Top 5 nồi chiên không dầu 7 lít tốt nhất nên mua 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần tìm kiếm nồi chiên không dầu cho gia đình mình sử dụng thì có thể cân nhắc 5 dòng nồi chiên không dầu 7 lít tốt nhất hiện nay dưới đây nhé.

Hiện nay, nhiều gia đình đang có xu hướng ăn uống không dầu mỡ nhằm đảm bảo sức khỏe của các thành viên. Do đó, các hãng chuyên sản xuất đồ gia dụng đã cho ra đời nồi chiên không dầu nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng trên của người dùng.

1. Nồi chiên không dầu 7 lít Ferroli FAF-7.0D

Nồi chiên không dầu 7 lít Ferroli FAF-7.0D
Nồi chiên không dầu 7 lít Ferroli FAF-7.0D

Vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhựa PP và inox cách nhiệt tốt, an toàn, bóng sáng và tiện lau chùi. Lòng nồi bằng kim loại phủ chống dính bền bỉ, an toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh. Ferroli FAF-7.0D có dung tích tổng 8 lít, dung tích sử dụng 7 lít, chiên được nguyên con gà khoảng 1.5kg.

Nồi chiên không dầu Ferroli FAF-7.0D được trang bị công nghệ làm nóng bằng điện trở nhiệt giúp chế biến thức ăn chín đều. Nhiệt độ nồi có thể điều chỉnh từ 80 – 200 độ C và thời gian từ 0 – 60 phút. Ferroli FAF-7.0D sở hữu 8 chương trình nấu cài đặt sẵn, bao gồm thịt, đùi gà, tôm, cá, pizza, khoai tây chiên, bánh ngọt, rau củ quả.

2. Nồi chiên không dầu 7 lít Lock&Lock EJF296BLK

Nồi chiên không dầu 7 lít Lock&Lock EJF296BLK
Nồi chiên không dầu 7 lít Lock&Lock EJF296BLK

Lock&Lock EJF296BLK có kiểu dáng hiện đại, gam màu đen thanh lịch giúp tạo điểm nhấn cho không gian căn bếp thêm phần sang trọng, thời thượng. Vỏ ngoài bằng nhựa chịu nhiệt cao cấp để hạn chế trầy xước, duy trì bề mặt sáng bóng đẹp mắt và dễ dàng lau chùi. Lòng nồi được làm bằng chất liệu thép không gỉ cứng cáp được phủ chống dính, an toàn cho sức khỏe khi sử dụng.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF296BLK có dung tích tổng 8 lít, dung tích sử dụng là 7.2 lít bỏ vừa gà nguyên con khoảng 1.5kg. Nồi hoạt động với công suất 1800W giúp chiên nướng thực phẩm nhanh chóng, rút ngắn được thời gian nấu nướng. Bảng điều khiển cảm ứng đi kèm màn hình hiển thị thông số sắc nét cho bạn dễ dàng quan sát và tùy chỉnh nhiệt độ, hẹn giờ và chương trình nấu chính xác, tiện lợi.

3. Nồi chiên không dầu 7 lít Magic Eco S07 PRO

Nồi chiên không dầu 7 lít Magic Eco S07 PRO
Nồi chiên không dầu 7 lít Magic Eco S07 PRO

Magic Eco S07 PRO có vỏ ngoài bằng nhựa PP cao cấp, cách nhiệt tốt, an toàn và dễ dàng vệ sinh. Lòng nồi bằng kim loại tráng men, bền bỉ và an toàn cho sức khỏe. Nồi chiên không dầu Magic Eco S07 PRO có dung tích tổng 8.5 lít, dung tích sử dụng 7 lít, chiên/hấp được gà nguyên con khoảng 1.5kg. Nồi có công suất chiên 1700W – hấp 900W giúp nấu nướng nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

Nồi chiên không dầu Magic Eco S07 PRO được trang bị bảng điều khiển cảm ứng có màn hình hiển thị, dễ dàng quan sát và điều chỉnh các chế độ nấu. Nồi có 8 chương trình nấu cài đặt sẵn bao gồm khoai tây chiên, đùi gà, rau củ, bít tết, cá, pizza, bánh bao, snack khoai tây.

4. Nồi chiên không dầu 7 lít Mishio MK-302

Nồi chiên không dầu 7 lít Mishio MK-302
Nồi chiên không dầu 7 lít Mishio MK-302

Mishio MK-302 có vỏ ngoài bằng nhựa PP an toàn và dễ dàng lau chùi. Lòng nồi bằng thép không gỉ sơn tĩnh điện, bền bỉ, nấu nướng an toàn và tiện vệ sinh sau khi nấu nướng. Mishio MK-302 có dung tích tổng 7.5 lít và dung tích sử dụng 7 lít nên thoải mái chiên, nướng, hấp thực phẩm, chế biến được gà nguyên con khoảng 1.5kg. Mishio MK-302 có công suất chiên 1700W và hấp 900W giúp nấu nướng nhanh chóng và thuận tiện.

Nồi chiên không dầu Mishio MK-302 có 8 chương trình nấu ăn cài đặt sẵn như khoai tây chiên, gà, rau củ, thịt bít tết, tôm, thịt, pizza, cá. Nồi được trang bị quạt đối lưu giúp luồng khí nóng luân chuyển đều bên trong lòng nồi, chế biến thức ăn chín đều các mặt.

5. Nồi chiên không dầu 7 lít Elmich AFE-3945

Nồi chiên không dầu 7 lít Elmich AFE-3945
Nồi chiên không dầu 7 lít Elmich AFE-3945

Elmich AFE-3945 có vỏ ngoài làm bằng nhựa PP cao cấp, cách nhiệt và dễ dàng lau chùi. Lòng nồi bằng kim loại không gỉ phủ sơn chống dính, bền bỉ, an toàn cho sức khỏe và tiện vệ sinh sau khi nấu. Elmich AFE-3945 có thể chiên/hấp được gà nguyên con khoảng 1.5kg nhờ dung tích sử dụng lớn lên đến 7 lít. Elmich AFE-3945 có công suất chiên 1700W và hấp 900W giúp nấu nướng nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian.

Nồi chiên không dầu Elmich AFE-3945 được ứng dụng công nghệ Steam Active – vừa chiên nướng vừa phun hơi nước bù ẩm để thực phẩm chín đều các mặt, hạn chế lượng dầu mỡ. Elmich AFE-3945 được trang bị 8 chương trình nấu cài đặt sẵn, hỗ trợ bạn nấu nướng nhanh chóng, bao gồm khoai tây chiên, đùi gà, rau củ, bít tết, bánh bao, snack khoai tây, cá, pizza.

Chúc các bạn lựa chọn được cho mình và gia đình chiếc nồi chiên không dầu 7 lít tốt nhất, phù hợp nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 bếp từ dương Ferroli tốt nên mua hiện nay 2024

Top 3 bếp từ dương Ferroli tốt nên mua hiện nay 2024

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm bếp từ Ferroli được đánh giá cao với thiết kế hiện đại, tiên tiến, mức độ an toàn và hiệu suất cao. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu 3 sản phẩm bếp từ dương Ferroli được ưa chuộng hiện nay.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!