Top 5 nồi áp suất điện dung tích 6 lít giá rẻ dưới 1 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi áp suất điện tử đem lại trải nghiệm nấu nướng đơn giản, tiện nghi với các chế độ nấu nướng đa dạng và được cài đặt hoàn toàn tự động giúp công việc của bà nội trợ trở nên nhẹ nhàng hơn.

Nồi áp suất điện tử có nhiều loại với các mức giá khác nhau, trong đó có nhiều loại nồi áp suất nhập khẩu Nhật Bản, Hàn Quốc có giá tới cả chục triệu đồng, bên cạnh đó có rất nhiều thương hiệu gia dụng uy tín và phổ biến với người dùng Việt lại đưa ra những sản phẩm với một mức giá rẻ hơn rất nhiều, giúp phục vụ các gia đình có bữa ăn ninh hầm bổ dưỡng hơn.

Nồi áp suất điện tử giá rẻnhất trên thị trường với dung tích 6 lít có giá chỉ từ 600.000 đồng – 1.2 triệu đồng là các sản phẩm phổ biến nhất tuy nhiên khi mua nồi áp suất giá rẻ, các bà nội trợ cần lựa chọn những loại chắc chắn và có độ bền cao với chất liệu làm nồi an toàn không chứa chất độc hại để nấu những bữa ăn không chỉ ngon miệng mà còn đảm bảo an toàn với sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Nồi áp suất điện giá rẻ Comet CM6150 5 lít

Nồi áp suất điện cơ Comet CM6150 giá rẻ

Nồi áp suất điện cơ giá rẻ Comet 5 lít

Nồi áp suất cơ Comet CM6150 với ung tích 5 lít có thể đáp ứng được nhu cầu nấu nướng hàng ngày của các bà nội trợ. Nếu gia đình bạn cần một loại nồi để nấu với số lượng thực phẩm lớn cho mỗi bữa tiệc thì nồi áp suất cơ với dung tích từ 5 lít cũng đủ để đáp ứng nhu cầu này. Mức giá rẻ chỉ từ 6 -7 trăm nghìn cũng là một lợi thế để lựa chọn nồi áp suất cơ Comet CM6150 so sánh với các sản phẩm nồi áp suất điện tử trên thị trường thường có mức giá đắt gấp đôi số tiền.

Giá tham khảo rẻ nhất: 649.000 đồng

Nồi áp suất điện giá rẻ Comet CM6156 – 6.0 lít

nồi áp suất cơ giá rẻ 6 lít comet

Nồi áp suất điện cơ Comet CM6156 dung tích 6.0 lít đáp ứng hợp lý cho những gia đình có từ 4 – 5 thành viên, nồi có thể chế biến lượng thực phẩm thoải mái hơn dung tích 5 lít tuy nhiên mức giá chỉ đắt hơn 100.000 đồng không đáng kể, do vậy đây là một sự lựa chọn phổ biến hơn cả. Nồi có chế độ nấu đa dạng, có cả khả năng nấu cơm nên có thể tận dụng làm nồi cơm điện hàng ngày mà không phải lo lắng chiếc nồi áp suất dư thừa ít khi sử dụng tới.

Giá tham khảo rẻ nhất: 748.000 đồng

Nồi áp suất Pensonic PPC 1801 – 6 lít

nồi áp suất Pensonic thương hiệu tốt nhất

nồi áp suất Pensonic thương hiệu tốt nhất

Nồi áp suất Pensoni PPC 1801với nhiều chế độ nấu tự động. Hệ thống van xả áp suất thông minh, tự động giảm áp an toàn khi áp suất tăng quá cao. Kết cấu nối khá đơn giản, dễ sử dụng là ưu điểm lớn nhất của nồi áp suất Pensonic, các mẫu nồi áp suất điện Pensonic giá rẻ có mức giá chỉ từ 600.000 đồng nhưng dung tích lớn tới 6 lít có thể nói là mức giá rẻ vô địch so với các thương hiệu khác, rất đáng để lựa chọn cho gia đình bạn.

Giá tham khảo: 618.000 đồng

Nồi áp suất Kangaroo KG 139 – 6 lít

Nồi áp suất Kangaroo tốt nhất

Nồi áp suất Kangaroo KG139với ưu điểm vượt trội: đa chức năng có thể hầm thịt, nấu cơm, hấp, nấu súp, nấu cháo, ninh sườn, nấu canh, ủ ấm… Nồi áp suất điện điều khiển cảm ứng, lòng nồi bằng gang chống dính, nấu nhanh và tiết kiệm. Mức giá cao hơn hẳn so với các loại nồi áp suất điện tử của các thương hiệu khác nhưng nồi áp suất điện Kangaroo hiện đại hơn với chất liệu làm nồi tốt hơn, giúp độ an toàn trong nấu nướng làm yên lòng những bà nội trợ đảm đang.

Giá tham khảo rẻ nhất: 1.120.000 đồng

Nồi áp suất Goldsun EP GHP60G

Nồi áp suất Goldsun có tốt không

Nồi áp suất điện Goldsun EP GHP 60G được thiết kế dạng nguyên khối nên rất chắc chắn. Bên ngoài được phủ sơn tĩnh điện cao cấp, tạo nên phong cách riêng. Vỏ ngoài hợp kim sơn tĩnh điện, lòng nồi chống dính an toàn, có vòng điều chỉnh tiện lợi.Nồi áp suất Goldsunvới dung tích 6 lít có trọng lượng khá nhẹ giúp di chuyển dễ dàng hơn, trong số những loại nồi áp suất giá rẻ thì Goldsun cũng là một sản phẩm được đánh giá là khá đẹp mặt và hợp với không gian phòng bếp.

Giá tham khảo: 800.000 đồng

ADAYROI: Mua nồi xoong đồ dùng nhà bếp giá ưu đãi cuối nămXem ngay

TIKI:Mua đồ dùng nhà bếp giá giảm 50%Xem ngay

Lazada: 1000 đồ dùng nhà bếp Sunhouse giảm tới 50%Xem ngay

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!