 ly sinh tố trên một lần xay.

• Được áp dụng từ công nghệ nhật bản với bộ lưỡi dao 6 lưỡi bằng thép sắc bén có khả năng xay nhuyễn đá viên, thịt café với tốc đọ xoay lớn 60.000 vòng/phút và độ bền bỉ cao.

máy xay đậu nành shika công suất lớn

Máy xay sinh tố công suất lớn Shika 2200W

• Thể tích cối xay tối đa lên tới 3.6L , xay được số lượng thực uống nhiều hơn chỉ trọng một lần xay mà không cân chia nhỏ ra.

• Thiết kế đơn giản dễ dàng sử dụng chỉ cần bật công tắt nguồn và điều chỉnh tốc độ máy xay. Có 9 mức độ ta có thể dễ dàng nghiền nát chỉ với 1 2 mức độ đầu.

• Máy xay đậu công suất lớn shika 2200W đa năng là một sản phẩm có thể xay các loại thực phẩm khác nhau.

• Với mức giá 3.260.00đ là chọn tốt nhất cho mỗi gia đình thường xuyên uống sinh tố.

máy xay đậu nành shika công suất lớn

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY TNHH TIẾNG VANG PHƯƠNG ĐÔNG

Chi nhánh 1: 15/2 Đường C.1, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Chi nhánh 2: 71 Trần Thị Nghỉ- P. 7 – Q. Gò Vấp (Ngã 6 Gò Vấp)

Email: mayxaydaunanh.vn@gmail.com

Website: http://mayxaydaunanh.vn

Hotline : 1900.6810 – (08). 6684. 17. 19 hoặc 0904. 66. 22. 19

Nguồn mayxaydaunanh.vn

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!