Đánh giá máy làm sữa đậu nành Supor DJ13B-W61VN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá 1.200.000 đồng, máy làm sữa đậu nành Supor DJ13B-W61VN có khả năng chạy khỏe, bền bỉ, xử lý được hạt đậu không ngâm, làm được nước trái cây...

Websosanh -Sữa đậu nành rất tốt cho sức khỏe , giúp làm giảm cholesterol, tốt cho người bệnh tiểu đường, huyết áp cao và đặc biệt là tốt cho sinh lý người phụ nữ. Những sản phẩm làm sữa đậu nành với những tính năng hữu dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng yêu thích và sử dụng sữa đậu hàng ngày. Sau đây là sản phẩm máy làm sữa đậu nành Supor DJ13B-W61VN của nhà sản xuất Supor – một trong những thương hiệu con của tập đoàn SEB của Pháp, được thành lập vào năm 1994, đứng vị trí thứ 3 trên thế giới về hàng dụng cụ nhà bếp.

Thiết kế gọn gàng đẹp mắt

Thân máy hình trụ với vỏ máy bằng nhựa trắng cao cấp tạo cảm giác sạch sẽ vệ sinh và lau chùi tiện lợi dễ dàng. Kích thước của máy làm sữa đậu nành Supor DJ13B-W61VN cũng rất nhỏ gọn và tương đối nhẹ nên sử dụng có tính di động cao, việc vệ sinh máy cũng nhẹ nhàng hơn và sau khi sử dụng có thể cất máy vào tủ, ngăn kéo.. để bảo quản.

Nắp máy và bên thân của máy đều có tay cầm để xách đi tiện lợi, giúp tăng tính di động khi sử dụng máy, trên nắp của máy có các nút điều khiển điện tử với bề mặt hoàn toàn cách nước và có thể sử dụng ở mọi điều kiện nhiệt độ, độ ẩm và không hỏng hóc.

d

Đánh giá máy làm sữa đậu nành Supor DJ13B-W61VN

Khả năng hoạt động bền bỉ, đa dụng

Máy làm sữa bằng hệ thống gia nhiệt 5 bước, với lưỡi dao xay lập thể với 4 cánh inox xay nhuyễn hơn, giúp lấy được tối ưu lượng chất dinh dưỡng từ những hạt đậu tươi ngon nhất.

Máy làm sữa đậu nành Supor DJ13B-W61VN có cấu tạo hình trụ có lưỡi dao cắt bên trong và khả năng đun nóng để đun sôi sữa đậu sau khi được nghiền nhỏ bằng lưỡi dao. Do đó máy còn có thể sử dụng như một máy xay sinh tố nhỏ để làm nước trái cây.. bằng chế độ không dùng nhiệt.

Bộ phận gia nhiệt là một trong những sáng chế của sản phẩm giúp cho máy không tạo cháy khét vì các chất sữa đậu lắng ở dưới đáy máy do bộ phận tạo nhiệt này không trực tiếp tiếp xúc với nước sữa.

Chất liệu inox giúp hấp thụ nhiệt nhanh, dẫn nhiệt đều, sữa đậu béo thơm, dinh dưỡng hơn giúp tiết kiệm tối ưu điện năng khi sử dụng và có thể làm sữa đậu nành uống hàng ngày chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, tiết kiệm được thời gian của các bà nội trợ khi yêu thích và sử dụng đồ uống này hàng ngày.

Máy chạy khỏe, dung tích lớn

Dung tích của máy làm sữa đậu nành Supor là 1.3 lít và vận hành với công suất tối đa là 800W cho phép máy chạy khỏe và hoạt động bền bỉ, chiếc máy có thể làm đậu nành từ hạt đậu nành chưa ngâm, ở dạng cứng như vậy mà không hề gây hại máy.

Một lần sử dụng máy có thể làm được 1 lít sữa đậu nành, phục vụ nhu cầu sử dụng cho cả gia đình gồm 3-4 thành viên hoặc để tích trữ trong tủ lạnh sử dụng trong 1-2 ngày. Sau khi cho máy chạy xong bạn chỉ việc đổ ra cốc và uống luôn hoặc giữ lạnh nếu muốn, chiếc máy đảm bảo được nhu cầu sử dụng sữa đậu trong thời gian nhanh nhất và tiết kiệm điện năng.

Vệ sinh dễ dàng, sử dụng an toàn

Cấu tạo bên trong của máy Supor DJ13B-W61VN cũng thiết kế thông minh, giản tiện hơn giúp quá trình sử dụng không lo vệ sinh những góc chết, hoặc làm bám cặn bẩn ảnh hưởng đến chất lượng và mùi vị của sữa sau một thời gian dài sử dụng.

Bạn sẽ không phải lo lắng máy bị hỏng hóc do trào nước trong quá trình thao tác bởi máy được trang bị cảm biến chống trào hiệu quả, máy có thể hoạt động an toàn ngay cả khi bạn sử dụng một lượng đậu lớn để làm sữa đậu.

Kết luận

Việc làm sữa đậu nành tại nhà vừa đảm bảo vệ sinh lại vừa tiết kiệm chi phí về lâu về dài. Máy làm sữa đậu nành Supor DJ13B-W61VNlà vật dụng không thể thiếu đối với những người cần có sữa đậu nành trong khẩu phần ăn hàng ngày nếu khu vực gần nhà không cung cấp sữa đậu nành hoặc sữa đậu nành không được thơm ngon và đảm bảo vệ sinh, chất dinh dưỡng. Bạn có thể so sánh giá rẻ nhất của sản phẩm tại đây.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy làm sữa đậu nành Komasu KM349

Đánh giá máy làm sữa đậu nành Komasu KM349

Ai cũng biết đậu nành tốt cho sức khỏe, nhưng có nên mua một chiếc máy làm sữa đậu nành để nấu sữa uống hàng ngày? Câu trả lời của tôi là có, sau một thời gian dùng thử chiếc máy làm sữa đậu nành của Komasu.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!