Top 5 micro karaoke không dây giá rẻ tốt nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có phải bạn đang cần tìm mua micro karaoke không dây giá rẻ nhưng chất lượng thì không thể kém? Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn mẫu micro nào giữa hàng nghìn thương hiệu hiện nay. Dưới đây là top 5 mẫu micro không dây giá rẻ, chất lượng ổn định mà bạn có thể tham khảo.

Micro karaoke không dây giá rẻ được ưa chuộng bởi nó đáp ứng được nhu cầu của hầu hết người dùng có sở thích hát karaoke tại gia. Chất lượng của dòng sản phẩm này hiện đã có nhiều thay đổi so với thời đầu, đã ít lỗi vặt hơn và chất lượng cũng được nâng cao hơn. Tuy nhiên, do thị trường quá rộng và dòng sản phẩm đông đảo, không ít người cảm thấy băn khoăn mỗi khi phải làm ra lựa chọn.

Để bạn đọc có nền tảng tham khảo, dưới đây Websosanh xin được đề cử 5 mẫu micro không dây giá rẻ bạn nên mua nhất.

Top 5 micro karaoke không dây giá rẻ tốt nhất 2022

1. Micro không dây Bose BS 999ii

Là dòng sản phẩm có phân khúc tầm giá rẻ, phù hợp với nhu cầu của nhiều người, nhiều gia đình hiện nay.

micro không dây giá rẻ

Sử dụng dải sóng UHF ổn định, không gây mất sóng hay nhiễu trong quá trình sử dụng. BS 999ii dòng phiên bản nâng cấp của BS 999 trang bị hệ thống chống nhiễu, lọc tạp âm tốt cho ra âm thanh rất trong trẻo. Sản phẩm sử dụng pin AA 1.5V nên người dùng dễ dàng tìm mua.

Giá tham khảo: 750.000 đồng

2. Bộ đôi mic giá rẻ MAX 39

MAX 39 ghi điểm bởi thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã. Dù là sản phẩm giá rẻ nhưng nó được thiết kế rất chắc chắn, độ hoàn thiện cao mang đến sự cứng cáp, bền bỉ. Đầu micro là lớp lưới hợp kim rất khó móp méo khi va đập, bên trong là đầu côn có thể lọc bỏ tạp âm ở mức độ ổn, cho chất lượng thu khá sạch và trong.

micro không dây giá rẻ

Dải tần đáp ứng của micro ở phạm vi 40Hz – 15kHz, không được rộng như nhiều micro cao cấp nhưng ở tầm tiền này như thế đã là quá ổn rồi. Một điểm cộng khác là nó cũng sử dụng tần số UHF, phạm vi bắt sóng rất rộng và ổn định.

Giá tham khảo: 580.000 đồng

3. Sony SY-338

Không chỉ sản xuất các model cao cấp đắt tiền, Sony cũng có khá nhiều sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ đáng chú ý, điển hình như chiếc SY-338 này đây. Mẫu mic này có kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn giữ đủ các tính năng cần thiết và hoạt động khá tốt ở nhiều tình huống khác nhau.

micro không dây giá rẻ

Một điểm cộng rất lớn cho Sony SY-338 là tuy giá chỉ khoảng 2 chục phát phở thế nhưng nó lại có cả đầu xử lý tín hiệu đi cùng. Tuy rằng đầu xử lý không được linh hoạt như các loại đầu phổ biến (tần số cài đặt sẵn, không thể thay đổi, chỉ có thể tăng giảm âm lượng mỗi bên tay mic) nhưng phần nào nó cũng giúp chất lượng thu âm của mic tốt hơn, âm thanh đầu ra hay hơn.

Giá tham khảo: 650.000 đồng

4. Temeisheng W-48

TemeiSheng là một trong những thương hiệu loa kéo di động thành công bậc nhất thị trường Việt, thế nhưng bên cạnh chất lượng của loa thì micro không dây đóng góp không nhỏ vào thành tựu đó. Và TemeiSheng W-48 là một trong những sản phẩm đắc ý nhất của thương hiệu này.

micro không dây giá rẻ

Micro được thiết kế phong cách truyền thống TemeiSheng với đầu mic làm từ hợp kim nhôm, rất bền và chắc chắn. Đầu côn bên trong có khả năng lọc tạp âm tốt, hút âm và xử lý âm thanh cực chuẩn, người sử dụng có thể thỏa thích phô bày giọng hát mà không bị mất sức, hụt hơi.

Điểm đặc biệt nữa của micro không dây TemeiSheng W-48 là nó có thể phối ghép với đủ loại thiết bị từ loa kéo cho đến amply, mixer, vang số.

Giá tham khảo: 680.000 đồng

5. Micro không dây Shure ULX980

micro không dây giá rẻ

Khi đang phân vân không biết lựa chọn loại mic không dây nào hát karaoke tốt thì hãy lựa chọn Shure ULX980. Bởi Shure ULX980 không những sở hữu kiểu dáng sang trọng mà còn có khả năng bắt âm thanh rất tốt. Tiếng âm trong và sạch không kém gì mic chuyên nghiệp. Sản phẩm cũng có chế độ lọc âm cho ra âm thanh ấm, giữ lại độ trong trẻo và có thể phối ghép với nhiều dàn âm thanh khác nhau, mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất.

Giá tham khảo: 1.120.000 đồng

Những lưu ý khi chọn mua micro không dây giá rẻ

Để không mua phải những mẫu micro karaoke không dây dây kém chất lượng, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Trước khi tìm mua micro không dây, bạn nên tìm hiểu về các dòng mic không dây đang được bán chạy nhất hiện nay. Hiểu được các thông số cũng như mô tả về sản phẩm để có sự so sánh nhất định.
  • Lưu ý chọn mua những mẫu mic có sử dụng sóng UHF với tần số riêng biệt .
  • Nếu mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng, bạn nên kiểm tra kỹ các bộ phần phần cứng, test thử âm thanh để đảm bảo chất lượng. Trong trường hợp bạn mua online, hãy tìm hiểu các trang web và đơn vị uy tín để mua.

Trên đây là một số mẫu micro karaoke không dây đáng mua cùng một số lưu ý giúp bạn lựa chọn được mẫu mic ưng ý nhất. Hy vọng những mẫu micro trên sẽ là gợi ý giúp bạn lựa chọn được mẫu micro phù hợp với tầm giá và yêu cầu của mình. Nếu có nhu cầu khác, bạn đọc có thể xem thêm các mẫu micro không dây tại Websosanh để có thêm lựa chọn nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!