Top 5 nhiệt kế tốt nhất dành cho trẻ sơ sinh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là danh sách những nhiệt kế chất lượng tốt, an toàn với trẻ mà các mẹ nên tham khảo để mua nhiệt kế cho bé sơ sinh

Tình trạng ốm, sốt ở trẻ sơ sinh khá phổ biến, chính vì thế, nhiệt kế là vật dụng không thể thiếu của các bậc cha mẹ chăm sóc con nhỏ mới chào đời.

Tuy nhiên, với trẻ sơ sinh, việc chọn nhiệt kế hết sức quan trọng, bởi lẽ không chỉ cần sự chính xác mà nhiệt kế dành cho trẻ sơ sinh phải thân thiện (tức là dễ dàng đo nhiệt độ và không gây tổn thương cho bé trong quá trình đo).

Với các tiêu chí đặt ra trên đây, chúng tôi đã tham khảo ý kiến của các bậc cha mẹ và chuyên gia, bác sĩ nhi khoa và đưa ra danh sách những nhiệt kế tốt nhất cho trẻ sơ sinh

Nhiệt kế Beurer JFT15

Giá: 150,000 đồng

Xuất xứ: Đức

Nhiệt kế Beurer JFT15

Beurer luôn là hãng nhiệt kế uy tín được nhiều bậc cha mẹ tại Việt Nam ưa thích sử dụng vì có kết quả chính xác, trong khi sự an toàn và bền bỉ là rất tốt

Nhiệt kế Beurer JFT15 là loại nhiệt kế đầu mềm an toàn, trẻ em có thể dễ dàng ngậm, hoặc chơi với nhiệt kế mà không sợ nguy hiểm.

Có thể dùng nhiệt kế để cho các bé ngậm, hoặc kẹp nách, hoặc đo qua hậu môn để cho kết quả chính xác chỉ trong 10 giây với sai số 0,1 độ C.

Màn hình hiển thị rõ ràng, dễ đọc với 2 chế độ là độ C và độ F. Nhiệt kế Beurer JFT15 cũng có khả năng ghi nhớ kết quả đo của những lần trước, nên dễ dàng cho việc kiểm soát sức khỏe của bé.

Nhiệt kế Omron MC-343

Giá: 135,000 đồng

Xuất xứ: Nhật Bản

Nhiệt kế Omron MC-343

Nhiệt kế Omron MC-343

Nhiệt kế Omron MC-343 là loại nhiệt kế đầu mềm, với màn hình hiển thị LCD dễ dàng quan sát kết quả và khả năng lưu trữ kết quả các lần đo tiện lợi cho việc theo dõi tình trạng sức khỏe của trẻ

Các bậc cha mẹ có thể đo nhiệt độ thông qua miệng, cặp nách, hoặc đo hậu môn, với 5 đầu bọc, người dùng có thể sử dụng cho nhiều cách thức đo khác nhau để đạt được sự chính xác nhất

Omron MC-343 cho kết quả chính xác sau 10 giây đo, với độ sai số 0,1 độ C, do đó, bạn có thể yên tâm với chất lượng của nhiệt kế Omron, khá nhiều bà mẹ sử dụng nhiệt kế Omron MC-343 cho con mình

Nhiệt kế Laica TH3005

Giá: 130,000 đồng

Xuất xứ: Đức

Nhiệt kế Laica TH3005

Nhiệt kế Laica TH3005

Là dòng nhiệt kế đầu mềm được nhiều người ưa chuộng trên thị trường vì khả năng đo chính xác, và an toàn tuyệt đối với bé, do đó, Laica TH3005 cũng được nhiều bà mẹ tin dùng.

Cho kết quả sau 60 giây, tuy hơi chậm, nhưng lại có độ chính xác rất tốt, có tín hiệu âm thanh báo đã đo xong tiện dụng, các mẹ có thể dễ dàng sử dụng nhiệt kế Laica TH3005 để đo nhiệt độ của bé thông qua các đường miệng, nách, hậu môn, với nhiều vỏ bọc đầu và có khả năng vệ sinh sạch bằng nước, nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Laica TH3005 cho trẻ em.

Nhiệt kế Laica TH3005 cũng cho khả năng ghi lại kết quả nhiệt độ của lần đo cuối cùng nên các bậc cha mẹ cũng có thể dễ dàng kiểm soát tình hình sức khỏe của con mình hơn

Nhiệt kế Polygreen KD-2050

Giá: 195,000 đồng

Xuất xứ: Đức

Nhiệt kế Polygreen KD-2050

Nhiệt kế Polygreen KD-2050

Là dòng nhiệt kế điện tử hông ngoại, đo không cần chạm, cho kết quả chính xác chỉ sau 1 giây, Polygreen KD-2050 thực sự là giải pháp tuyệt vời cho các bà mẹ có con nhỏ quấy khóc khi bị ốm.

Cho kết quả đo chính xác sau 1 giây, lưu trữ số đo 9 lần đo gần nhất, màn hình LCD đọc số dễ dàng, phát cảnh báo sốt nếu mức nhiệt độ ở mức báo động là những đặc tính nổi bật ở dòng sản phẩm này.

Polygreen KD-2050 cũng là dòng nhiệt kế đầu mềm nên hoàn toàn thân thiện với trẻ nhỏ, sử dụng an toàn

Nhiệt kế Microlife MT 550

Giá: 249,000 đồng

Xuất xứ: Thụy Sĩ

Nhiệt kế Microlife MT 550

Nhiệt kế Microlife MT 550

Microlife là thương hiệu nhiệt kế cũng được nhiều người Việt Nam ưa chuộng với sự chất lượng và mức giá thành khá tốt

Riêng với trẻ sơ sinh, nhiệt kế Microlife MT 550 là nhiệt kế đặc biệt tốt, là dòng nhiệt kế đầu mềm, với đầu đo được mạ vàng, do đó, hoàn toàn tránh dị ứng cho trẻ. Các bậc cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm với dòng nhiệt kế này.

Microlife MT 550 còn có màn hình hiển thị LCD có đèn nền, nên dễ dàng quan sát trong trời tối, chống thấm nước rất tốt, có tín hiệu báo sốt khi nhiệt độ vượt mức an toàn

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

O.N

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!