Top 5 micro hát karaoke bluetooth tốt nên mua đầu năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Micro hát karaoke bluetooth tiện lợi giúp thỏa mãn niềm đam mê ca hát của người dùng. Mang đến cho họ cảm giác như người ca sĩ thực thụ.

Sự ra đời của micro hát karaoke bluetooth không chỉ giải quyết được vấn đề kết nối mà còn đáp ứng tốt nhiều nhu cầu trong cuộc sống như ca hát giải trí, luyện giọng, làm việc trong phòng họp,… Bây giờ hãy cùng điểm qua 5 micro Bluetooth tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Mic hát karaoke Bluetooth WS-858

Sản phẩm cũng có đến 3 tông màu là vàng, hồng, đen để thích ứng với sở thích của mọi người. Đúng như tên gọi, micro hát karaoke Bluetooth WS-858 cực kỳ đa năng có khả năng thu âm, podcasting, karaoke, diễn giả, phỏng vấn, thuyết trình, diễn thuyết, MC. ..

Điểm nổi bật của chiếc micro karaoke bluetooth này chính là khả năng thu âm bài hát trên điện thoại để bạn có thể nghe  bất cứ khi nào mình muốn, chất liệu của sản phẩm được làm bằng kim loại cao cấp vừa nâng cao độ bền của micro bluetooth vừa chống được những va chạm vô ý xảy ra.

Mic hát karaoke Bluetooth WS-858 

Ngoài ra, có thể liệt kê các ưu điểm của sản phẩm như chất liệu cao cấp, thiết kế sang trọng, đẹp mắt, mic xài tốt to và rõ, đáp ứng tốt nhu cầu ca hát giải trí thông thường.

Micro karaoke Bluetooth Bass GUTEK YS91

Micro karaoke Bluetooth Bass GUTEK YS91 có đến 3 tông màu nổi bật là hồng, vàng, đen thoải mái cho người dùng lựa chọn. Tiện lợi hơn là mic sở hữu 3 chế độ kết nối qua thẻ nhớ, Bluetooth và USB,…

Với thời lượng sử dụng 7 giờ liên tục, bạn và gia đình có thể thoải mái ca hát.  Thời gian sạc đầy chỉ 2 giờ với dung lượng  pin khủng 2200mAh giúp loại bỏ nỗi lo rằng thiết bị sẽ hết pin làm gián đoạn quá trình hát của bạn.

Micro hát karaoke kèm loa Bluetooth SD-08

Micro hát karaoke Bluetooth SD-08 được làm từ hợp kim nhôm bền đẹp và sáng bóng, có khả năng chống va đập mạnh. Bộ micro karaoke được trang bị 2 loa, sạc đầy trong khoảng 5 tiếng đồng hồ. Thời gian sử dụng lên đến 8 giờ liên tục. Đáp ứng nhu cầu đàm thoại và hát nhạc trong thời gian dài của người dùng.

Micro karaoke Bluetooth SD08 này hỗ trợ kết nối tốt và ổn định trên hệ điều hành IOS và Android. Thiết bị có jack cắm 3.5mm cho mọi thiết bị. Với độ nhạy tối đa 115dB, âm thanh có thể được truyền đi một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Micro hát karaoke kèm loa Bluetooth SD-08

Micro Bluetooth Hát karaoke Không Dây SD10 thông minh

Đây là dòng micro karaoke Bluetooth nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới yêu nhạc, micro karaoke không dây SD10 có tới 3 màu là hồng, vàng và đen. Tất cả được bọc bằng hợp kim nhôm chắc chắn có độ bền cao, cách nhiệt tốt, đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của người sử dụng. Công suất loa 2 x 10W với độ nhạy lên đến 115dB cho chất lượng âm thanh  trong trẻo và đầy đủ.

Micro được trang bị viên pin dung lượng lớn 2600mAh cho phép sử dụng liên tục 6,5 giờ chỉ trong 2 giờ sạc đầy. Mọi cuộc vui ca hát, tiệc tùng tưng bừng sẽ trở nên hoàn hảo nhờ có micro Bluetooth SD10 để hát karaoke.

Micro hát karaoke Bluetooth SD17

Micro karaoke bluetooth kèm loa SD17 có thiết kế góc cạnh với tông màu chủ đạo tươi sáng. Được tráng bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện siêu bền, chống gỉ, chống cháy nổ. Máy sở hữu công nghệ kết nối không dây Bluetooth tiên tiến. Công suất 3W mỗi bên cho chất lượng âm thanh ổn định, giọng hát rõ ràng.

Micro được trang bị đầy đủ các bút bấm điều chỉnh chức năng, giúp người dùng dễ dàng điều khiển theo ý muốn. Micro bluetooth hỗ trợ trên điện thoại 2 hệ điều hành Android và IOS. Thời gian sử dụng 4 giờ tối đa với 90 phút sạc.

Micro hát karaoke Bluetooth SD17

Trên đây là top 5 micro hát karaoke Bluetooth được khách hàng đánh giá cao. Nếu bạn đang có nhu cầu mua chiếc micro với chất lượng tốt và giá cả phải chăng thì trên đây là những sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua. Hy vọng các bạn sẽ tìm được chiếc micro karaoke bluetooth phù hợp nhất với mình và gia đình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!